x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thanh Sói: Ngô Thanh Vân đào tạo Quỳnh, Rima - Tiên làm đả nữ

Bé Ba khó tính 11:45 - 24/03/2022

Thanh Sói cuối cùng cũng chốt lịch chiếu, đây là điều mà một fan cứng của phim Việt như Bé Ba mong đợi mỏi mòn. Nói thiệt đã có lúc tui tưởng dự án này chìm vào quên lãng hoặc mãi mãi không được ra mắt, tại vì công bố dự án 2,3 năm, xong rồi thấy casting rùm beng, bấm máy rần rần nhưng lại im hơi lặng tiếng quá. Ơn Giời, Thanh Sói đây rồi, chốt lịch cuối tháng 4 chiếu luôn mới hăng chớ.

Nay có teaser đầu tiên của phim, điều mà khiến tui phải khen chính là bối cảnh ban đêm và màu phim làm tui tưởng phim ngoại, phim Hollywood. Chớ còn gì nữa, nếu mấy bạn hay coi phim Mỹ sẽ thấy, mỗi khi nói về châu Á, phim hành động có bối cảnh ở Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc gì thì cũng là buổi tối với những ánh đèn neon rực rỡ, những billboard của các toà nhà chọc trời, làm nhiều khi tui hỏi ủa châu Á của tui nó u tối tới vậy sao.

Thanh Sói y chang. Không biết phim này có quay bối cảnh ban ngày hay không chớ teaser phim chỉ toàn là buổi tối, nơi mà các số phận phụ nữ cũng nhiều chuyện để nói. Tui cho rằng đó là ẩn ý của nhà sản xuất, rằng các nhân vật trong phim ẩn mình trong đêm, họ có những quá khứ đau buồn muốn cất vào trong và biết đâu kết phim sẽ là ánh sáng của mặt trời thì sao? Cái đó đợi coi phim rồi biết chứ giờ tui đoán vậy thôi.

Thanh Sói là một nhân vật phản diện của Hai Phượng, nhưng mà khán giả mê quá cái chị Ba Ngô Thanh Vân làm một phim riêng luôn. Vậy cũng hay, vì nếu một nhân vật phản anh hùng kiểu đó thì Việt Nam mình ít làm lắm, nên tui tò mò xem Thanh Sói có được “tẩy trắng” hay không, vì trong Hai Phượng thì bà này đâu có hiền hay tốt đẹp cao thượng gì đâu.

Teaser cho tui cái nhìn đầu tiên về nhân vật Bi của Đồng Ánh Quỳnh. Cô này có quá khứ không vui vẻ gì, số trời run rủi đưa đẩy nên gặp Thanh (Tóc Tiên) với Hồng (Rima Thanh Vy). Ủa mà tới đây thì cuối cùng Thanh Sói là Bi hay Thanh vậy ta, ngộ vậy nhỉ? Tui tưởng Đồng Ánh Quỳnh là nữ chính chớ, hay sau này khi trở thành chị đại thì Bi đổi tên thành Thanh Sói?

Trở lại với teaser thì 3 chị em nhà này cứ như hội Harley Quinn vậy đó, cái mood đi khắp nơi sát cánh cùng nhau, không để ai gây chuyện với mình và cũng không bao giờ để bản thân phải thiệt thòi gì hết. Các màn hành động của 3 nữ diễn viên này thực sự đã con mắt. Không biết vì họ tập luyện cật lực trong 6 tháng hay do góc quay và đánh đèn tranh tối tranh sát mà tui thực sự rất thích diễn biến của những cảnh hành động.

Teaser vắng bóng chị Ba Ngô Thanh Vân, tui thấy lần này cô ấy có một sự thay đổi lớn, chính là không làm đả nữ mà huấn luyện, đào tạo ra một lúc 3 đả nữ mới của màn ảnh Việt: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy. Ba người đều là mỹ nhân lừng lẫy, model có tiếng, ca sĩ nổi danh nhưng bây giờ tui không còn thấy sự bóng bẩy đẹp mắt của danh xưng kia, mà chỉ thấy 3 diễn viên kính nghiệp đang bị “ăn hành” te tua, tóc tai bù xù, mặt mày bê bết đủ mọi thể loại.

 Đây chính là sự hoá thân mà điện ảnh cần có. Tui phát chán kiểu mỹ nhân thì đóng vai người đẹp, ăn diện sang chảnh, còn nam thần thì vào những kiểu đàn ông bảnh bao, phong lưu. Ngán lắm rồi. Tui cần sự mới mẻ như Thanh Sói đây này, ngoài đời thì là mỹ nhân nức tiếng, hàng hiệu dát đầy mình, nhưng lên phim thì không ai nhận ra luôn. Trừ Tóc Tiên là tui còn nhận ra khi coi teaser vì mái tóc ngắn đặc trưng của cô ấy, chứ không biết gì về dự án Thanh Sói thì tui không nhận diện được Đồng Ánh Quỳnh với Rima Thanh Vy luôn đó.

 Chung quy, tui thấy phim chưa chiếu nhưng Ngô Thanh Vân và ekip đã làm nên chuyện rồi, khi thay đổi, biến hình các nữ nghệ sĩ trở thành diễn viên thực thụ, lại còn là đả nữ. Trong teaser tui thấy thấp thoáng bóng dáng Thuận Nguyễn, Song Luân với GiA, tui cũng muốn biết vai trò của 3 anh chàng này, không biết về phe nào đây ta.

Mà tóm lại thì phim này, Bi - Thanh - Hồng sẽ là chính diện hay phản diện? Vẫn là motip phản anh hùng đúng không? Bé Ba tui chờ đợi xem trailer chính thức để rõ về câu chuyện phim, chứ teaser “no nê” những cảnh hành động thôi hà.

>>>xem thêm: Thanh Sói tung poster: "Gợi nhớ" loạt bom tấn ngoại, lạ lắm à nghen

Bài viết Bé Ba Khó Tính  gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về phim điện ảnh Việt Nam tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.