x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh chẳng ngại đáp trả khi bị chê diễn xuất kém

Thuỳ Dung 14:45 - 04/07/2021

Phương Oanh là một trong những mỹ nhân hot của “vũ trụ VTV” hiện tại khi góp mặt trong một loạt các tác phẩm giờ vàng. Dù đình đám là vậy nhưng tôi thấy, diễn xuất của Phương Oanh lại thường xuyên gây tranh cãi. Điều đáng nói là mỗi lần bị chê, cô nàng đều có phản ứng vô cùng gay gắt.

Tôi biết đến Phương Oanh từ tác phẩm truyền hình nổi tiếng năm 2018 Quỳnh Búp Bê. Đây cũng là vai diễn đã đưa cô nàng đến gần hơn với công chúng. Còn nhớ thời điểm đó, cứ mỗi khi Quỳnh Búp Bê phát sóng tập mới, dân tình lại được dịp bình luận, tranh cãi sôi nổi trên fanpage bộ phim. Nhiều người cho rằng Phương Oanh diễn còn khá “nhạt" và kém hơn hẳn so với My Sói (Thu Quỳnh đóng) và Lan (Thanh Hương đóng). 

 >>> Xem thêm: Việt Anh lâm cảnh nợ nần dù cát xê trăm triệu, nhà xe tiền tỷ

Đến bộ phim tiếp theo - Nàng Dâu Order, Phương Oanh tiếp tục bị nghi ngờ diễn xuất. Trong tác phẩm này, cô nàng sắm vai Vy – cô người yêu cũ “mặt dày” chuyên dùng thủ đoạn để phá hoại gia đình bạn trai cũ. 

Thế nhưng, nhiều khán giả nhận định Phương Oanh vẫn chưa thoát được hình ảnh của phim trước khiến cho vai phản diện của cô còn bóng dáng của Quỳnh, vẫn ngơ ngơ, đơ đơ và một màu. Trước những chỉ trích này, cô nàng bình thản đáp trả: “Diễn viên cũng là việc làm dâu thiên hạ, tôi không thể hài lòng tất cả mọi người được”. Nữ diễn viên còn cho biết thêm là bản thân không thấy phiền lòng hay buồn gì vì khán giả ghét đồng nghĩa với việc họ cũng quan tâm đến cô.

Năm 2020, Phương Oanh tham gia đến tận 3 dự án, gồm: Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên Lựa Chọn Số Phận. Thế nhưng, nhiều khán giả vẫn không thực sự nhìn thấy thực lực diễn xuất và sự đột phá của nữ diễn viên. Nhiều người còn tỏ ra chán ghét trước sự xuất hiện dày đặc của Phương Oanh trên truyền hình. 

Trong một lần livestream, Phương Oanh đã bị các anti-fan “nhảy" vào chê bai, thậm chí một số quá khích còn sử dụng từ ngữ không hay. Thay vì im lặng cho qua, cô Quỳnh ngày nào đã bức xúc đáp trả: 

“Ô! Bạn rất là vô duyên. Bạn ghét mình hay không thích mình thì có thể đừng quan tâm đến mình. Có nhiều người rất buồn cười. Với người bình thường hay như Oanh ghét hay không thích một ai đó thì mình sẽ không bao giờ theo dõi họ, không bao giờ quan tâm đến họ làm gì, ra sao. I don’t care”.

Phương Oanh không quên “dằn mặt" những ai có ý định tấn công mình rằng cô là người không hiền và sẽ "xù lông" lên mỗi khi có ai đó buông lời khiếm nhã. Mỹ nhân cho biết, mình không thể làm ngơ trước những điều chướng tai gai mắt. Thật vậy, trở lại trong dự án mới nhất - Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vẫn thường xuyên phản pháo lại những bình luận không được tốt đẹp lắm của khán giả về mình. 

Ngay khi những tập đầu tiên được lên sóng, những bình luận chê Phương Oanh “diễn lố", “cứng nhắc".... đã xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn phim. Người đẹp ngay lập tức đáp trả rằng, chỉ là do người xem chưa quen với tạo hình, cũng như cách thể hiện này của cô mà thôi. Phương Oanh cảm thấy bất công vì những công sức của mình không được công nhận.

Tôi cũng khá đồng cảm với những chia sẻ của nữ diễn viên, và rất có lòng tin vào cô nàng trong những diễn biến tiếp theo của tác phẩm. Thế nhưng, phải nói rằng màn thể hiện của Phương Oanh trong những tập về sau cũng không có thay đổi gì nhiều, và tất nhiên, làn sóng chỉ trích cô nàng vẫn không hề có dấu hiệu dừng lại.

Phương Oanh không chọn cách “đối đầu" trực tiếp với dư luận nữa, thay vào đó cô nàng thường xuyên đăng những status tâm trạng đầy ẩn ý lên mạng xã hội. Hết tuyên bố: "Không chấp, không bận lòng, nhà bao việc...", Phương Oanh tiếp tục nhắn nhủ dân mạng: "Không mong hiểu nhưng nên biết!".

Chẳng “nhịn" được bao lâu thì mới đây cô nàng lại tiếp tục đáp trả anti-fan, thế nhưng lần này, Phương Oanh rất gay gắt. Cụ thể, khi một khán giả đã bình luận chê khả năng diễn xuất của Phương Oanh như sau: "Thật sự xem phim này rất ghét cái nhân vật Nam. Cứ mỗi lần chiếu đến vai của nó là không muốn xem nữa. Diễn vừa cứng, vừa vô duyên, xong lố lăng. Chả ra làm sao cả". 

Nữ diễn viên đã phản pháo lại một cách vô cùng dữ dội, thậm chí còn dùng những từ ngữ đầy “chợ búa" để mắng người chê mình diễn dở… Động thái này của Phương Oanh khiến tôi không khỏi bất ngờ!

>>> Xem thêm: Lý Hùng và dàn diễn viên từng có cát xê tính bằng vàng giờ ra sao? 

Theo tôi thấy, việc dùng lời lẽ nặng nề để “tấn công” người khác của một bộ phận khán giả là điều không nên. Tuy nhiên, tôi nghĩ chính Phương Oanh cũng nên khéo léo hơn trong cách ứng xử của mình. Bên cạnh đó, thay vì cứ đôi co, đáp trả với dân mạng, nữ chính Hương Vị Tình Thân nên tập trung hơn vào việc trau dồi diễn xuất. 

Bản thân tôi nhận thấy, sau nhiều năm bị khán giả chê bai về diễn xuất, Phương Oanh cũng chỉ tiến bộ một chút xíu, sau đó lại rơi vào thế bấp bênh, không giữ vững được phong độ. Tôi mong rằng Phương Oanh sẽ biến nỗi bức xúc của bản thân thành động lực mà phấn đấu nhiều hơn, trau dồi diễn xuất nhiều hơn, dùng hành động và thành tích thực tế để đáp trả lại những lời chê bai của người khác. 

*Bài đóng góp của Thùy Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.