x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tập 3 Tết Nữa U Là Trời: Không phải ai cũng có một cái Tết sum vầy

Chloe Nguyen 15:30 - 17/01/2022

Giữa cơn bão web-drama đang ngày càng phát triển thì NSND Hồng Vân đã nắm bắt được điều đó và thực hiện nên bộ phim web-drama tiếp theo mang tên Tết Nữa U Là Trời được cầm trịch bởi đạo diễn Đinh Mạnh Phúc, với sự tham gia góp mặt của Vũ Xuân Trang, Lạc Hoàng Long, Hoàng Thy, Quyên Trần và một số các bạn diễn viên trẻ khác.

>> Xem thêm: Tết Nữa U Là Trời

Trong phim là một câu chuyện kể về những người sống trong khu trọ của bà Hồng (NSND Hồng Vân), mỗi người có một hoàn cảnh cảnh khác nhau song ai cũng mong cho mình có một cái Tết no ấm, đủ đầy và đặc biệt nhất là được sum họp bên gia đình. Trong tập 3 của Tết Nữa U Là Trời, hoàn cảnh của mỗi người trong xóm trọ cũng dần được làm rõ, làm cho mình cũng hiểu hơn về cuộc sống của họ trong những ngày cận Tết.

Nếu có người cận Tết thì được cùng gia đình họp chợ, hay cùng nhau gói bánh chưng, dọn nhà đón Tết,... thì bên ngoài kia vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và éo le khác. Cô Nhi (Hoàng Thy) bán rau sạch, những ngày này cũng gói bánh chưng để kiếm thêm, mình thấy phục cô này ghê, dù cận kề những ngày Tết nhưng dường như cô vẫn luôn rực lửa ước mơ mở cửa hàng bán rau cho bản thân. Bởi người ta nói cũng đúng, đâu ai đánh thuế giấc mơ nên cứ tiếp tục mơ và hãy cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ đó đúng không nè. 

Lan (Quỳnh Châu) thì lại không đến được với người mình yêu là Bảo (Thái Đình Dương) vì bị mẹ buộc cưới người khác. Thời đại nào rồi mà còn có những suy nghĩ đó cơ chứ, đã vậy mẹ của Lan còn nhận quà cáp từ phía người kia nữa cơ, nhìn có khác gì là đưa con mình đi không. Coi mà tức vì người mẹ lại nghĩ con mình lại có thể đổi được bằng quà cáp và tiền bạc như vậy.

Tội nghiệp nhất thì mình nghĩ chắc có lẽ là bà Hồng chủ xóm trọ, nhìn bề ngoài có vẻ dữ dằn thôi nhưng bên trong lại là một người vô cùng ấm áp. Chỉ vì sống một thân một mình mà miễn phí giá thuê phòng cho mọi người để có người ở bên cạnh bà trong dịp Tết, những người cô đơn thì thường như thế đó, họ sẽ làm mọi thứ để cái Tết của mình trọn vẹn hơn. 

Nhưng mà xui cho bà Hồng là ai trong xóm cũng đều có gia đình riêng của họ cả, dù có thương bà Hồng, muốn ở lại ăn Tết với bà nhưng dường như lại quá khó khăn. Ở quê thì gia đình họ ai mà không mong họ trở về kia chứ.

Những người trong xóm thì có người trông ngóng nơi quê nhà, còn bà Hồng thì chỉ chỉ có một thân một mình thôi, không ai đợi và cũng không ai đón Tết cùng, nghĩ mà thấy thương ghê. Ai cũng có cho mình một nỗi lòng riêng, nghĩ cho bà Hồng rồi ai sẽ là người nghĩ cho những người trong xóm trọ đây.

Tập 3 của Tết Nữa U Là Trời thì có phần hấp dẫn hơn 2 tập đầu tiên, vẫn giữ phong độ là bộ phim tập trung về lời thoại nên những mảng miếng về hài thì mình đánh giá chưa được cao và có hơi cũ, ít có những mảng hài xu hướng giới trẻ bây giờ nên chưa thu hút mình lắm. Vì lời thoại khá ổn nên mình nghĩ phù hợp với những khán giả xem truyền hình hơn là web-drama. Nhìn chung thì cũng khá ổn nhưng mình mong những tập tới sẽ vui hơn, hài hơn nhưng vẫn không kém những drama của những người trong xóm trọ. Cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang giỏi giang nhưng lại cư xử quá cảm tính

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.