x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Stranger Thing 4: Sự ra đi của Billy sẽ ảnh hưởng cực lớn đến Max

Bắp 12:20 - 25/05/2022

Được tạo ra bởi hai anh em Matt và Ross Duffer, loạt phim Stranger Things đưa người xem theo chân một nhóm các đứa trẻ phải đối đầu với những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại thị trấn mà bọn chúng đang sinh sống - Hawkins, Indiana.

Lấy cảm hứng từ bối cảnh những năm 1980, Stranger Things đóng vai trò như ví như “một bức thư tình” gửi đến dòng phim khoa học viễn tưởng và kinh dị. Kể từ khi Stranger Things ra mắt mùa đầu tiên trên Netflix vào năm 2016, loạt phim đã tạo được tiếng vang lớn và đem về cho mình số lượng người hâm mộ khổng lồ và sau một thời gian dài trì hoãn, phần lớn là do đại dịch. Cuối cùng, Bắp và những fan hâm mộ của bộ phim cũng được xem phần 4 vào cuối tháng này.

Trong khi cốt truyện của Stranger Things mùa 4 vẫn được giữ kín (và đang được Netflix nhỏ giọt từng chút một), nhưng khác với việc kết thúc mùa 1 và mùa 2 thì sau cái kết của mùa 3, phim đã tạo ra một sự chuyển biến rất lớn trong cốt truyện. Lúc này, một số người sinh sống tại Hawkins - bao gồm Will (Noah Schnapp) và Eleven (Millie Bobby Brown) - đã rời khỏi thị trấn “thị phi” này. Chief Hopper (David Harbour) thì được cho là đã “ra đi mãi mãi”, dù sau đó anh ấy được tiết lộ còn sống tại Nga. Tiếp đó là Max (Sink), cô bé đã mất đi người anh trai Billy (Dacre Montgomery) của mình sau cuộc chiến chống lại con quỷ ở Thế giới ngược.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Radio Times, Sink đã úp mở rằng sự ra đi của Billy sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Max trong phần phim Stranger Things sắp tới. Sink không tiết lộ gì nhiều về cốt truyện chính của Max trong phần 4, nhưng cô nàng nói rằng nhân vật của mình sẽ trải qua "một số điều vô cùng nặng nề." Sink mô tả phần 4 là phần phim cô cảm thấy mang tính “con người” và thực tế hơn so với các phần trước. Bắp xin trích lược như sau:

"Ý em là, vâng, cô ấy có sẽ đối mặt với nhiều vấn đề khá nặng nề trong năm nay. Đó là một thử thách thú vị khi em phải tìm kiếm và thể hiện được nội tâm này ở Max. Cốt truyện của Max thực sự rất hay. Vì vậy, nó đã làm cho việc diễn xuất của em dễ dàng hơn rất nhiều.

Đây là một quá trình buộc em phải đầu tư nhiều hơn ở mùa trước. Bởi vì thường thì tụ em luôn đối phó với các yếu tố siêu nhiên và những thứ kiểu ‘khoa học viễn tưởng’ như thế. Nhưng mùa 4, em có cảm giác bộ phim mang yếu tố đời thường và con người hơn một chút. Vì vậy, mùa này đòi hỏi một sự chú ý và tập trung hơn để truyền tải đúng nội tâm nhân vật."

Rõ ràng cả Bắp và các bạn đã lo lắng về những gì Max có thể phải đối mặt trong Stranger Things mùa 4. Trong các phần trước, mối quan hệ của Max với Billy đã được bộ phim chuyển tải khá kỹ lưỡng, trong khi mối quan hệ của cô bé với những người thành viên còn lại trong gia đình hầu như không được nhắc đến. 

Tuy nhiên, mối quan hệ của Billy với những người còn lại trong gia đình chắc chắn đã được khám phá trong mùa này, với việc tiết lộ rằng cha của Billy (cha dượng của Max) thường xuyên “tác động vật lý” đến Billy. Và do đó, Billy vì cú sốc tâm lý và ngược đãi đã quay ra làm điều tương tự với Max. Điều này làm dấy lên lo ngại rằng cha dượng của Max có thể chuyển sang hành vi ngược đãi đó sang cô khi Billy ra đi.

Tất nhiên, điều này chỉ là suy đoán của Bắp và chúng ta phải chờ đến khi phim ra mới biết chính xác được. Mặc dù Sink nói rằng Max sẽ gặp nhiều tổn thương nặng nề và cả việc cô sẽ vùng lên đấu tranh trong mùa giải sắp tới nhưng ngoài điều đó ra, cô ấy đã rất cẩn thận để không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào, vì vậy không có kết luận nào có thể chắc chắn cả. 

Tính đến cuối phần 3, Max vẫn đang sống ở Hawkins, nơi phần lớn bạn bè của cô ấy vẫn ở đây, vì vậy bất cứ điều gì cô ấy trải qua, cô ấy có thể sẽ không phải đối mặt một mình. Tuy nhiên, không có gì có thể nói chắc chắn cho đến khi Stranger Things mùa 4 Vol. 1 được lên sóng trên Netflix vào ngày 27 tháng 5 cả, đúng không nào!

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2 tạo tiền đề cho cuộc đại chiến của He Who Remain

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.