x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Squid Game: Nam cảnh sát "mlem mlem" Wi Ha Joon có đang hẹn hò?

Tanpopo 00:02 - 08/10/2021

Wi Ha Joon đã trở thành chủ đề bàn tán không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới kể từ khi anh xuất hiện trong loạt phim bom tấn Netflix - Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Không chỉ Tanpopo mà rõ ràng cư dân mạng cũng đang ngất ngây vì oppa mới được tìm thấy siêu xinh trai này. 

 Cũng như những ngôi sao khác của Squid Game, lượng người follow Instagram của Wi Ha Joon tăng vùn vụt. Ở thời điểm hiện tại, Wi Ha Joon có 6 triệu lượt theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này. Những con số cho thấy sự nổi tiếng ngày càng tăng của nam diễn viên. Với tất cả sự chú ý và công nhận, mình rất tò mò liệu anh đã hẹn hò với ai chưa.

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Wi Ha Joon hiện đang độc thân và không liên quan đến bấy kỳ cô gái nào. Anh cũng không có tin đồn hẹn hò trong những năm qua. Ngoài đời thường, Wi Ha Joon thể hiện khía cạnh ngọt ngào và dịu dàng mỗi khi ở bên cháu gái. Anh thường xuyên chia sẻ một số khoảnh khắc đáng nhớ và dễ thương của mình với người thân trên Instagram.

 Ngoài việc tham gia các dự án diễn xuất, Wi Ha Joon còn là một người mẫu năng động. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh có một thân hình hoàn hảo! Gần đây, tài tử đã xuất bản tạp chí Men's Health và chia sẻ một số bí quyết tập luyện để duy trì cơ thể khỏe mạnh và cân đối của mình.

  Trước Squid Game, Wi Ha Joon đã xuất hiện trong nhiều KDrama khác nhau như My Golden Life, Something in the Rain, Romance is a Bonus Book, 18 Again. Nhờ tính cách dịu dàng và ngoại hình quyến rũ của anh, các cô gái có lẽ rất thích mẫu người đàn ông như Wi Ha Joon. Tanpopo đoán rằng sớm thôi, tình yêu sẽ đến với oppa mlem mlem này.

 Wi Ha Joon vừa tròn 30 tuổi vào ngày 5 tháng 8. Anh sinh ra ở tỉnh Jeolla, Hàn Quốc và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2012, hiện đang trực thuộc MSTeam Entertainment, cũng là công ty chủ quản của nữ diễn viên Crash Landing On You - Son Ye Jin.

 Vai diễn Hwang Jun Ho của Wi Ha Joon trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực) dù bị đánh giá là không ăn khớp với cốt truyện chính nhưng được ngắm ngoại hình xuất sắc của anh, đối với Tanpopo như vậy là quá đủ. Tương lai Wi Ha Joon đang cực kỳ xán lạn nhờ bàn đạp Squid Game nên hy vọng trong tương lai anh sẽ được nhận vai chính thêm nhiều lần nữa.

>> Xem thêm: Dân tình Việt Nam nói gì về bộ phim siêu hot Squid Game?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.