x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Hương: "Giải thưởng lớn nhất của tôi là khán giả"

Đức Nguyên 10:30 - 06/07/2021

Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên “ăn khách” của mảng phim truyền hình ở thời điểm hiện tại. Cô khiến tôi ấn tượng với nhiều vai diễn trong các bộ phim: Quỳnh Búp Bê, Thương Nhớ Ở Ai, Người Phán Xử, Nàng Dâu Order… và mới đây nhất là vai Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại.

Thanh Hương hiện là nữ diễn viên trẻ được đông đảo công chúng yêu mến.

 Có thể nói, đã trải qua 12 năm làm nghệ thuật nhưng tên tuổi của Thanh Hương chưa bao giờ “nóng” như hiện nay. Điều này cho thấy, vai Lệ chính là “mảnh đất” màu mỡ cho nữ diễn viên “show” ra hết tài năng của mình và được khán giả ghi nhận một cách xứng đáng.

Thanh Hương đảm nhận vai Lệ - nữ chính trong phim Mùa Hoa Tìm Lại.

>>>Xem thêm: Mạnh Trường - Soái ca truyền hình gần 13 năm cống hiến cho diễn xuất.

Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương vào vai nhân vật Lệ - một cô gái có hoàn cảnh éo le, bố mất sớm, mẹ “có cũng như không”, bôn ba 10 năm nơi đất khách quê người, sau đó quay trở về quê nhà. Tưởng rằng đã có được cuộc sống yên bình nhưng ai ngờ “drama” vẫn liên tục ập đến với cô gái trẻ ấy.

Nhiều phân đoạn diễn ăn ý của Thanh Hương - Duy Hưng nhận được sự yêu mến của khán giả.

 Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, tài năng diễn xuất “không phải dạng vừa” của Thanh Hương cũng được bộc lộ khi đảm nhận vai Lệ. Với tần suất xuất hiện dày đặc cùng nhiều tình huống cảm xúc nhân vật khi buồn lúc vui đan xen, khiến cho Thanh Hương có dịp được thể hiện hết tối đa kinh nghiệm diễn xuất được trau dồi sau hơn 1 thập kỉ.

Lỗi diễn chân thật, tự nhiên của Thanh Hương chạm đến trái tim nhiều khán giả.

 Lệ cũng là nhân vật có tính cách khác biệt so với những vai diễn trước mà Thanh Hương đã đừng đóng. Chia sẻ với tôi về vai chính đầu tay này, Thanh Hương nói: “Lệ là vai diễn mà Hương yêu vô cùng, có thể nói là yêu nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Hương cho đến thời điểm hiện tại. Cho nên Hương không ngại lăn sả và đầu tư hết sức có thể để thể hiện tốt vai diễn”.

>>>Xem thêm: Phương Oanh chẳng ngại đáp trả khi bị chê diễn xuất kém.

Có thể nhận thấy rằng, Thanh Hương đã vô cùng nghiêm túc từ khi tham gia dự án phim Mùa Hoa Tìm Lại khi không ngại đầu tư cho nhân vật với hơn hàng trăm bộ trang phục. Vì phim quay “cuốn chiếu” nên nữ diễn viên liên tục cập nhật ý kiến của khán giả trên mạng xã hội qua những tập phim được phát sóng để tiếp thu, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, luôn cố gắng để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật, giàu cảm xúc nhất.


Thanh Hương từng chia sẻ, ngoài đời hạnh phúc viên mãn nên mọi cảm xúc đau khổ cô dành cho nhân vật của mình.

 Và trên thực tế, nhiều phân đoạn phim trong Mùa Hoa Tìm Lại đã được khán giả cắt ra và truyền tay nhau trên mạng xã hội để khen cho tài diễn xuất “thần sầu” của Thanh Hương. Đặc biệt là cảnh nhân vật Lệ say rượu đã được Thanh Hương hoá vai cực xuất sắc, khiến nhiều khán giả khóc theo và thêm yêu mến nữ diễn viên này. 

Cảnh say rượu “xuất thần” của Thanh Hương khiến nhiều khán giả cùng rơi nước mắt.

>>>Xem thêm: Hoàng Thùy Linh và dàn mỹ nhân sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo nhất.

 Chính những cảnh quay ấy đã khiến cho tôi “nhớ mặt, đặt tên” nữ diễn viên này. Trước đây, khi nhắc đến Thanh Hương, người ta chỉ nghĩ đến Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê hay thi thoảng là cô giáo Linh trong Nàng Dâu Order. Thế nhưng hiện tại, Thanh Hương có thể tự hào rằng cô đã rất thành công trong việc xây dựng, hoá thân vào nhân vật Lệ, vượt xa được những vai diễn trước.

Cống hiến nghệ thuật nghiêm túc, chẳng ai là không mong muốn đạt được một giải thưởng danh giá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đối với Thanh Hương, được khán giả công nhận, yêu mến và ủng hộ là điều mà cô mong ước nhất.

 Với tài năng trời phú cùng tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt với nghề, tôi chắc chắn Thanh Hương sẽ tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và là ứng cử viên sáng giá cho các giải thưởng nghệ thuật cao quý trong thời gian tới.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức sao Việt mới nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.