x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tân Anh Hùng Xạ Điêu sắp chiếu, Quách Tĩnh - Hoàng Dung gây thất vọng

Nhật Nguyệt 10:35 - 27/05/2021

Chắc hẳn sau thất bại của Tân Lộc Đỉnh Ký 2020, mọi người đang lo lắng chờ ngày Tân Thiên Long Bát Bộ được lên sóng. Rất tiếc, Nhật Nguyệt phải thông báo thêm tin buồn cho mọi người. Tân Thiên Long ngày nào chiếu thì chưa biết, nhưng chắc chắn tháng 6 này chúng ta sẽ được xem Tân Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản web drama với cái tên Anh Hùng Xạ Điêu: Hàng Long Thập Bát Chưởng.

Theo thông tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên các trang mạng xã hội, Anh Hùng Xạ Điêu: Hàng Long Thập Bát Chưởng sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 12/06 tới. Chẳng những thế, nhà sản xuất còn âm thầm tung luôn trailer đầu tiên để chiêu đãi người hâm mộ Kim Dung nói riêng và fan của thể loại phim kiếm hiệp nói chung.

Theo hé lộ từ nhà sản xuất, phiên bản Tân Anh Hùng Xạ Điêu này sẽ chẳng thay đổi gì mấy về nội dung. Câu chuyện vẫn xoay quanh anh chàng Quách Tĩnh cùng các sư phụ gia nhập giang hồ lịch lãm. Trong chuyến đi này, anh vô tình làm quen với Hoàng Dung, được Hồng Thất Công và lão ngoan đồng chỉ điểm võ công. Sau khi luyện thành tài, Quách Tĩnh sẽ quyết chiến với Âu Dương Phong trên đỉnh Hoa Sơn.

>>> Xem thêm: Mễ Tuyết: Nàng Hoàng Dung bị Thành Long phụ bạc, muốn tổ chức minh hôn với bạn trai quá cố

Cảnh Nghiệp Đình thủ vai Quách Tĩnh
Lâm Nghiên Nhu hóa thân thành nàng Hoàng Dung

Dàn diễn viên tham gia phim cũng đều là những cái tên không quá quen thuộc với khán giả. Cảnh Nghiệp Đình thủ vai Quách Tĩnh, Lâm Nghiên Nhu hóa thân thành nàng Hoàng Dung. Vai Âu Dương Phong sẽ được trao cho Đỗ Đức Vĩ, Hoàng Dược Sư là Quan Lễ Kiệt. Lâm Tử Thông sẽ là Chu Bá Thông, còn vai Âu Dương Khắc thuộc về Chu Giám Nhiên.

Hoàng Dược Sư là Quan Lễ Kiệt
Vai Âu Dương Phong sẽ được trao cho Đỗ Đức Vĩ

Là cặp đôi chính của Anh Hùng Xạ Điêu, Quách Tĩnh - Cảnh Nghiệp Đình cùng Hoàng Dung - Lâm Nghiên Nhu cũng trở thành mục tiêu soi mói của cư dân mạng. Và giống như Nhật Nguyệt đoán trước, 2 nhân vật chủ chốt của phiên bản mới này đều không được lòng khán giả, thậm chí, họ còn vấp phải khá nhiều “gạch đá” từ những người khó tính.

Lâm Tử Thông sẽ là Chu Bá Thông
Vai Âu Dương Khắc thuộc về Chu Giám Nhiên

Đầu tiên, cả 2 đều là diễn viên mới chưa hề có tác phẩm đáng chú ý nào. Trong khi đó Quách Tĩnh lẫn Hoàng Dung đều là những vai khó thể hiện. Tiếp theo, tạo hình của Cảnh Nghiệp Đồng không hề giống chàng đại hiệp khù khờ, chân chất mà khán giả tưởng tượng. Anh bị khán giả đánh giá là trông quá bóng bẩy, đậm chất "thịt tươi nhỏ".

Còn Lâm Nghiên Nhu thì bị đánh giá thấp về mặt ngoại hình. Chưa nói đến những phiên bản kinh điển trước đây như Ông Mỹ Linh hay Châu Tấn, ngay cả khi đặt cạnh Lý Nhất Đồng thì ngôi sao trẻ này cũng bị lép vế hoàn toàn. Rõ ràng, từ khí chất cho đến nhan sắc của cô đều không tương xứng với nàng Hoàng Dung nổi danh xinh đẹp, thông minh và tinh quái.

>>> Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Nhìn sơ cứ ngỡ phim tiên hiệp chứ không phải kiếm hiệp

Đồng thời, trailer của Anh Hùng Xạ Điêu: Hàng Long Thập Bát Chưởng cũng khiến khán giả nhức mắt không thôi. Không còn những phân cảnh mộc mạc nhưng vẫn hùng vỹ đậm chất kiếm hiệp như trước kia, trailer phim tràn ngập màu sắc sặc sỡ giả trân với những pha đánh đấm ảo diệu mang đậm phong cách của những dự án web drama được làm ẩu tả. Đồng thời, hình ảnh của nó khiến người ta liên tưởng ngay đến "rác phẩm" Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ ra mắt vào năm 2018.

Phân cảnh đau thương của Giang Nam thất quái, nhưng màu sắc lòe loẹt, sến súa và ma mị tựa như bộ phim ngôn tình liêu trai

Có thể, mọi người sẽ nói Nhật Nguyệt quá khắt khe và bi quan, nên chừa cho những phiên bản mới một cơ hội để tỏa sáng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những phiên bản kiếm hiệp của Kim Dung được ra mắt trong vài năm gần đây, mọi người sẽ thấy những lo lắng của Nhật Nguyệt là có cơ sở. Tiêu biểu nhất là Lộc Đỉnh Ký 2020 do Trương Nhất Sơn đóng chính. Diễn viên nổi tiếng có diễn xuất, đạo diễn cũng có tiếng tăm, được chiếu trên đài truyền hình lớn, kết quả là hứng “gạch” ngay tập đầu tiên, từ diễn xuất đến kịch bản đều kém vô cùng. Điểm Douban cũng chỉ được 3,2.

Lộc Đỉnh Ký 2020
Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018

Đôi khi, nhìn vào những bộ phim này, Nhật Nguyệt phải tự đặt câu hỏi: "Là các nhà làm phim đang coi thường khán giả? Hay họ muốn chứng minh: Núi cao có núi cao hơn, phim không có dở nhất chỉ có dở hơn?".

Thôi thì bây giờ “ném đá” phim cũng còn quá sớm, vì chắc tệ lắm thì chắc cũng ngang ngửa Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018 là cùng. Dù sao, Nhật Nguyệt vẫn còn vài phần trăm hy vọng, bởi "biết đâu bất ngờ" tác phẩm này được sản xuất chỉn chu và làm hài lòng fan Kim Dung thì sao.

*Bài viết của độc giả Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.