x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tâm điểm Guardians Of The Galaxy 3 là câu chuyện về Nebula và Gamora

Bắp 14:01 - 25/09/2021

Mới đây Bắp lại thấy diễn viên Seth Green - người lồng tiếng cho Howard the Duck trong bộ ba phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và hai tập phim trong What If ...? đã “bung bét” một chút thông tin chi tiết về phần ba sắp tới và phần cuối cùng về cuộc phiêu lưu trong vũ trụ của James Gunn - Guardians Of The Galaxy Vol. 3.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ComicBook.com, Green đã được hỏi liệu anh ấy có xuất hiện trong bộ phim sắp tới hay không. “Tôi không biết Howard có phải là một phần của nó hay không, tôi chưa nghe bất cứ điều gì về điều đó”, Green trả lời. "Điều duy nhất tôi biết là đó là câu chuyện của các cô gái, đó là câu chuyện của hai chị em, là câu chuyện của Gamora và Nebula. Nhưng tôi không vẫn chưa rõ là phần tiền truyện hay xuất hiện trong dòng thời gian mới tiếp theo của hai người. Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa biết cụ thể về nó".

Green cũng đề cập rằng anh ta sẽ không cảm thấy bị tổn thương nếu Howard không phải là "nhân vật trung tâm" trong câu chuyện xoay quanh hai chị em. Bản thân Nebula - Karen Gillan đã được xác nhận là biên kịch cho Guardians Of The Galaxy Vol. 3 khiến cả cô và bạn diễn Pom Klementieff - người đóng vai Mantis “ngập trong nước mắt". 

Gunn đã đáp lại những bình luận đó bằng những lời hứa hẹn về những câu chuyện được đào sâu cho mỗi nhân vật. "Mọi người sẽ hiểu thêm về các nhân vật hiện có và sẽ ở mức độ chi tiết hơn. Tôi thực sự hào hứng khi khai thác nhân vật Nebula, sau sự kiện Thanos", anh nói.

Trong khi cốt truyện cho phần phim kết thúc của Guardians vẫn chưa được biết, Gunn đã gợi ý rằng có thể có một số cái chết cho các nhân vật chính có liên quan. Sau khi mất đi Groot trong bộ phim đầu tiên, Yondu trong Vol. 2, có vẻ như đạo diễn đang chuẩn bị một vụ “thảm sát” tương tự như Infinity War chăng? Tin đồn về việc đây là bộ phim cuối cùng của Dave Bautista - người đóng vai Drax, càng khẳng định lời đồn đoán này. 

Tuy nhiên, Gillan đã nói hồi tháng 7 rằng cô ấy hy vọng sẽ tiếp tục đóng Nebula sau khi kết thúc Guardians Of The Galaxy Vol. 3. "Tôi yêu nhân vật của mình rất nhiều. Tôi bị ám ảnh bởi cô ấy", nữ diễn viên giải thích. "Vì vậy, tôi rất muốn tiếp tục cuộc hành trình của nhân vật. Tôi không biết điều đó sẽ thực sự như thế nào nếu không có anh James hoặc Drax (Dave Bautista), nhưng tôi thực sự thích đóng vai cô ấy, vì vậy tôi không muốn kết thúc nhân vật này một chút nào".

Buồn quá mọi người ơi, vậy là chúng ta sắp phải nói lời tạm biệt với biệt đội dải ngân hàng Guardians of the Galaxy rồi. Bắp hi vọng vào ngày 5.5.2023 mọi người ra rạp xem thật nhiều để ủng hộ và nói lời chào tạm biệt với bộ trilogy rất hài hước và cảm động này nhé!

>>>Xem thêm: Squid Game: Phản ánh sự tàn khốc của xã hội

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.