x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 cặp anh em đáng nhớ nhất trên phim truyền hình xứ sở kim chi

Trà Thái Xanh 17:00 - 25/06/2021

Có người thì thích tình cảm lứa đôi, có người lại thích tình bạn bè, còn riêng tôi thì khi xem phim Hàn chỉ chú ý vào tình cảm của các cặp anh chị em mà thôi. Một điều rất hay là phim truyền hình Hàn Quốc luôn khai thác đa dạng và đầy đủ mọi khía cạnh của thứ tình cảm này chứ không chỉ gói gọn trong một hai mô tuýp quen thuộc. 

>> Bạn có biết: 7 bộ ba của phim truyền hình Hàn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

Joon Hyung & Jae Yi - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo 

Thật ra Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) và Jae Yi (Lee Jae Yoon) chỉ là anh em họ của nhau. Tuy vậy, tình cảm mà Jae Yi dành cho Joon Hyung không khác gì một người anh trai ruột khi luôn là chỗ dựa vững chắc cho cậu em. Joon Hyung cũng rất tôn trọng anh và cảm thấy khó xử khi biết Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) ban đầu thích anh trai của mình. May mắn là sau đó mọi chuyện đã đi đúng hướng của nó và hai anh em Joon Hyung - Jae Yi vẫn cứ thế đóng một phần quan trọng trong cuộc đời của nhau.

In Ho & In Ha - Bẫy Tình Yêu 

Trước tiên, tôi phải dành lời khen ngợi cho visual của cặp chị em nhà này khi không chỉ đẹp mà còn cao ơi là cao nữa. In Ho (Seo Kang Joon) có lẽ là đứa em trai mà bà chị nào cũng muốn có khi luôn làm theo mọi việc chị gái yêu cầu, ngay cả việc cho hết số tiền mà mình kiếm được. Dẫu biết là In Ho yêu thương chị gái In Ha (Lee Sung Kyung) nhiều lắm nhưng đôi lúc tôi cũng không hài lòng cách mà cậu cứ dung túng cho cô chị như vậy đâu. Cơ mà không ai hoàn hảo cả đúng không, phải có những thiếu sót như vậy thì mới biết sai và trưởng thành được chứ.

Chị em nhà Byun - Con Ruột Con Riêng 

4 chị em nhà họ Byun bao gồm Hye Young (Lee Yu Ri) - Mi Young (Jung So Min) - Ra Young (Ryu Hwa Young) và Joon Young (Min Jin Woong) là hình mẫu chị em mà ai ai cũng có thể bắt gặp ở gia đình mình. Mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng chỉ cần ai đó gặp khó khăn thôi là 4 chị em sẽ ngồi lại cùng nhau giải quyết khó khăn đó. Tất nhiên là chị em nhà này cũng phải xảy ra những cuộc cãi vã thậm chí là “động chân động tay” rồi, nhất là Hye Young và Ra Young. Những phân cảnh như vậy lúc nào cũng mang lại tiếng cười sảng khoái cho tôi hết.

Anh chị em trong khu phố Ssamdong - Lời Hồi Đáp 1988 

Nói về thứ tình cảm gia đình thiêng liêng thì làm sao mà quên được Lời Hồi Đáp 1988 chứ nhỉ. Ba gia đình sinh nhiều con trong khu phố có 3 kiểu anh chị em khác nhau luôn, từ tình thương mến thương của Sun Woo (Go Kyung Pyo) - Jin Ju (Kim Seol), tới suốt ngày như Tom & Jerry của Bo Ra (Ryu Hye Young) - Deok Sun (Lee Hyeri), hay ít nói như hai đứa con trai của nhà quý bà da báo. Cho dù là gì đi nữa thì tới cuối ngày, họ vẫn là anh chị em, vẫn là ruột thịt của nhau và những phân cảnh đám trẻ xuất hiện lại khiến cho tôi cảm thấy bồi hồi không thôi.

Eun Chan & Eun Sae - Tiệm Cà Phê Hoàng Tử 

Eun Chan (Yoon Eun Hye) và Eun Sae (Han Ye In) cứ xuất hiện là lại cãi nhau nhưng những lúc cần thiết thì hai chị em lại thân thiết một cách lạ thường. Eun Sae sẵn sàng ngồi chia sẻ với Eun Chae về mối tình đầu, hay Eun Chae ở đó cho Eun Sae mượn bờ vai để khóc vì thi trượt buổi thử giọng. Tuy ít khi thể hiện tình cảm với nhau nhưng mối liên hệ chặt chẽ giữa Eun Chae và Eun Sae là điều ai xem phim cũng có thể cảm nhận rõ ràng.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 phim truyền hình khiến khán giả choáng vì kinh phí sản xuất khủng

Hye Kyung, Ju Kyung & Ju Young - Vẻ Đẹp Đích Thực 

Bộ 3 chị em nhà này làm tôi có liên tưởng đến bộ 3 chị em nhà Duk Sun khi đều có hai chị gái lớn và một em trai út với cô chị giữa bất mãn cùng đứa em trai được cưng chiều. Tuy nhiên nhà này thì chị giữa Ju Kyung (Moon Ga Young) và em trai út Ju Young (Kim Min Gi) lại là những người hay nắm tóc nhau hơn. Thế nhưng như tôi đã nói, dù gì cũng là ruột thịt của nhau nên những lúc cần thiết khi Ju Kyung bị bạn bè trêu chọc vì để lộ mặt mộc, cô đã được hai người chị em của mình an ủi hết lời để tinh thần mau vui trở lại. Đó chính là những gì mà mối quan hệ anh chị em cần phải có đấy.

Anh em nhà họ Park - Ông Chú Của Tôi 

Cách xây dựng câu chuyện của bộ phim này có đôi chút khác lạ vì 3 anh em nhà họ Park đều là những người đã bước vào độ tuổi trung niên và đều gặp những khó khăn trong cuộc sống. Có những lúc mâu thuẫn tới nỗi cãi vã hay thậm chí là muốn “múc” nhau nhưng Dong Hoon (Lee Sun Kyung), Sang Hoon (Park Ho San) và Ki Hoon (Song Sae Byuk) vẫn tự biết rằng họ là một gia đình, cho dù chuyện gì xảy ra thì cuối cùng cũng chỉ có họ ở bên cạnh nhau mà thôi. Ông Chú Của Tôi là một bộ phim rất hay với nhiều thông điệp về cuộc sống vô cùng có giá trị đấy, ai chưa xem thì xem thử đi nhé.

Gang Tae & Sang Tae - Điên Thì Có Sao 

Không biết tôi có thể gọi 2 anh em nhà này là cặp anh em số 1 của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020 chưa nhỉ. Khi theo dõi bộ phim này không hiểu sao cứ tới phân cảnh của Gang Tae (Kim Soo Hyun) và Sang Tae (Oh Jung Se) là tôi lại thấy buồn man mác cho dù cảnh đó là cảnh vui đi chăng nữa. Tình cảm anh em của Gang Tae và Sang Tae có sự mãnh liệt vô cùng to lớn mà tôi nghĩ rằng nếu không có nó thì Điên Thì Có Sao không thể trở nên hay được như vậy. Thật xúc động làm sao mỗi khi nhớ về ánh mắt dịu dàng của Sang Tae dành cho cậu em trai của mình.

Ri Jin & Ri On - Tìm Lại Chính Mình 

Không có chung huyết thống với nhau nhưng điều đó cũng chẳng quan trọng lắm vì Ri Jin (Hwang Jung Eum) và Ri On (Park Seo Joon) luôn ở bên cạnh nhau trong những lúc người kia gặp khó khăn hoặc những khi cả hai vui nhất rồi cùng nhau làm bao nhiêu là trò điên trò khùng. Chắc chắn ai xem Tìm Lại Chính Mình rồi cũng sẽ nhớ cảnh hai chị em nhà này diễn lại cảnh xuất hiện của Đội Hỏa Tiễn trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Tôi mới chỉ nhắc lại thôi mà đã thấy buồn cười muốn xỉu luôn rồi đây. 

Seok Hoon & Seok Kyung - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Nhắc đến cặp sinh đôi này, mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ đến việc cả hai đều sở hữu ngoại hình sang chảnh, sống trong sự giàu có và là những đứa trẻ ngỗ nghịch trong mùa đầu tiên. Xét về khía cạnh tình cảm anh em thì Seok Hoon (Kim Young Dae) luôn là người bảo vệ Seok Kyung (Han Ji Hyun) hết mực, nhất là mỗi lần bị bố đưa vào phòng tối “dạy dỗ”. Tuy mùa 3, Seok Hoon có hành động quá đáng với Seok Kyung nhưng trong thâm tâm tôi vẫn thấy 2 anh em này quan tâm nhau rất nhiều. Seok Hoon và Seok Kyung tính cách trái ngược nhau thật dù cùng một môi trường, cùng cách dạy dỗ, người anh đang ngày càng thay đổi tốt lên còn cô em thì ngày càng quá quắt ra. Nhưng tôi nghĩ có lẽ đây mới chính là điểm thu hút và ấn tượng hơn cả của anh em nhà họ Ju.

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim chiếu năm 2021 thuộc Top của mydramalist

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.