x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn và những nghề nghiệp từng làm trên màn ảnh

Thi Zun 16:15 - 08/09/2021

Nếu như Việt Anh vẫn thường gắn liền với hình tượng thiếu gia, Mạnh Trường hút hồn fan với các vai diễn “tổng tài" thì Thanh Sơn lại có số phận “bôn ba” hơn hẳn các đồng nghiệp. Trong sự nghiệp phim ảnh của mình, anh chàng từng trải qua đủ nghề khác nhau. Để tôi điểm qua “sương sương" cho các bạn thấy bên dưới nhé!

Giám đốc pháp chế - Tình Yêu Và Tham Vọng

Vai diễn Sơn trong Tình Yêu Và Tham Vọng đã giúp Thanh Sơn đến gần hơn với khán giả truyền hình. Bản thân tôi cũng “phải lòng” nam diễn viên từ màn hóa thân này đấy. Trong phim, anh chàng vào vai giám đốc pháp chế của tập đoàn Hoàng Thổ. Bởi thế mọi người vẫn thường gọi anh là “Sơn pháp chế". 

Tạo hình trong dự án này của Thanh Sơn phải nói là “đỉnh của chóp". Anh xuất hiện với những bộ vest lịch lãm, sang chảnh và rất đỗi thời thượng.

Trong phim, anh dành tình cảm cho Linh (Diễm My 9x). Dù được các fan fan “đẩy thuyền" thế nhưng chàng trai của chúng ta sau cùng chỉ có thể là “anh trai mưa" bên cạnh cô nàng, khiến bao khán giả không khỏi tiếc nuối.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn, Lương Thanh và dàn sao VTV là thủ khoa của trường sân khấu

Thầy giáo - Đừng Bắt Em Phải Quên

Cùng năm 2020, Thanh Sơn tham gia một tác phẩm khác cũng nổi bật không kém. Đó là bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên

Lần này anh chàng vào vai Duy - một thầy giáo bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp. Thanh Sơn mang vẻ ngoài lãng tử, trẻ trung hơn hẳn trước đây với vai diễn này.

Chuyện tình của Thanh Sơn và Quỳnh Kool - cô học trò trong phim đã tạo nên cơn sốt không nhỏ tại màn ảnh Việt thời điểm đó. Phản ứng hoá học của cặp đôi vô cùng tuyệt vời, đến mức nhiều khán giả còn nghĩ họ đang “phim giả tình thật” đấy.

Chiến sĩ không quân - Yêu Hơn Cả Bầu Trời

Cá nhân tôi thấy, Tuấn Thiên trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời chính là vai diễn “chất lừ” nhất của Thanh Sơn từ trước đến nay đấy. Ở màn hóa thân này, anh chàng được đảm đương một nghề nghiệp khác vô cùng đặc biệt.

Nhân vật của anh trong phim là chàng học viên không quân. Tuấn Thiên luôn rất tự tin vào khả năng của mình và có phần kiêu ngạo.

Tuy “ngầu lòi" là vậy nhưng thỉnh thoảng anh chàng này lại cho tôi nhiều phen “cười xỉu" với những màn thả thính hài hước, dí dỏm. Hình ảnh mạnh mẽ, trưởng thành của Thanh Sơn khi khoác lên bộ quân phục thực sự đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ, trong đó có tôi.

Đầu bếp “quèn" - 11 Tháng 5 Ngày

Tham gia 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác biệt với trước đấy. Trong phim, anh chàng vào vai Đăng - một nhân viên nhỏ đang làm việc tại bếp của một tiệm bánh.

Không còn vẻ “soái ca", lãng tử hay ngầu lòi, Thanh Sơn hoàn toàn “lột xác" với sự bụi bặm và phong trần. Thậm chí, trông anh chàng còn có phần “ngố tàu" với kiểu tóc Nobita, nhưng phải công nhận là nam diễn viên đã “cưa sừng làm nghé" khá thành công với tạo hình này.

Nhân vật Đăng chỉ là một thanh niên xóm trọ, so với các vai diễn trước thì trông anh chàng có vẻ mất “phong độ" hơn hẳn. Tuy nhiên, vai diễn này lại chứng minh được sự đa màu sắc trong diễn xuất của Thanh Sơn. Tôi thấy, anh chàng Đăng và chuyện tình với nàng tiểu thư Nhi (Khả Ngân) trong 11 Tháng 5 Ngày hiện đang chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của đông đảo khán giả hiện tại.

>>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và dàn sao VTV sở hữu "gia tài" giải khủng nhất

Tôi luôn khâm phục Thanh Sơn bởi khả năng biến hoá đa dạng, không chịu “đóng đinh" mình ở một vai diễn. Trong số những nghề nghiệp phong phú mà nam diễn viên của chúng ta từng đảm nhiệm, bạn thích anh ấy trong vai trò nào nhất. Hãy để lại bình luận cho tôi biết bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.