x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Bullet Train của Brad Pitt

Chekov 11:00 - 08/06/2022

David Leitch là một nhân vật kỳ cựu trong ngành trong nhiều năm, đứng sau nhiều bom tấn như Fight Club, 300, Tron: Legacy, The Bourne Ultimatum Buffy The Vampire Slayer. Chưa dừng lại ở đó, ông còn đồng đạo diễn John Wick cùng với Chad Stahelski. Kể từ đó, David Leitch đã trở thành một trong những đạo diễn hành động được săn đón nhiều nhất trong ngành.

 Theo dõi bước chân của David Leitch, Chekov chưa từng thấy ông thất bại. Năm 2017, David Leitch cầm trịch Atomic Blonde do Charlize Theron đóng chính, tiếp đó là Deadpool 2 rồi Hobbs & Shaw của Fast & Furious. Ngay cả trong khi ở ẩn, David Leitch cũng đã sản xuất các bộ phim hành động khác gồm bộ phim Nobody do Bob Odenkirk đóng chính và Kate cùng Mary Elizabeth Winstead.

Do đó, Chekov vô cùng mong chờ Bullet Train, một bộ phim với dàn diễn viên toàn sao, dễ dàng thành công phòng vé và có phần 2. Hãy cùng Chekov tìm hiểu mọi thông tin về Bullet Train nhé!

Có gì trong trailer Bullet Train?

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của Bullet Train được phát hành vào ngày 2 tháng 3 vừa qua, giới thiệu các nhân vật chính và bối cảnh. Chưa dừng lại ở đó, chuỗi hành động nghẹt thở cũng là điểm thu hút lớn nhất của bộ phim. 

Bullet Train xoay quanh cái gì?

 Bullet Train dựa trên cuốn tiểu thuyết Nhật Bản do Kōtarō Isaka viết và lấy bối cảnh là tàu Bullet của Nhật trên hành trình tốc độ cao từ Tokyo đến Morioka với rất ít điểm dừng trên đường. Trên xe là 5 gã võng công đầy mình, tất cả đều được phân công riêng lẻ nhưng không hề hay biết rằng chúng đều liên quan đến nhau. 

Một khi các sát thủ bắt đầu nhận ra điều gì đang thực sự xảy ra, họ phải chiến đấu vì sự sống còn trên con đường khám phá những bí mật đang chờ đợi ở điểm đến. Chekov chắc chắn phim sẽ có những hành động gây cấn, mang đến cho người xem cảm xúc tương tự như loạt phim John Wick. 

Ngoài Hobbs & Shaw, tất cả các bộ phim của David Leitch đều nhận được xếp hạng R. Tuy nhiên, Chekov hóng hớt được rằng Sony sẽ muốn chuyển qua PG-13 để có khán giả ít tuổi xem.

Ngôi sao nào xuất hiện trong Bullet Train?

Brad Pitt đóng vai chính Ladybug, một trong những cao thủ trên chuyến tàu cao tốc. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Pitt kể từ khi anh giành được giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn Cliff Booth trong Once Upon A Time In Hollywood của Quentin Tarantino. 

Có ai nhớ rằng Brad Pitt cũng có một vai khách mời nhanh chóng với tư cách là thành viên X-Force Vanisher trong Deadpool 2 do chính David Leitch cầm trịch không? Cô bé Joey King cũng xuất hiện với vai Prince - đồng nghiệp Ladybug. 

Aaron Taylor-Johnson cũng tham gia dự án với vai Tangerine dù bận rộn với nhiều dự án khác. Ngoài ra, Brian Tyree Henry sẽ đóng vai sát thủ Lemon trong phim. Chà, Chekov thấy Brian Tyree Henry đang được yêu thích lắm nhờ vai Phastos, siêu anh hùng đồng tính công khai đầu tiên của MCU trong bộ phim Eternals của Chloe Zhao. 

Cũng trên tàu là Sandra Bullock từng đoạt giải Oscar với vai diễn ban đầu dành cho Lady Gaga. Đây sẽ là lần hợp tác thứ hai của Sandra Bullock với Brad Pitt sau The Lost City. Zazie Beetz sẽ tham gia bộ phim với vai Hornet, đánh dấu lần hợp tác thứ hai của cô với David Leitch sau khi đóng vai Domino trong Deadpool 2. Andrew Koji cũng tham gia bộ phim với vai Kimura, tiếp tục lấn sân sang các bộ phim bom tấn của Mỹ sau khi đóng Storm Shadow trong G.I. Joe khởi động lại/spin-off Snake Eyes.

Michael Shannon, Logan Lerman, Bad Bunny, Masi Oka, Hiroyuki Sanada, Karen Fukuhara, Pasha D. Lychnikoff Miraj Grbic sẽ tạo nên phần còn lại của dàn diễn viên ấn tượng.

Khi nào thì Bullet Train ra mắt?

Sony đã ấn định Bullet Train ra rạp vào ngày 29 tháng 7 năm 2022. Ban đầu bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 15 tháng 7 nhưng sau đó bị hoãn lại vào tháng 3 năm 2022 và giờ là 5 tháng 8 tới. Thật nóng lòng quá đi nhưng sao Sony hoãn mãi vậy?

Bullet Train ghi hình khi nào?

Bullet Train bắt đầu quay vào ngày 16 tháng 11 năm 2020, tại khu vực Los Angeles. Quá trình quay phim kéo dài đến tận tháng 3 năm 2021. Mặc dù thoạt đầu có vẻ lạ khi bộ phim lấy bối cảnh Nhật Bản tổ chức sản xuất ở LA, nhưng Chekov nghĩ đại dịch đang diễn ra có thể đã cản trở kế hoạch quay phim ở nước ngoài.

Tóm lại, nếu bạn là fan phim hành động, Bullet Train chính là tác phẩm không thể bỏ qua. Nhanh nhanh note lịch để thưởng thức tác phẩm mới nhất của David Leitch nào!

>> Xem thêm: 9 câu hỏi sau khi Heartstopper kết thúc: Nick và Charlie sẽ như nào?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là fan cứng của thể loại phim hành động Hollywood , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bullet Train? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.