x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Bất ngờ chưa: John Wick có khả năng sẽ gia nhập MCU!

SEIZEDIX 16:00 - 28/12/2021

Nếu bạn có biết tới bộ phim bom tấn The Matrix (Ma Trận), mình chắc chắn bạn cũng sẽ biết tới nhân vật Neo, cũng là vai diễn nổi tiếng nhất tính tới hiện tại của Reeves. Thêm một chút thông tin, The Matrix Resurrections đã chính thức khởi chiếu, đồng nghĩa với việc Keanu Reeves tái xuất với vai diễn sau 18 năm. Tuy nhiên, trong bài hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua tin tức về khả năng xuất hiện của nam diễn viên trong Vũ trụ Marvel nhé!

>>> Xem thêm: Lí giải sự hỗn loạn của Đa Vũ Trụ MCU ngay khi vừa mở đầu Phase 4

Khả năng tham gia vào MCU

Trong cuộc phỏng vấn với comicbook.com, Reeves chia sẻ rằng anh đã có một cuộc gặp gỡ với Kevin Feige, giám đốc điều hành Marvel, vào năm 2019 và để thảo luận về các vai diễn trong MCU. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chỉ biết rằng đã có những cuộc thảo luận như vậy nhưng lại không hề có thêm những thông tin bổ sung nào khác. 

Nam diễn viên cũng nói rằng: "Chúng tôi đã gặp nhau, và Kevin Feige đúng thực sự là rất ngầu luôn đó. Nhưng chúng tôi vẫn chưa đi tới kết quả  thảo luận nào hết, có lẽ chúng tôi cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm" - chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với bạn diễn trong The Matrix Resurrections, Carrie-Anne Moss, cũng được biết đến với vai Jeri Hogarth trong Jessica Jones trên Netflix.

Tuy nhiên, anh chàng hiện tại lại khá bận rộn với các lịch trình cá nhân, nên có lẽ thời điểm của nam diễn viên gia nhập vào MCU vẫn là một câu hỏi lớn hay thậm chí anh có tham gia hay không cũng là một vấn đề nữa. Theo mình tìm hiểu, bản thân Reeves là một người hâm mộ của MCU, anh từng khen ngợi những bộ phim đến từ nhà Marvel trước đó. Nhưng với John Wick 4 và với The Matrix Resurrections ra mắt, không chỉ mình mà cả những người hâm mộ khác sẽ phải chờ xem Reeves có gia nhập đại gia đình Marvel hay không.

Keanu Reeves sẽ đóng vai trò gì trong MCU?

Có vẻ như nếu có cơ hội được gặp gỡ nam diễn viên trên màn ảnh Marvel, mình đoán tài tử sẽ là một nhân vật siêu anh hùng mới bởi trước đây anh cũng đã từng đóng vai anh hùng trong bộ phim đình đám Constantine năm 2005. 

Ngoài ra, Reeves cũng từng đóng vai chính trong Cyberpunk 2077 khét tiếng. Nếu các bạn không biết thì bộ phim này cực kì nổi tiếng với nền công nghiệp giải trí, đặc biệt là game, mặc dù được phát hành trong khi chưa được hoàn thiện. Vì vậy, chắc chắn Keanu Reeves sẽ trở thành một anh hùng mới mà không hề thua kém một ai trước đây.

Một chút ngoài lề về The Matrix Resurrections dự kiến ​​phát hành đồng thời trên HBO Max vào tháng 12 năm 2021, cũng là bộ phim cuối cùng sử dụng mô hình này của Warner Bros., bởi tình hình dịch đã được kiểm soát và trong tương lai khán giả có thể tới rạp chiếu phim trở lại. 

>>> Xem thêm: Iron Man đấu với Người Nhện: Kết quả còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh

Keanu Reeves vẫn luôn nổi tiếng với sự tốt bụng và dễ gần với người hâm mộ, chính điều này đã khiến anh được yêu quý và liên tục có những meme về những câu nói của nam diễn viên trên mạng xã hội. Cá nhân mình rất mong chờ một ngày nào đó mình có thể thấy nam tài tử sẽ xuất hiện trong đại gia đình Marvel. Còn bạn thì sao, bạn có hy vọng vào sự hợp tác này không? Hãy chia sẻ cho mình nhé! 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.