x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cuộc sống hôn nhân của Lương Thế Thành - Thúy Diễm sau 6 năm

SEIZEDIX 22:00 - 23/04/2022

Ngay từ những ngày đầu đóng phim, Lương Thế ThànhThúy Diễm đã thể hiện được khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng của mình qua những dự án phim đình đám như Gia Đình Là Số 1, Nước Mắt Phương Xa, Cát Đỏ,… Sau quãng thời gian dài gắn bó và cùng nhau đóng phim, cả hai dần có tình cảm với nhau và trở thành cặp đôi được mình yêu thích. 

Đến năm 2016, Thúy Diễm chính thức lên xe hoa, trở thành người vợ của Lương Thế Thành và chỉ hai năm sau đó, họ chào đón đứa con đầu lòng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh trong sự bất ngờ của mình. Dù lập gia đình, hai diễn viên vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, cùng nhau xuất hiện trong một số dự án phim hấp dẫn như Rau Muống Tháng 9, Ranh Giới Tình,…

Sau 6 năm ở bên nhau, Thúy Diễm và Lương Thế Thành vẫn giữ được tình cảm vô cùng mặn nồng và một gia đình nhỏ được nhiều người ngưỡng mộ. Khi nói về cuộc hôn nhân của mình, nữ chính Cát Đỏ chia sẻ rằng khi mới kết hôn, cô cảm thấy thua kém so với chồng về nhiều mặt. Thế nhưng sau này, chính những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ đã tiếp sức cho cô phát triển sự nghiệp, sống trọn với đam mê làm diễn viên. Mình nghĩ Thuý Diễm chỉ đang khiêm tốn thôi chứ chị em rất giỏi, đóng phim ổn mà còn chăm sóc vun vén gia đình, đâu phải ai cũng có thể làm nhiều việc cùng lúc đâu. 

Thúy Diễm khẳng định Lương Thế Thành là một người chồng mẫu mực, biết quan đến gia đình nhỏ và luôn lắng nghe ý kiến của đối phương. Anh luôn cố gắng chắt chiu cho gia đình và chuẩn bị những chuyến du lịch để cô có thể lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc chăm chỉ.

Từ trước đến nay, nhiều người thường nghĩ những cặp đôi là người nổi tiếng sẽ rất dễ đường ai nấy đi vì nhiều lý do khác nhau. Nói về điều này, Thúy Diễm cho rằng việc quan trọng nhất trong một mối quan hệ là cùng nhau tạo dựng niềm tin, luôn cho đối phương sự tôn trọng và khoảng riêng tư. 

Bản thân nữ diễn viên cũng sinh ra và lớn lên trong gia đình không được trọn vẹn, thế nên cô luôn trân trọng tình cảm và cuộc hôn nhân của mình, luôn cố gắng cho con một gia đình trọn vẹn và tràn ngập hạnh phúc. Mình cho là có lẽ những tổn thương trong quá khứ chính là động lực để Thúy Diễm cố gắng trân trọng hạnh phúc của mình, luôn gìn giữ cuộc hôn nhân với Lương Thế Thành.

Nói về những kế hoạch trong tương lai, Thúy Diễm chia sẻ cô và chồng sẽ tiếp tục tập trung cho công việc nghệ thuật và có thêm một thiên thần bé nhỏ trong năm 2023. Ngoài ra, cô cũng mong rằng sẽ có sự chuẩn bị thật tốt trước khi đón thêm thành viên mới. Bản thân mình cũng mong rằng nữ diễn viên và chồng sẽ tiếp tục hạnh phúc dài lâu và có sự nghiệp thành công hơn nữa.

>>>Xem thêm: Nàng Nhớ của Thúy Diễm trong Cát Đỏ liệu có đáng nhớ?

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.