x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Tật Xung" Tiêu Chiến và dàn nam phụ "số đỏ" trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:30 - 01/10/2021

Hẳn các bạn cũng biết, trên màn ảnh Hoa ngữ thường có motip nam phụ là người phải chịu nhiều thiệt thòi. Chính vì vậy mà cộng đồng mạng mới truyền tai nhau rằng: “Nam chính là của nữ chính, nam phụ là của khán giả”. Thế nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít nam phụ “số đỏ” trên màn ảnh đó nha!

3. Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) – Trường Ca Hành

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên chàng Hạo Đô do Lưu Vũ Ninh thể hiện trong bộ phim Trường Ca Hành lên sóng cách đây không lâu. Chàng hộ vệ lạnh lùng, võ nghệ cao cường này khiến dân tình “quắn quéo” không thôi khi nên duyên với công chúa Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) mảnh mai, có chút nhát gan, “mít ướt” nhưng cũng hết mực dễ thương.

Cặp đôi này đã chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời, thậm chí còn được yêu thích hơn cả cặp đôi nam, nữ chính chứ chẳng đùa đâu! 

Thêm vào đó, cuối cùng Hạo Đô cũng rước được mỹ nhân về nhà, có một cái kết viên mãn trong khi cặp đôi Trường Ca – A Chuẩn (Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi) bị đạo diễn “hành cho lên bờ xuống ruộng” nhưng lại chẳng hề có một nụ hôn đàng hoàng trên màn ảnh. Ủa, tính ra thì “kèo” này nam chính thua nam phụ rồi nhỉ?

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

2. Tật Xung (Tiêu Chiến) – Lang Điện Hạ

Chắc trên màn ảnh Hoa ngữ chẳng có bộ phim nào như Lang Điện Hạ, “trình làng” và kết thúc luôn chỉ trong một ngày. Ngoài cách lên sóng “khác bọt” thì cái kết của bộ phim cũng khiến khán giả phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa đó nha!

Mình có lý do để hoài nghi biên kịch của phim Lang Điện Hạ nằm trong hội ủng hộ nam phụ, anti nam, nữ chính các bạn ạ! Nhìn lại mà xem, nam chính Chu Hữu Văn (Vương Đại Lịch) có số phận bấp bênh từ nhỏ, lớn lên cùng bầy sói, nữ chính Mã Trích Tinh (Lý Thấm) thì gia cảnh sa sút, cả nhà bị diệt.

Còn nam phụ Tật Xung của chúng ta thì sao? Chàng là thế tử của Tấn quốc, có gia thế hoành tráng từ thuở mới lọt lòng, nắm trong tay quyền lực, tiền tài và cả vị thế hoàng gia. Chưa kể, trong Lang Điện Hạ, Tật Xung vừa là bạn thân của nam chính, lại còn được thành thân với nữ chính nữa nè! Đây chắc là “nhân sinh người thắng” trong truyền thuyết rồi!

Mặc dù cuối cùng cũng không ngăn trở được tình yêu định mệnh giữa Chu Hữu Văn - Mã Trích Tinh nhưng trải qua trắc trở, Tật Xung đã tìm được tình yêu chân chính. Sau khi cặp đôi nam, nữ chính rủ nhau sang thế giới bên kia, chàng và người thương cùng lưu lạc thiên nhai, có cái kết viên mãn. Ơ kìa, tự dưng mình không biết ai mới là nam chính luôn các bạn ạ!

1. Lôi Dịch Minh (La Tấn) - Người Tình Kim Cương

La Tấn xứng danh “trùm cuối” trong danh sách này khi hóa thân thành nam phụ Lôi Dịch Minh trong Người Tình Kim Cương. Chẳng phải tự nhiên mà Lôi Dịch Minh được mệnh danh là “nam phụ tốt số nhất lịch sử phim truyền hình” đâu nha!

Ngẫm lại mà xem giai đoạn đầu, Lôi Dịch Minh được nữ minh tinh xinh đẹp Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) theo đuổi nhiệt tình, tìm mọi cách lấy lòng. Tiếp đó, chàng trai này lại chiếm được tình yêu và tay trong tay tiến vào lễ đường với nữ chính Mễ Đóa (Đường Yên), cho nam chính Tiêu Lượng (Bi Rain) “ra chuồng gà” nữa chứ! 

Chắc hẳn chẳng có bộ phim nào lại có cái kết “một mình một kiểu” như Người Tình Kim Cương đâu nhỉ? Bởi lẽ, theo motip thông thường thì cặp nam, nữ chính là định mệnh của đời nhau, sẽ bên nhau tới cùng trời cuối đất. Nhân vật do La Tấn thể hiện trong phim có lẽ là trường hợp hiếm hoi trong mảng phim truyền hình đó nha!

Ai nói là “nam phụ không có mùa xuân” nào? Nhìn vào Lôi Dịch Minh của Người Tình Kim Cương mà xem, lại chẳng “số hưởng” quá ấy chứ!

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz nhuộm tóc trên màn ảnh cổ trang

Nhìn chung thì những nam phụ nói trên còn may mắn hơn cả nam chính đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa là một người thuộc team nam phụ nên mình cũng rất mong mỏi những bộ phim trên màn ảnh Hoa ngữ sẽ ưu ái cho các nam thần “thuộc về khán giả” đó nha! Các bạn có cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.