x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thúy Diễm gây ấn tượng khi trở thành "tân binh" của sân khấu kịch nói

Phấn Hoa 15:50 - 15/09/2022

Liên tục xuất hiện trong các dự án phim truyền hình, Thúy Diễm gây ấn tượng với Phấn Hoa bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và lối diễn xuất đa dạng. Một điều mà mình có thể chắc chắn rằng, nếu là fan của phim Việt dài tập, chúng ta sẽ có ít nhất 1 lần xem phim của nữ diễn viên này.

Mới đây, Thúy Diễm khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực kịch nói. Góp mặt trong vở kịch, còn có nhiều tên tuổi gạo cội như: NS Thành Hội, Ái Như, Thúy Diễm, Đoàn Minh Tài, Ngọc Duyên, Hoài Thương, Nguyễn Long, Thế Hải, Tấn Đạt, Khánh Vân, Huỳnh Thiện Trung, Phạm Natao, Hoàng Trí. Dù là vở kịch nói với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, Thúy Diễm cũng đã khiến khán giả vô cũng ấn tượng về mình.

Ở lần thử sức này tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh, cô hóa thân thành Bạch Vân trong vở Mùi Của Hạnh Phúc. Với nhiều cung bậc cảm xúc đòi hỏi Thúy Diễm phải cảm nhận và hiểu được tâm lý nhận vật triệt để, phải sống trong cuộc sống của nhân vật. Vì đầu tư nghiêm túc cho vai trò mới này, Phấn hoa được biết Thúy Diễm đã tạm ngưng tất cả hoạt động nghệ thuật khác chuyên tâm tập luyện cùng ekip trong suốt 1 tháng qua.

Dù có nhiều tác phẩm phim truyền hình nổi bật, song đối với kịch nói cô được xem là một “tân binh”. Thế nhưng với kinh nghiệm trong nhiều năm qua, Thúy Diễm đã thành công lột tả vai nữ chính Bạch Vân - một cô gái ở tuổi đôi mươi với hy vọng vào một tình yêu đẹp đẽ, sau đó nhiều nghịch cảnh ập đến đã khiến cho cô gái bán đứng chính mình. 

Qua vở kịch này khả năng diễn xuất của Thúy Diễm một lần nữa nhận được công nhận bởi giới mộ điệu. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự ứng biến linh hoạt của cô ở thể loại nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế và kỹ thuật biểu diễn cao này.

Có thể nói Thúy Diễm ghi được dấu ấn trong mọi lĩnh vực mà cô chọn. Khi mới bước chân vào con đường diễn xuất. Cô xuất hiện với khán giả trong vai diễn chính đầu tiên của dự án phim Sóng Tình. Ở bộ phim này, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ với khả năng nhập vai và phù hợp với nhân vật của cô. Sau bộ phim khán giả nhanh chóng “nhớ mặt đặt tên” cho người đẹp. 

Cho đến hiện tại, kho tài sản phim của nữ diễn viên đã đạt con số khá ấn tượng. Chỉ ở độ tuổi 36, song số dự án phim ảnh mà cô góp mặt đã hơn 60 bộ với nhiều tạo hình nhân vật khác nhau. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Thúy Diễm trong làng giải trí phải kể đến: Sóng Tình, Ải Mỹ Nhân, Gia Đình Là Số 1, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cát Đỏ... hay gần đây nhất chính là Sui Gia Hay Xui Gia Mặt Trời Mùa Đông.

Thừa nhận bản thân khá may mắn khi có nhiều quý nhân giúp đỡ lúc cô mới bước chân vào nghề. Song ở phương diện khác, Phấn Hoa thấy được những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Mình nghĩ rằng ít có ai nhớ được Thúy Diễm bén duyên với nghệ thuật đầu tiên qua vai trò người mẫu đâu nhỉ! Đúng thế, khi theo con đường nghệ thuật, cô hoạt động với tư cách là người mẫu, một thời gian sau, cô mới tham gia đường đua diễn xuất. 

Là tay ngang vào nghề, cô không tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều đến từ dư luận. Song thay vì lên tiếng lý giải cô âm thầm cố gắng, Phấn Hoa từng nhớ Thúy Diễm chia sẻ cô ăn chung với kịch bản, ngủ chung với kịch bản để giúp bản thân cảm nhận được cảm xúc nhân vật. “Trời không phụ lòng người”, sau những mồ hôi nước mắt cùng sự cố gắng, cô nhận được giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng qua tác phẩm Nữ Hoàng Cà Phê vào năm 2013, dần được công chúng đón nhận và trở thành một trong những nữ diễn viên thực lực của làng giải trí Việt.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bỗng thông báo về chung một nhà với Lương Thế Thành vào năm 2016 khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng cô “bỏ cuộc chơi”. Thế nhưng chẳng những hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn, vợ chồng nữ diễn viên còn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp, trở thành gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Trên các tài khoản cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những dự án nghệ thuật cùng những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ ngọt ngào, hạnh phúc.

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Diễm có sự nghiệp ổn định trong tay, có gia đình hạnh phúc, sự hậu thuẫn của chồng và tình yêu thương của khán giả. Với những giá trị tinh thần này, Phấn Hoa tin rằng Thúy Diễm sẽ có thêm động lực để tỏa sáng hơn trên con đường sắp tới.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Thúy Diễm và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.