x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thanh Sơn đóng cặp với Khả Ngân trong dự án phim mới do VFC sản xuất

Đức Nguyên 00:20 - 23/07/2021

Ngay sau khi VFC có thông tin mới về bộ phim mới này, tôi cảm thấy rất phấn khích và mong chờ đến ngày công chiếu. Bởi đây là bộ phim khai thác về đề tài giới trẻ, tình yêu và những hoài bão cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó là những bài học kinh nghiệm được rút ra từ những cậu công tử hay quý cô tiểu thư quen được nuông chiều, lần đầu “trải đời” với những va vấp đầu tiên ngoài cuộc sống khi xa vòng tay gia đình.

 Dự án phim mới này có tên 11 Tháng 5 Ngày, với đề tài này, tôi nghĩ rằng sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những tình huống đầy ắp tiếng cười chắc chắn cũng sẽ có những phút giây sâu lắng. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Nhi - một cô tiểu thư con nhà giàu. Dù mẹ mất sớm nhưng cô luôn được bố và anh trai cưng chiều hết mực. Chính vì thế mà lúc nào cô gái này cũng nghĩ mình là “cái rốn của vũ trụ”.

Chính vì cái tính tình nóng nảy, bốc đồng và trẻ con ấy mà khi biết được bố và bà đã giấu cô những bí mật trong thời gian dài, Nhi đã bỏ nhà đi để tự sống một cuộc sống tự lập. Không những thế, cô còn tự đánh mất Thuận - anh chàng vô cùng yêu thương mình. Cuộc sống của nhân vật này bắt đầu thay đổi hoàn toàn từ khi chuyển đến khu nhà trọ để sinh sống.

 >>>Xem thêm: Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Cô tiểu thư đanh đá ngày nào dần được mọi người trong xóm trọ là Đăng (Thanh Sơn), Long đần (Trung Ruồi), bà Vân (Vân Dung),… cảm hóa, nhận ra những sai lầm trong quá khứ và trở thành một cô gái trẻ điềm đạm, biết hạ cái tôi của bản thân và đặt mình vào vị trí của người khác. 

Đặc biệt, điều khiến tôi thấy hứng thú và mong chờ bộ phim này công chiếu sớm là câu chuyện tình của Nhi và Đăng do Khả Ngân và Thanh Sơn thủ vai. Trong hành trình tìm kiếm phiên bản mới tốt hơn của bản thân, Nhi nhận ra mình đã thích Đăng từ bao giờ không hay, mà anh lại là một kẻ không đội trời chung với cô. Đúng là ông bà nói chưa bao giờ sai: “ghét của nào trời trao của ấy”. Tuy nhiên Đăng không tự tin rằng Nhi của hiện tại có thể hiểu cho những sai lầm quá khứ của anh và để biết cặp đôi này có đủ yêu thương để đến bên nhau được hay không thì chắc phải xem phim mới biết được.

  >>>Xem thêm: Thu Quỳnh chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng

Ngoài Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp diễn viên thủ vai chính trong 11 Tháng 5 Ngày, bộ phim này còn quy tụ nhiều diễn viên được khán giả trẻ yêu mến như Trung Ruồi, Lương Thanh. Cặp đôi phụ này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh  khắc cực đáng yêu cho khán giả. Màu sắc hài hước còn được thể hiện bởi hai diễn viên hài gạo cội khu vực phía Bắc là NSƯT Quang Thắng và Vân Dung.

 Trước đây tôi từng xem Nhà Trọ Balanha - một bộ phim remake từ kịch bản Hàn Quốc có đề tài tương tự khai thác về đề tài tình yêu, cuộc sống giới trẻ. Bộ phim này từng rất thành công, để lại ấn tượng cho đông đảo khán giả và được đề cử ở giải thưởng danh giá. Bởi vậy tôi tin 11 Tháng 5 Ngày cũng sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả qua lối diễn xuất "không phải dạng vừa của dàn diễn viên trên.

 >>>Xem thêm: "Bà Xuân" Hương Vị Tình Thân chia sẻ về cảnh bị mẹ chồng đánh

Đặc biệt, với Khả Ngân, nữ diễn viên miền Nam đã lặn lội máy tháng trời ròng rã từ Sài Gòn ra Hà Nội để hợp tác với VFC qua dự án phim này. Gần như những nghệ sĩ từ miền trong ra đóng phim đều nhận được sự yêu mến của khán giả như Quốc Trường, Diễm My hay Xuân Nghị (đều nằm trong đề cử hoặc nhận giải diễn viên ấn tượng của VTV Awards). Vậy để biết đây có phải là “lời nguyền” may mắn nào đó hay không thì tôi nghĩ phải đón chờ xem lối diễn xuất của cô nàng xinh đẹp này nữa.

 11 Tháng 5 Ngày chính thức lên sóng VTV3 từ 28/7 vào 21h40 các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần sau khi Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.