x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tại sao Scarlet Witch sẽ trở thành phù thủy tối cao thứ hai của MCU?

SEIZEDIX 16:00 - 31/10/2021

Trong truyện tranh, MCU dường như ngầm ám chỉ rằng Phù thủy tối cao đầu tiên trong vũ trụ. Tuy nhiên có vẻ mọi chuyện sẽ khác trong những phần tiếp theo bởi khả năng cao Scarlet Witch sẽ gia nhập vào MCU, hơn nữa, cô còn sở hữu một sức mạnh vô cùng vĩ đại. Đặc biệt, vào năm 2020, Marvel Studios đã cho ra mắt cuốn từ điển tranh của riêng họ và trong đó cũng nhắc đến nhân vật này. Bài hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu ký do đằng sau nhé!

>>> Xem thêm: Người đứng sau loạt phim MCU nói gì về những thay đổi của Eternals?

Đầu tiên, cả Doctor Strange và Scarlet Witch đều sở hữu phép thuật thần bí, có thể chỉ huy và điều khiển mọi thứ xung quanh trong một chiều không gian nhất định. Đối với Doctor Strange, anh được đánh giá là sở hữu một sức mạnh với quyền năng vô song, thậm chí còn được Ancient One nhận xét là người giỏi nhất trong MCU. Còn về Scarlet Witch, cô nàng sở hữu năng lượng tiềm ẩn cũng cực kì vi diệu mà chính sức mạnh của viên Đá Tâm Trí trong thanh Scepter đã khai phá thứ quyền năng đó. Nếu bạn không biết thì cô đã từng đối đầu một mình với Thanos.

Liệu có thể có hai phù thủy trong cùng một thế giới không?

Câu trả lời của mình sẽ là có. Có khá nhiều giả thiết liên quan tới hai người này và mình nghĩ rằng Scarlet Witch sẽ hợp tác cùng Doctor Strange để giải cứu vũ trụ trong giai đoạn tiếp theo. Trong truyện tranh Marvel, truyền thuyết đã từng có tiền lệ cho hai phù thủy cùng lúc tồn tại trong một thế giới hoặc chiều không gian, và điều này xảy ra nếu hai điều này xuất hiện.  

Đầu tiên, một trong những phù thủy tối cao phải có kỹ năng điều khiển được ma thuật bậc nhất và thứ hai là người còn lại phải người kia phải sở hữu sức mạnh mạnh nhất. WandaVision thông qua lời tiên tri của Agatha Harkness cũng tiết lộ rằng sức mạnh của Scarlet Witch "vượt quá sức mạnh” của Doctor Strange. Vì vậy, mình tin rằng điều này sẽ hoàn toàn bình thường.

Doctor Strange cần làm gì để phải trở thành phù thủy tối cao đầu tiên của MCU?

Trước tiên, Doctor Strange cần chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu này trong MCU. Mặc dù Strange đã có thể đánh bại Dormammu, nhưng điều này sẽ không đủ để chứng tỏ anh xứng đáng với danh hiệu phù thủy tối cao của MCU. Trong truyện tranh, cũng đã có những chi tiết đề cập tới việc Doctor Strange có thể kiếm được danh hiệu này. Bước một anh cần phải đánh bại con quỷ Shuma-Gorath và anh có thể lợi dụng mối liên kết của nó với Ancient One để chiến thắng. Hoặc trong một phiên bản khác đã đề cập đến việc Doctor Strange cần phải đánh bại Doctor Doom để chứng tỏ khả năng của mình. 

Và mọi chuyện giờ đây cũng phức tạp hơn khá nhiều khi có thể sẽ có thêm sự gia nhập của Scarlet Witch và Darkhold. Wanda, hiện tại chính là người khoác lên chiếc áo choàng của Scarlet Witch, đang nghiên cứu về Darkhold. Được biết, Darkhold được coi là trái ngược với Cuốn sách của Vishanti, nơi mà Dr. Stranger học hỏi các kiến ​​thức và quyền năng của mình. Và sức mạnh của nó có ảnh hưởng bất lợi đối với bất kỳ ai đọc được, có nghĩa là ngay cả khi phép thuật được dùng với mục đích tốt, người dùng sẽ sớm bị nhiễm độc bởi sức mạnh tà ác của cuốn sách.

Làm thế nào để Wanda có thể trở thành phù thủy tối cao thứ hai của MCU?

Nếu Scarlet Witch đang chịu sự kiểm soát của Chthon, một nhân vật phản diện trong Doctor Strange, thì rất có khả năng Doctor Strange sẽ đánh bại và dành chiến thắng, cũng đồng nghĩaư là Wanda sẽ sống sót. Điều này cũng sẽ mở ra cơ hội cho Scarlet Witch được học phép thuật với Doctor Strange, giúp cô kiểm soát tốt hơn sức mạnh của mình. Và điều này cũng sẽ cho phép Doctor Strange tiếp cận với thứ ma thuật hỗn loạn nhưng lại cực kì khổng lồ trên thế giới.

Thay vì trở thành một nhân vật phản diên, Scarlet Witch sẽ giống một đối tác mới của Doctor Strange nhiều hơn, đặc biệt khi đối mặt với những mối nguy hiểm trong đa vũ trụ MCU. Mặc dù cả hai đã nhiều lần sử dụng sai phép thuật trong quá khứ, nhưng kinh nghiệm của họ có thể giúp đỡ lẫn nhau trong tương lai. 

>>> Xem thêm: Doctor Strange 2 sẽ là bộ phim Marvel đáng sợ nhất từ trước đến nay

Rõ ràng là trong Giai đoạn 4, MCU đang muốn xây dựng thêm những câu chuyện kỳ lạ hơn hơn, “hoang dã” và phức tạp hơn, khi so sánh với những gì mà MCU xây dựng trước đó. Trong thế giới ngày càng nguy hiểm này, nơi cả Avengers và Ancient One đều sẽ không xuất hiện, Doctor Strange và Scarlet Witch có thể sẽ là cặp đôi hoàn hảo để lấp đầy những lỗ hổng quyền lực ở hiện tại. Sự kết hợp này cũng đáng để mong đợi đúng không nào?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích MCU Movies, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.