x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 30/09/2021

Trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, một trong những tình tiết khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa ấn tượng nhất là cảnh Tiểu Long Nữ nằm ngủ trên dây thừng khi sống ở cổ mộ dưới chân núi Chung Nam. Hãy cùng mình điểm lại và so sánh xem mỹ nhân nào “đỉnh chóp” nhất khi thử sức với phân cảnh này nhé!

Lý Nhược Đồng

Trong lòng mình thì Lý Nhược Đồng chính là “Tiểu Long nữ kinh điển nhất trên màn ảnh”. Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, pha chút lạnh lùng, nữ diễn viên đã diễn tả hoàn hảo nhân vật “cô cô” trong tiểu thuyết Kim Dung.

Trong phân cảnh nằm trên dây thừng, Lý Nhược Đồng xứng đáng nhận cả ngàn cái like các bạn ạ! Động tác của cô vô cùng dứt khoát, nhẹ nhàng, biểu cảm điềm đạm, khí chất hơn người khiến khán giả phải “tròn mắt” thốt lên: “Đây chắc chắn là một cao thủ võ lâm rồi!”. À, mình phát hiện Lý Nhược Đồng còn xoay người khi nằm trên dây thừng nữa nè! Ngạc nhiên quá đúng không nào?

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đọ sắc trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Lưu Diệc Phi

Lý Nhược Đồng đã hoàn hảo là vậy nhưng mình cho rằng Lưu Diệc Phi mới là nàng Tiểu Long Nữ có cảnh nằm dây thừng đẹp nhất đó cả nhà ạ! Với vẻ đẹp thoát tục, đầy tiên khí trời cho, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp chẳng khác nào tiên nữ đi lạc chốn nhân gian vậy! 

Nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp này đã hút trọn mọi ánh nhìn khi khoe góc nghiêng hoàn hảo, chinh phục khán giả với nhan sắc, khí chất hơn người. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn có màn xoạc chân khá ấn tượng trên dây thừng nữa. Có thể thấy được khả năng vũ đạo của “thần tiên tỷ tỷ” chẳng phải dạng vừa đâu!

Phan Nghinh Tử

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Phan Nghinh Tử từng hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 1984. Dù khi ấy đã 35 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn gây thương nhớ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hết nấc. Quả không hổ danh là nữ thần không tuổi của showbiz Hoa ngữ.

Không như những nàng Tiểu Long Nữ khác, trong phiên bản này, Phan Nghinh Tử đã nằm nghỉ ngơi trên một dải lụa trắng thay vì dây thừng. Mặc dù hơi khác so với nguyên tác nhưng vẫn “đỉnh chóp” đúng không cả nhà?

Trần Nghiên Hy

Có thể nói, nhân vật “cô Long” do Trần Nghiên Hy thể hiện là gây tranh luận nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, phiên bản này còn bị gắn mác “Tiểu Long Nữ kém sắc nhất” là đủ biết rồi đó!

Nói thật thì mình thấy phân cảnh nằm trên dây thừng của Trần Nghiên Hy không được thành công cho lắm, nhìn khá là vụng về, khó mà bì được với những phiên bản trước đó. Đặc biệt, nhìn vào bóng lưng này của nữ diễn viên Cô Gái Năm Đó Chúng Ta Cùng Theo Đuổi mà tự dưng mình thấy... lo cho chiếc dây thừng quá! À, phân cảnh này “cô Long” còn lộ rõ “sạn” đi giày thể thao trong phim cổ trang nữa nè!

Sự khác biệt giữa hình ảnh trong phim và do đoàn phim đăng tải.

Cá nhân mình thì không mấy ưng ý cảnh nằm trên dây thừng phiên bản Trần Nghiên Hy cho lắm. Có ai cùng chung suy nghĩ với mình không nào?

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng"

Trong số những phiên bản nói trên, nàng Tiểu Long Nữ nào khiến bạn hài lòng nhất trong cảnh nằm trên dây thừng? 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.