x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Nevertheless: Cực phẩm nam thần Song Kang khiến Han So Hee đổ gục

Chang Mi 22:00 - 27/06/2021

Bộ phim mới của đài jTBC được khuyến cáo không dành cho khán giả dưới 16 tuổi bởi nội dung chứa nhiều cảnh quay nhạy cảm. Quả thực là như thế, Chang Mi đã xem và bị cuốn hút bởi lối diễn xuất “đưa tình” của Song Kang và Chang Mi cũng đồng cảm với những kháng cự yếu ớt của Han So Hee khi bị “bad boy” đưa vào tầm ngắm. Lý trí luôn biết là không nên tin và không nên yêu “bad boy” nhưng kiểu “bad boy” vừa đẹp trai, vừa ga lăng và ngọt lịm như Song Kang thì Chang Mi xin đầu hàng. 

Sau đây, Chang Mi xin tóm tắt nhanh 2 tập đầu tiên của bộ phim Nevertheless (Dẫu biết) tới khán giả, hãy cùng thưởng thức nội dung hấp dẫn và “cấu hình” đủ cơ và múi của diễn viên chính nhé! 

Nevertheless vừa ra mắt đã gây chú ý vì quá nhiều cảnh hot 

Bộ phim Nevertheless (Dẫu biết) là câu chuyện về đóa hoa kiêu sa quyến rũ Park Jae Eon (Song Kang). Một người đàn ông chỉ thích thả thính, tán tỉnh và trêu đùa với các cô gái, anh ta không hề có ý định yêu đương. Còn nữ chính là Na Bi (tên của cô có ý nghĩa là cánh bướm - nhân vật do Han So Hee thủ vai). Na Bi từng bị chia tay nên cô sợ tình yêu nhưng lại bị quyến rũ bởi Park Jae Eon. Bộ phim Nevertheless được chuyển thể từ một webtoon cùng tên vào năm 2018, đạo diễn đã đặt niềm tin vào Song Kang và Han So Hee để tạo nên tác phẩm này. 

>> Xem thêm: 10 cặp anh em đáng nhớ nhất trên phim truyền hình xứ sở kim chi

Song Kang & Han So Hee

Nevertheless tập 1: Dẫu biết không có thứ gọi là định mệnh 

Na Bi chia tay bạn trai cũ vì anh ta đã lấy cô sáng tác những tác phẩm rất dung tục. Na Bi thất tình và gặp phải “badboy” Park Jae Eon, anh tán tỉnh cô và buông rất nhiều lời đường mật. Thậm chí anh đã vẽ tặng cô con bướm lên tay phải, anh nhẹ nhàng đặt môi hôn con bướm ấy một cách si mê. Khiến Na Bi không ngừng bồi hồi và xao xuyến nghĩ về chàng trai hôm ấy. 

Na Bi (Han So Hee) là cô gái đã từng yêu trong đơn độc 
Quyết định chia tay và gặp ngay Bad boy Park Jae Eon 

Na Bi bị “badboy” quyến rũ đến mức quên luôn nỗi đau thất tình trước đó, cô không ngừng say nắng với chàng trai có cùng kênh cảm xúc với mình. Thật tình cờ, Park Jae Eon lại là sinh viên cùng khoa với cô, lâu nay cô vốn chẳng để ý. Thế mà, cuộc gặp thứ hai lại như một sự dàn xếp của định mệnh. Park Jae Eon đã ngắm nhìn Na Bi như một chiếc “radar” quan sát, mọi ngóc ngách trên khuôn mặt cô đỏ bừng xấu hổ. Park Jae Eon hay có những hành động cố ý tiếp xúc với Na Bi khiến cô bất chợt ngại ngần. 

Bad boy đưa tình và tán tỉnh quá nghệ thuật khiến Na Bi xao xuyến 
Bad boy nhưng lại trông như trai ngoan sẽ khiến bạn nhầm lẫn 

Park Jae Eon bày tỏ với Na Bi, anh yêu thích những cánh bướm, anh thích cảm giác mềm mại, bí ẩn và đẹp lạ lùng khiến anh luôn muốn khám phá chúng. Nếu Na Bi là một cánh bướm mùa xuân, đẹp ngỡ ngàng và thu hút thì Park Jae Eon sẽ là bông hoa anh đào chờ cô đến hút phấn. Park Jae Eon có một hình xăm bướm rất quyến rũ đằng sau gáy. Giây phút Park Jae Eon nhìn sâu vào mắt cô, cô cảm nhận rằng họ có chung một cảm xúc. Dẫu biết trên đời này không có định mệnh, nhưng Na Bi hẳn cũng muốn buông thả cảm xúc của mình chết chìm trong chiếc bẫy mật ngọt của Park Jae Eon. 

Buông lời ngọt ngào 
Tỏ ra ga lăng 
Mọi thứ Park Jae Eon đều sắp xếp như là một định mệnh 

>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc chủ đề chuyện tình quân nhân lãng mạn đến nghẹt thở 

Nevertheless tập 2: Dẫu biết người đó không chỉ có mình tôi 

Nabi được Bit Na cảnh báo rằng - Park Jae Eon không phải kiểu đàn ông nghiêm túc, anh ta thả hoa ra để bắt bướm. Nếu chưa chinh phục được, anh ta sẽ giăng đủ mọi bẫy mật ngọt và đến khi anh ta chiếm được rồi, anh ta sẽ vứt bỏ. Mặc dù Na Bi hiểu điều đó và lý trí thầm mách mình là không được tin, không được rung động vì anh ta là một tên lăng nhăng. Nhưng nghe tai trái lại lọt sang tai phải, chỉ cần một cái xoa đầu của Park Jae Eon là Na Bi sẽ quên sạch mọi thứ. 

Park Jae Eon cố ý tiếp xúc gần với Na Bi 
Tạo ra những va chạm nhẹ nhàng 
Ánh nhìn như thể chỉ dành riêng cho Na Bi 

Đứng trước vẻ đẹp nam thần của Park Jae Eon thứ đọng lại duy nhất đang hoạt động của Na Bi là tiếng con tim đang nhảy “tinh, tinh, tinh”, rồi cô tham vọng rằng “Park Jae Eon luôn đối xử đặc biệt với mình, chắc chắn chỉ có mình anh ấy mới ân cần đến thế”. Cũng đúng thôi, Park Jae Eon hét toáng lên khi thấy Na Bi chỉ cần ngã nhẹ thôi, biểu cảm sốt sắng, lo lắng ấy ai mà lại không bồi hồi cơ chứ. 

Trong đám đông, ánh nhìn của Park Jae Eon như rất thấu hiểu Na bi, xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ 
Có bông nào mà chỉ nở vì một con bướm, Park Jae Eon là hoa và Na bi là bướm

Chưa hết, Park Jae Eon còn cởi phăng chiếc áo, che chắn cho Na Bi khi cô bị kỳ đèn đỏ đến bất chợt. Park Jae Eon đúng là một tay sở khanh chuyên nghiệp, con gái thường rất hay bị làm cho mềm lòng khi thấy ai đó quan tâm, ai đó lo lắng, ai đó dồn dập, ai đó xoa nhẹ, ai đó cầm tay và ai đó nhắn chúc ngủ ngon mỗi ngày. Thực ra sở khanh không đáng sợ mà đáng sợ là đã sở khanh lại còn đẹp trai nữa. Song Kang phù hợp với vai diễn Park Jae Eon trên từng cm biểu cảm, ánh nhìn mê lực ấy thì không chỉ Na Bi đâu mà cả Chang Mi và hàng ngàn cô gái ngồi trước màn hình cũng phải “đổ đứ đừ” rồi. 

Bed Scene so hot

>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

Na Bi là một cô gái đã từng yêu nhưng cô yêu trong sự đơn độc và áp đặt, nên bây giờ khi được ai đó vỗ về cô lại thấy thèm khát cảm giác được nâng niu như thế. Kẽ hở cảm xúc này của Na Bi đã bị Park Jae Eon nhìn thấu, chính vì thế những cái cầm tay bất chợt, những cái xoa đầu dịu dàng được Jae Eon sử dụng triệt để. Na Bi gần như hoàn toàn say đắm Park Jae Eon, cô thậm chí đã có một giấc mơ đầy kỳ lạ, trần trụi, chân thực tới mức khi tỉnh dậy Na Bi cảm thấy xấu hổ. 

Nhưng Na Bi có kháng cự đến thế nào cũng chẳng thế chạy trốn được Park Jae Eon. Bất chấp một lần Bit Na tiếp tục cảnh báo “Chỉ có cậu mới thấy những điều đó là đặc biệt thôi. Vì với cô gái nào anh ta cũng như thế và anh ta cho rằng như thế là bình thường”. Nhưng Na Bi buông lơi cảm xúc luôn “Biết đâu được”. Rồi thế là Na Bi bị chinh phục bởi nụ hôn đầy kinh nghiệm của Park Jae Eon. 

>>Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine dự báo tập cuối sẽ bất ngờ; Han Ji Hye sinh con

Cá nhân Chang Mi thì cảm thấy Park Jae Eon đúng là rất quyến rũ, rất hấp dẫn và đầy kinh nghiệm tán tỉnh. Nhưng nếu Na Bi tỉnh táo hơn, cô dùng lý trí hơn trong việc lựa chọn cảm xúc thì có lẽ Park Jae Eon cũng không có cơ hội chơi trò “mèo vờn chuột” với cô như thế. Bộ phim Nevertheless (Dẫu biết) sẽ tiếp tục phát sóng vào thứ bảy hàng tuần trên jTBC và dự kiến sẽ bao gồm 10 tập. 

*Bài viết của Chang Mi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.