x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu

Thi Zun 12:31 - 07/09/2021

Dẫu biết “vũ trụ điện ảnh VTV" có không ít các diễn viên tài năng. Thế nhưng, tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi biết, nhiều ngôi sao trong đó không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp mà còn từng xuất sắc đỗ thủ khoa của trường sân khấu. Cùng tôi điểm qua những cái tên đầy thực lực này nhé!

Hoàng Thuỳ Linh

Không phải ai cũng biết, Hoàng Thuỳ Linh từng xuất sắc đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn Truyền hình của trường Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2006. Tuy nhiên, “phong độ" của cô nàng lại không được giữ vững cho lắm. Cũng vì khi đang là sinh viên, nữ diễn viên đã bắt đầu đóng phim và trở thành cái tên đình đám với vai chính trong Nhật Ký Vàng Anh.

Khi đang trên đỉnh cao, Hoàng Thuỳ Linh vô tình vướng phải nhiều “tai nạn" không đáng có, dẫn đến việc tạm ngừng sự nghiệp một thời gian. Sau ồn ào, cô nàng trở lại hoạt động với vai trò ca sĩ và từng xuất hiện trên màn ảnh rộng với tựa phim Trái Tim Quái Vật.

Những năm vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh vẫn khẳng định mình trong lĩnh vực truyền hình với các tác phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến như Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Mê CungCó thể nói, cô nàng này không chỉ đa tài mà còn đầy mạnh mẽ và nghị lực.

>>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và dàn sao VTV sở hữu "gia tài" giải khủng nhất

Thanh Sơn

Bạn biết không, Thanh Sơn đã ấp ủ đam mê làm diễn viên từ khi học lớp 10 đấy. Cũng nhờ quyết tâm lớn đó nên dù luôn “đội sổ" những năm cấp 3 mà chàng trai của chúng ta lại có thể cán đích thủ khoa đầu vào của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Nhiều người vẫn thường nói Thanh Sơn “sinh ra ở vạch đích” khi vừa tài lại vừa sở hữu gương mặt điển trai. Tuy nhiên, con đường đến với nghệ thuật của anh cũng gian nan lắm.

Thời gian đầu, Thanh Sơn không ghi nhiều ấn tượng với khán giả. Nhưng nhờ kiên trì và học tập không ngừng, cuối cùng nam diễn viên cũng trở thành gương mặt sáng giá của VTV với loạt tác phẩm như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Yêu Hơn Cả Bầu TrờiMới đây, vai chính của anh chàng trong 11 Tháng 5 Ngày cũng để lại cho tôi khá nhiều dấu ấn đấy!

Lương Thanh

Ngoài Thanh Sơn, “nhà" 11 Tháng 5 Ngày vẫn còn một thủ khoa khác. Đó chính là nàng “Thục Anh" - Lương Thanh. Nữ diễn viên từng là thủ khoa của đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội năm 2014.

Thật ra, khi chưa đóng phim, Lương Thanh đã nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ đẹp ngọt ngào, xinh xắn rồi. Sau đó, cô nàng được “chọn mặt gửi vàng" vào nhiều bộ phim của VTV như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Yêu Thì Ghét Thôi, Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Tuy nhiên, cũng vì cái danh “hot girl", Lương Thanh đã vô tình vấp phải nhiều định kiến của khán giả và bị cho là “bình hoa di động". Trong lần trở lại ở dự án 11 Tháng 5 Ngày mới đây, Lương Thanh đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác. Tôi tin chắc với sự trưởng thành từng ngày, cô nàng “thủ khoa" của chúng ta sẽ ngày một được đón nhận nhiều hơn.

Bảo Hân

Trong dàn sao VTV, Bảo Hân luôn để lại cho tôi một ấn tượng rất riêng. Nữ diễn viên sinh năm 2000 sở hữu vẻ ngoài tomboy, cá tính mạnh. Còn nhớ, sau vai diễn em út bướng bỉnh Ánh Dương trong “siêu phẩm" Về Nhà Đi Con, Bảo Hân đã trở thành cái tên vụt sáng.

Ngoài diện mạo nam tính, nữ diễn viên còn khiến tôi không khỏi trầm trồ với thành tích khủng của mình. Theo tôi được biết, Bảo Hân đã đỗ thủ khoa chuyên môn diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội năm 2018.

Mới đây, nữ diễn viên vừa có màn trở lại đầy khác biệt trong Hãy Nói Lời Yêu với vai diễn Tú - một cô gái có hoàn cảnh đáng thương. Tôi thấy, cô nàng 10x nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả vì sự nỗ lực “thoát vai" của mình.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao VTV diễn đỉnh nhưng kém duyên với giải thưởng

Thành tích “thủ khoa" có lẽ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy năng lực của các diễn viên trên. Tuy nhiên bên cạnh đó, điều khiến tôi ngưỡng mộ hơn cả lại là hành trình chinh phục trái tim khán giả của họ. Tôi tin nếu còn tiếp tục theo đuổi diễn xuất, những chàng trai, cô gái trên vẫn sẽ ngày càng tỏa sáng tại màn ảnh cho xem.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.