x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang giỏi giang nhưng lại cư xử quá cảm tính

Chloe Nguyen 14:12 - 17/01/2022

Trong tập 27 của Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang (Huyền Lizzie) lại một lần nữa suy nghĩ theo cảm tính làm sụp đổ hình tượng của cô ấy trong mình. Làm sếp mà để cảm tính lấn trước những sự thật khách quan, không soi xét một cách rõ ràng như vậy thì mình thấy là không ổn chút nào.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và nỗi vất vả của “con nhà người ta”

Vân Trang là một cô gái vừa trẻ đẹp, giỏi giang. Một người phụ nữ có tất cả, có nhà có xe, có địa vị, dù trẻ tuổi nhưng đã trở thành trưởng phòng marketing của một công ty là một điều chẳng hề dễ dàng gì. Có lẽ vì thế mà tất cả mọi người trong công ty đều tôn trọng và ngưỡng mộ cách làm việc của Vân Trang, từ đó đến bây giờ lúc nào cũng công tư phân minh, không bao giờ để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc, vậy mà bây giờ sự xuất hiện của Tổng Giám đốc Hoàng Kim - bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) lại khiến cách làm việc của cô bị đảo lộn.

Mình nghĩ cũng vì cô có một quá khứ chẳng mấy tốt đẹp với mẹ là bà Kim Nhung hiện nay nên biết việc Duy (Đình Tú) có mối quan hệ mờ ám với bà thì Trang lại thiếu công tư phân minh như vậy. Trước đây mình từng ngưỡng mộ Trang vì cô ấy đi lên từ bàn tay trắng, gia đình cũng không mấy giàu có mà lớn lên lại thành công được như thế này, nhưng đến bây giờ thì mình lại suy nghĩ lại, từ lúc biết Duy có liên quan đến bà Nhung đến giờ thì Trang lại đối xử bất công với cậu ta ra mặt.

Từ cái chuyện bắt ở lại thử việc thêm 1 tháng cho đến những lần vô duyên vô cớ cáu gắt, nghĩ sai về Duy thì mình thấy không ổn. Tính cách của một người lãnh đạo của Trang đâu mất rồi? Đâu cứ phải cứ suy nghĩ của bản thân như thế nào là thực tế nó cũng giống như vậy đâu, Vân Trang chưa biết đầu đuôi câu chuyện thế nào, sự thật ra sao mà lại áp đặt vào người khác thành người xấu như vậy thì không nên chút nào. Cũng không phải vì ghét như thế mà lại “đì” Duy một cách vô căn cứ nữa, một người sếp như vậy thì sao lãnh đạo được chứ.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và chuyện “cháu bà nội, tội bà ngoại”

Mà cô ấy suy luận như vậy cũng đúng, thời điểm Duy sinh ra đời thì lúc đó mẹ cô vẫn còn ở với cô nên việc bà Nhung sinh Duy ra là việc không thể. Nhưng không hiểu sao lại nghĩ cả hai người đó quen nhau thì Trang cũng hay thật, không lẽ cô nghĩ mẹ cô lại là người như thế này sao? Theo như mình nghĩ thì khả năng cao Duy không phải là con ruột bà Hồng Nhung mà chỉ gọi mẹ vậy thôi, mình nghĩ Duy là cậu bé năm xưa mà bà hát ru cho ngủ trong bệnh viện, cũng vì sống chung và chăm sóc nên gọi mẹ cũng là điều đương nhiên.

Trang thì lại không biết được sự thật này, còn bà Nhung thì cũng bó tay luôn, biết bao nhiêu manh mối về hồ sơ cá nhân của Trang có tên bà Nga mà cũng không nghi ngờ gì đó là con gái mình. Nếu mà nhận ra sớm hơn thì lại chẳng có những hiểu lầm này rồi, đúng là phim mà. 

Nhưng dù sao thì trong trường hợp này thì thật sự Vân Trang đã để cảm tính lấn át khách quan quá nhiều, đến nỗi những nhân viên trong văn phòng cũng nhận ra, đúng là một sai sót của Vân Trang, chỉ vì những tổn thương quá khứ mà hình tượng người sếp giỏi giang, khéo léo cũng đi tong luôn.

Nhưng mà mình nghĩ tới tập sau thì mọi hiểu lầm sẽ được giải quyết, không biết cặp đôi Trang - Duy có vượt qua cú sốc này không nữa. Cũng mong Trang nhận ra được bản thân đã vội đánh giá quá vội vàng mà tiết chế lại. Những nút thắt dần được gỡ cũng là lúc Thương Ngày Nắng Về sắp kết thúc, đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nuôi con trăm tuổi lo 99 năm, dù giận vẫn thương

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.