x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tân binh là “con nhà nòi”: Con trai cố NSND Hoàng Dũng giống bố

Đức Nguyên 07:35 - 07/06/2023

Trong những năm gần đây phim Việt phát triển mạnh mẽ với những đề tài hấp dẫn, thú vị, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình. Nhiều gương mặt với cũng có cơ hội góp mặt trong phim giờ vàng, dần thể hiện tên tuổi qua từng vai diễn, trong đó, tôi thấy có nhiều diễn viên là “con nhà nòi”.

 Cố NSND Hoàng Dũng là một trong những cây đa cây đề cả ở trên màn ảnh và lĩnh vực sân khấu kịch. Những học trò của ông đều là những diễn viên thành danh, có sự nghiệp phát triển rực rỡ như: Việt Anh, Thanh Hương,Thu Quỳnh, Trọng Lân.

>>>Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

 Nam nghệ sĩ nhân dân có hai người con trai khôi ngô, tuấn tú, nhưng chỉ có con trai thứ Hoàng Dương là theo nghiệp diễn xuất của bố. Anh chàng sinh năm 1999, đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

 Dù NSND Hoàng Dũng là giảng viên trường Sân khấu, nhưng trong suốt quá trình học, Hoàng Dương chưa bao giờ nhận được sự hậu thuẫn của bố về điểm trác. Ông muốn con trai đã xác định theo nghề là phải cố gắng rèn luyện, học tập, tự lực cánh sinh.

 Sau khi được đào tạo bài bản tại trường Sân khấu, Hoàng Dương đầu quân cộng tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội để rèn luyện lối diễn xuất, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị, cô chú đi trước.

 Nam diễn viên trẻ cũng đã từng góp mặt trong bộ phim giờ vàng Phố Trong Làng, nhiều khán giả nhận ra nam diễn viên có nhiều nét giống bố. Đồng thời cũng dành lời khen cho ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên.

 Nhắc đến những tân binh màn ảnh là con nhà nòi thì không thể bỏ qua Long Vũ, cậu ấm nhà Vân Dung.

“Táo Y tế” Vân Dung là nữ diễn viên gạo cội màn ảnh Việt, khi cô có thể hóa thành thành nhiều dạng nhân vật khác nhau. Một bà Táo nhiều năng lượng, có chút điên trên sân khấu hay một người mẹ hết mực yêu thương con, lấy nước mắt người xem trong phim 11 Tháng 5 Ngày cũng rất đạt.

>>>Xem thêm: Thái Lê Minh Hiếu: Nam thần mới của Phí Phương Anh

 Bên cạnh sự nghiệp phát triển rực rỡ, Vân Dung có tổ ấm hạnh phúc và kín tiếng bên người chồng doanh nhân. “Trái ngọt” của họ là cậu ấm tên Nguyễn Vũ Long, sinh năm 2001, đang theo học trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội.

 Có thể nhiều khán giả chưa biết nam tân binh này là con trai Vân Dung, thế nhưng đồng nghiệp của nữ nghệ sĩ đã quá quen mặt rồi. Bởi Long Vũ từ nhỏ đã theo mẹ đi tập ở nhiều vở kịch sân khấu lẫn phim truyền hình.

 Nam diễn viên trẻ gần đây cũng đã góp mặt trong những bộ phim giờ vàng của vê tê vê như Lối Nhỏ Vào Đời hay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ngoại hình cùng style cá tính nên Long Vũ thường đóng những vai ngổ ngáo, nghịch ngợm. Có vẻ như nam tân binh màn ảnh có nhiều nét giống mẹ, từ ngoại hình cho đến lối diễn, rất xù xì, nổi bật khiến khán giả ấn tượng.

 Một tân binh màn ảnh nữa cũng có gen nghệ thuật, đó là Jenna Anh Phương, cô từng đóng con gái của Tuấn Tú trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?

 Anh Phương sinh năm 1996, là con gái của NSND Trần Nhượng, em gái cùng cha khác mẹ của đạo diễn, diễn viên Trần Bình Trọng. Bên cạnh những bộ phim truyền hình, Anh Phương cũng tham gia nhiều show truyền hình, các em vi ca nhạc nổi tiếng.

 Jenna Anh Phương sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn,  từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và trở thành một trong những thí sinh ấn tượng. Nữ diễn viên đang ngày một trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, ca hát để theo đuổi ước mơ.

>>>Xem thêm: Đào Nguyễn Ánh: Từ nam sinh “triệu view” đến diễn viên triển vọng VTV

 Có thể nói, những tân binh màn ảnh kể trên đều là con của các cây đa cây đề màn ảnh, có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật và nghiêm túc theo đuổi nghề. Mặc dù có những áp lực khi cái bóng của bố mẹ quá lớn, thế nhưng họ đang cố gắng từng ngày, dần khẳng định tên tuổi qua từng vai diễn, để chinh phục khán giả truyền hình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.