x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Tài tử Iron Man và các sao Hollywood từng bị “phong sát”

Hoa Le 15:00 - 19/01/2022

Đối với các ngôi sao Hollywood, để có thể tồn tại và tỏa sáng ở một trong những kinh đô điện ảnh lớn nhất, khắc nghiệt nhất hành tinh, thì đòi hỏi ở họ không chỉ là tài năng, nhan sắc mà còn là cả đạo đức và nhân cách sáng ngời. 

Ngay cả khi họ chứng minh được tài năng của bản thân, giúp cho tác phẩm mình tham gia được giới phê bình đánh giá cao, khán giả khen ngợi thì vẫn có khả năng cao, họ bị cho “ra chuồng gà” chỉ trong một nốt nhạc, nếu bị phát hiện đời tư bê bối, lệch lạc về nhân phẩm. Không tin, bạn cứ thử nhìn vào cuộc đời của 5 tài tử dưới đây mà xem.

Robert Downey Jr. từng “ăn cơm Nhà nước”

Thời còn trẻ, Robert Downey Jr. là một nam diễn viên vô cùng điển trai, chinh phục hàng triệu khán giả bởi nét lãng tử, cuốn hút của mình. Nhưng anh lại sớm trượt dài trong scandal, thậm chí anh còn phải làm người mẫu áo kẻ sọc, bị sa thải khỏi một bộ phim truyền hình. Và sau đó, anh phải vào trại cai chất cấm. 

Nhưng cũng may sau chuỗi ngày bê bối ấy, Robert Downey Jr. đã trở lại, vực dậy sự nghiệp một cách thần kỳ và cứu sống cả Marvel với vai diễn Iron Man. 

Kevin Spacey bị Netflix sa thải 

Trong Hollywood không ai là không biết đến cái tên Kevin Spacey. Mặc dù tài năng có thừa, danh tiếng thì đỉnh cao nhưng nam diễn viên gạo cội vẫn bị Netflix sa thải khỏi series đình đám của mình. Thậm chí, gã khổng lồ streaming phim này còn từ chối hợp tác với ông ở bất cứ dự án nào. 

Sau đó, ông phải bồi thường cho công ty sản xuất số tiền 31 triệu USD vì kịch bản phải viết lại, quay phim bị ngưng trệ. Theo tôi tìm hiểu thì dự án mà Kevin bị sa thải khỏi đó là All The Money In World. Mặc dù đã được quay xong hết rồi, nhưng vì ồn ào liên quan đến những hành động không hay ho. Kể từ đó đến nay, đã hơn 4 năm trôi qua, Kevin vẫn ngập chìm trong những tranh luận và bị cả Hollywood quay lưng. 

>>> Xem thêm: Tom Holland và Zendaya muốn Timothée Chalamet đóng vai Harry Osborn

Armie Hammer bị bạn gái khui hết chuyện xấu, hàng loạt dự án lần lượt bị “đóng băng”

Trong số các tài tử của danh sách này, người khiến tôi thấy rùng mình nhất chính là trường hợp của Armie Hammer - tài tử Call Me By Your Name. Trái với vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp, Armie bị bạn gái khui hết những chuyện không hay ho tốt đẹp gì của anh đối với cô và những cô gái khác khiến cho tôi một phen choáng váng không ngờ được nam thần một thời hoá ra lại là một kẻ như vậy.

Sau khi quá khứ trần trụi về con người của Armie bị phơi bày, anh lập tức bị loại khỏi tất cả các dự án. Điều này với Armie chẳng khác nào bị “đóng băng” hoạt động. Đến bom tấn quy tụ dàn sao cực khủng như Murder On The Nile sắp ra mắt vào tháng 2 sắp tới cũng chịu chung số phận. Cả ê-kíp đang ngồi trên đống lửa vì bê bối này. 

Chris Noth bị hàng loạt ồn ào nhấn chìm sự nghiệp 

Cũng giống như Kevin Spacey, tài tử Chris Noth cũng đánh mất sự nghiệp trong một nốt nhạc sau khi bị một người phụ nữ lên tiếng về hành vi thiếu chuẩn mực của ông. Ngay đến bạn diễn của ông trong một bộ phim cũng đưa ra phát ngôn nhằm khẳng định hành động xấu của nam diễn viên mà người ta đang bàn tán, là có thật. 

Sau đó, thì không có sau đó nữa. Dĩ nhiên, ông bị loại khỏi các dự án phim ảnh, quảng cáo. Đến công ty quản lý còn đòi chấm dứt hợp đồng.

 Isaiah Washington bị đuổi khỏi Grey’s Anatomy 

Đang yên đang lành, Isaiah bất ngờ dính ồn ào về người đồng tính ở hậu trường. Cụ thể, Washington đã có những lời nói không lọt tai đối với bạn diễn T.R. Knight. Ngay lập tức, anh bị sa thải khỏi dự án Grey’s Anatomy, dù trước đó, anh đã là ngôi sao kỳ cựu gắn bó với thương hiệu này. 

>>> Xem thêm: Bất ngờ chưa: John Wick có khả năng sẽ gia nhập MCU!

Hành động dứt khoát của các nhà sản xuất không chỉ giúp họ tránh khỏi những rắc rối mà còn thể hiện sự phản đối quyết liệt đối với các ngôi sao có nhân cách không tốt. Cho dù tài năng của họ có ở đỉnh cao nào, nhưng nếu không giữ gìn phẩm chất đạo đức tốt, sống lệch lạc, phát ngôn ngông cuồng thì sớm muộn gì sự nghiệp cũng điêu tàn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bom tấn Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.