x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt mỹ nhân có khả năng siêu nhiên độc nhất vô nhị trong phim Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 16/10/2022

Phim đề tài kỳ ảo vẫn luôn chiếm sự chú ý không nhỏ trong các tác phẩm truyền hình Hàn bởi những yếu tố siêu nhiên của dàn nhân vật sẽ tăng sự mới lạ và hấp dẫn khó đoán cho phim. Những nữ chính xinh đẹp sở hữu khả năng đặc biệt hơn người, đó chính là sức hút của họ, và với tôi, mỗi một cô gái dưới đây đều thú vị vô cùng.

Gong Hyo Jin (Master’s Sun)

Nói tới khả năng đặc biệt bất thường thì tôi thấy chị đẹp Gong Hyo Jin trong Master's Sun thực sự là xui vì chị sợ ma mà lại thấy được ma. Cũng vì khả năng này mà nữ chính của chúng ta luôn sống trong lo sợ và liên tục phải trốn chạy để khỏi thấy những thứ mình không muốn. Thật may sau này, chị đã tìm thấy “thuốc giải”, đó chính là chàng nam chính. Theo mạch phim, cả hai có tình cảm với nhau và cuối cùng là happy ending. Ờ thì trong phim có kết thúc đẹp, vì cái khả năng đặc biệt không mong muốn đó mà nữ chính tìm được nửa kia của đời mình, nhưng nếu tôi có khả năng này thì tôi ngất ngày mấy lần luôn đấy, xin phép từ chối nhé.

Shin Se Kyung (Cô Gái Thấy Mùi Hương)

Trong số các khả năng đặc biệt thì có lẽ cô nàng Oh Cho Rim trong bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương là hài hước nhất này bởi cô có thể nhìn thấy hình thể của mùi hương. Tức là thay vì chúng ta chỉ ngửi được thôi thì Oh Cho Rim lại thấy chúng đung đưa trước mắt nhìn rất vui. Nhờ khả năng này mà Oh Cho Rim giúp cho nam chính phá không ít vụ án hóc búa đấy. Khả năng này nói chung là thú vị và độc lạ khiến tôi nhớ mãi dù đã xem phim từ lâu.

Suzy (While You Were Sleeping)

Trong số các mỹ nhân ở đây thì Nam Hong Joo của Suzy xinh đẹp thuộc top đầu nhưng mà xui thì cũng top đầu luôn. Trong While You Were Sleeping, Nam Hong Joo có khả năng mơ thấy những tai nạn sẽ xảy ra trong tương lai. Tóm lại là ngủ cũng không yên đó, toàn ác mộng thôi còn gì, mà đã gặp rồi thì sẽ muốn ngăn cản. Nói chung đó là một khả năng quá khổ, quá khó xử lý và cũng dễ làm người ta tội lỗi nếu không làm gì, và bị buồn nếu không ngăn được chuyện sẽ xảy ra. Vậy nên tôi mới nói nhân vật này xui xẻo top đầu.

Go Ara (Black)

Thêm một mỹ nhân số khổ nữa của vũ trụ phim Hàn khi sở hữu cái khả năng không ai muốn rước vào mình. Go Ara trong Black là cô gái có thể nhìn thấy trước được người khác sẽ ra đi như thế nào. Nghe là đã thấy khổ rồi, tự dưng nhìn vào ai đó lại thấy họ sắp bước sang thế giới khác chắc là “xỉu up xỉu down” mỗi ngày luôn. Mà trong phim, ngay tập đầu, cô nàng đã gặp phải tình huống khó khăn khi nhìn thấy trước chuyện máy bay sẽ gặp nạn đấy, đi cảnh báo thì không ai nghe, cuối cùng cô nàng cũng chỉ cứu được chính bản thân mình.

>>>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở và 4 phim Hàn có chuyện tình giàu - nghèo đáng xem

Lee Sung Kyung (About Time)

Cũng nhìn thấy được tương lai của người khác nhưng Lee Sung Kyung trong About Time thì lại ở mức độ nhẹ nhàng hơn một chút, đó là cô nàng có khả năng thấy đồng hồ tuổi thọ xuất hiện trên một bộ phận nào đó của người đối diện. Đương nhiên cô cũng thấy cả đồng hồ tuổi thọ của chính mình và biết mình không còn nhiều thời gian khiến bản thân vô cùng khủng hoảng, đau khổ. Điều thần kỳ đã xảy ra khi có một chàng trai có thể dừng đồng hồ đếm ngược cuộc đời của cô lại, đó chính là định mệnh của cuộc đời cô. Đây là một bộ phim tình cảm mà, thế nên chủ đề khai thác cũng rất nhẹ nhàng, dù vậy xem rồi thì ấn tượng và lắm nhé, tôi là một bằng chứng nè.

Park Bo Young (Strong Woman Do Bong Soon)

Trong tất cả những nữ chính bất thường của thế giới phim Hàn thì Do Bong Soon của Park Bo Young là có khả năng khiến tôi muốn sở hữu nhất, cũng cảm thấy thích nhất. Cô nàng có siêu sức mạnh, tức là như siêu nhân vậy đó, có thể đấu lại cả đội quân, dừng được cả cả buýt… mặc dù vóc dáng thì bé xíu xiu, mặt thì ngọt ngào đáng yêu khiến ai cũng nghĩ rằng cần che chở. Nhờ sức mạnh này mà Do Bong Soon giúp được xã hội, cứu được không ít người, cũng tìm được chàng trai dành cho mình. 

Seo Ji Hye (Kiss Sixth Sense)

Gia nhập hội mỹ nhân dị thường của màn ảnh nhỏ Hàn còn có chị đẹp Seo Ji Hye với khả năng chạm môi vào thứ gì của người khác là nhìn thấy một viễn cảnh tương lai của họ. Cũng vì lỡ chạm môi với anh sếp của mình mà cô nàng nhìn thấy tương lai cả hai thành đôi. Cũng từ đây họ có nhiều chuyển biến tình cảm và dần dần xích lại gần nhau. Có khả năng đặc biệt này thì hơi ngại đấy, ngại hôn mọi người ạ. Ai mà mong cứ chạm môi người yêu lại thấy cảnh không muốn thấy bao giờ, suy ra khả năng này tôi thấy phiền chết.

Yuri (Good Job)

Và mỹ nhân cuối cùng của phái đẹp phim Hàn có khả năng đặc biệt chính là cô nàng Yuri với siêu nhãn lực thấy được những vật ở thật xa, thật nhỏ. Cũng vì khả năng này mà cô nàng luôn đeo kính để tránh bất chợt phải thấy những thứ mình không muốn. Khả năng thiên lý nhãn này giống thần tiên quá, rất thú vị, giúp ích được nếu làm việc liên quan đến mắt nhiều. Nếu tôi có khả năng này tôi sẽ tìm việc làm phù hợp ngay, phải tận dụng chứ.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 5 sao Hàn phá dáng hết mình, tăng cân hết lòng vì vai diễn

Trên đây chỉ là những người đẹp là con người bình thường mà có khả năng đặc biệt thôi nhé, tôi chưa kể tới hội những người không phải là người đâu ha. Trong số này chúng ta có hẳn một dàn thuộc hội xui xẻo, hội những người toàn thấy những thứ không ai muốn thấy cả, hội này lại chiếm số hơi đông đấy. Xem ra thì có năng lực siêu nhiên cũng không hẳn là vui mừng lắm đâu ha, mình cứ làm người bình thường đi là bình yên, là tốt nhấy nhỉ. Nhưng tôi vẫn chờ đợi các biên kịch xứ Hàn cho ra đời nhiều nhân vật đặc biệt như thế này nữa nhé, như tôi đã nói ở trên đó, đặc biệt tạo nên bản sắc, tạo nên thú vị khiến người ta nhớ mãi mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích những mỹ nhân đặc biệt như Do Bong Soon , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Strong Woman Do Bong Soon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.