x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Bullet Train: Brad Pitt trở lại ngoạn mục, hành động mãn nhãn

Salonpas 10:00 - 06/06/2022

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Brad Pitt sắp sửa trở lại với siêu phẩm hành động Bullet Train hứa hẹn sẽ bùng nổ rạp chiếu thời gian tới.

Bullet Train, Brad Pitt sẽ thủ vai Ladybug – một anh hùng khét tiếng đã gác kiếm “nghỉ hưu” nhưng lại được giao một nhiệm vụ đặc biệt.

Giờ đây, Ladybug phải lên một chuyến tàu cao tốc của Nhật Bản để thực hiện công cuộc thu hồi một chiếc vali “quyền lực”. Mọi việc trở nên phức tạp hơn khi chiếc vali cũng thuộc tầm ngắm của nhiều thế lực khác.

Điều này bắt buộc Ladybug phải có một cuộc chiến sinh tử với những đối thủ tên tuổi như Lemon (Brian Tyree Henry), Kimura (Andrew Koji), Hornet (Zazie Beetz), Prince (Joey King) và Tangerine (Aaron Taylor-Johnson).

 >>> Xem thêm: Bullet Train: Brad Pitt tái xuất màn ảnh rộng với bom tấn hành động

“Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” là câu thơ dành cho năng lực của những thế lực kia. Vì thế Brad Pitt không chỉ dùng sức mạnh võ thuật mà còn phải tận dụng những mánh khóe để có thể vượt qua thử thách.

Đoạn trailer hơn hai phút là những cảnh hành động mãn nhãn của ông chú “quyến rũ nhất hành tinh”. Độ kịch tính càng tăng lên gấp đôi khi các cuộc chiến được đặt vào không gian toa tàu chật hẹp, ngột ngạt.

Nhìn chú Brad tung cước nào là dính cước đó, mà dàn đối thủ cũng đáng gờm lắm nha, đỡ cũng được kha khá và phản đòn lại nữa. Coi bộ chuyến này hơi khó à nha, ai cũng lợi hại mà còn quân số đông nữa thì game không còn “easy” rồi.

Nói gì nói chứ mình thấy chú Brad của mình vẫn nhỉnh hơn vì độ chân thật trong những pha hành động. Không chỉ làm tốt phần mình, Brad Pitt còn là nguồn cảm hứng truyền động lực cho bạn diễn để mọi người đều có màn thể hiện tốt nhất.

Chia sẻ về vấn đề này, phó đạo diễn Greg Rementer đã trầm trồ ngợi ca các diễn viên của mình: “Tôi chưa bao giờ hợp tác với nhiều ngôi sao đến vậy trong cùng một phim điện ảnh. Họ đều thể hiện xuất sắc trong quá trình luyện tập. Brad, Brian, Michael Shannon, Hiroyuki Sonada, Andrew Koji đều có nhiều kinh nghiệm đóng phim hành động và tự thực hiện rất nhiều cảnh khó”.

Đoạn trailer còn thú vị chỗ nữa đang “combat” căng thẳng cái tự nhiên ngừng uống nước nghỉ giữa hiệp vậy đó, ai lầy lại chú nữa. Không chỉ là phim hành động mà Bullet Train còn là vựa muối với những pha tấu hề không ai đỡ nổi luôn.

Ngoài những gã nam hung tợn thì những bóng hồng cũng mang một vẻ nguy hiểm nhất định. Mình khá bất ngờ với sự “vào cuộc” của mấy chị, độ xinh đẹp của Joey King và Zazie Beetz phải nói là tỉ lệ thuận với sự gai góc, lạnh lùng bởi những pha hành động không thua kém gì đấng nam nhi.

>>> Xem thêm: The Lost City: Sự trở lại của "chị đại" Sandra Bullock 

Về hình ảnh, màu sắc cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn, tông màu lạnh chủ đạo cũng phần nào ngầm ẩn dụ cho một phi vụ đầy sắc lạnh là điểm mình khá thích đoạn trailer lần này.

Sau ba năm chờ đợi, Bullet Train bước đầu đã làm khá chỉn chu phần bộ nhận diện phim của mình với sự trở lại đầy ngoạn mục của Brad Pitt. Hy vọng khi ra bản full thì phim vẫn giữ được phong độ này, chứ mình đánh giá cao đoạn trailer lắm nha.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là người đam mê Phim Âu Mỹ và loạt tác phẩm của Brad Pitt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.