x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tội nghiệp Dương Tử: Scandal Ngô Diệc Phàm vạ lây phim Thanh Trâm Hành

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 09/07/2021

Nói đến tác phẩm nào gặp nhiều trắc trở nhất trong năm nay, Hóng Hớt Cbiz “nhiệt liệt đề cử” đến cái tên Thanh Trâm Hành. Những tưởng đây là bom tấn cổ trang được đầu tư lớn, dàn diễn viên khủng gồm Dương Tử và Ngô Diệc Phàm thì quá trình quay cũng như giai đoạn hậu kỳ chuẩn bị lên sóng sẽ hết sức thuận lợi, ấy thế mà sóng gió triền miên cứ liên tục ập đến bộ phim này.

 Thanh Trâm Hành chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang – ngôn tình Trâm Trung Lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Lấy bối cảnh nhà Đường, bộ phim kể về Hoàng Tử Hà (Dương Tử) bị nghi là hung thủ trong mộ vụ án diệt môn, cô đã cải trang để lẩn trốn và gặp được chàng vương gia thông minh tài trí Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm đóng), cả hai người cũng cùng nhau phá những vụ án rắc rối. 

>>>Xem thêm: 5 bộ phim được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2021

Từ lúc dự án phim công bố khởi quay và thông báo về hai diễn viên chính, Hóng Hớt Cbiz đã thấy những rắc rối đã bắt đầu nổ ra với cuộc chiến fan hâm mộ hai nhà Ngô Diệc Phàm và Dương Tử. Họ tranh cãi nảy lửa để giành phần hơn cho thần tượng của mình trong cuộc chiến phiên vị. Bao nhiêu lý lẽ, dẫn chứng về thành tích trên mọi phương diện của nghệ sỹ được fandom hai bên đưa ra để chứng minh rằng idol nhà mình mới xứng đáng hơn thần tượng của đối phương.

Slogan “Love and peace” nhưng chẳng thấy bình yên chút nào!

Cứ tưởng những chuyện tranh giành không đáng có này sẽ sớm tan biến, ấy thế mà kéo dài từ lúc mới bấm máy cho đến ngày hôm nay. Phía ekip Thanh Trâm Hành thì cũng “hùa theo”, dựa vào chuyện này để gia tăng sức nóng cho bộ phim, cứ mãi úp mở chứ không hề thông báo rõ ràng về vấn đề phiên vị.

Chuyện phiên vị còn chưa giải quyết xong, bộ phim còn đối mặt với quy định hạn chế phim cổ trang từ Tổng Cục điện ảnh - truyền hình. Nghe đến chuyện phê duyệt của Tổng cục văn hóa Trung Quốc thôi là Hóng Hớt Cbiz đã thấy nản lòng về mức độ khó khăn rồi. Thanh Trâm Hành buộc phải tranh suất với những dự án phim cổ trang khác để sớm được lên sóng truyền hình. Nếu không, dù có là bom tấn cổ trang với vốn sản xuất vài ngàn tỷ đồng đi chăng nữa thì cũng chịu số phận thành phim chiếu mạng như Hậu Cung Như Ý Truyện mà thôi!

>>>Xem thêm: Dương Tử có nguy cơ không phim lên sóng trong năm nay?

Gần đây, nam chính Ngô Diệc Phàm vừa mới chia sẻ thông tin về bộ phim, thắp lên hy vọng sắp chiếu khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng. Nam minh tinh cho biết anh đã hoàn thành khâu lồng tiếng cho nhân vật, giai đoạn hậu kỳ của bộ phim cũng đã được thực hiện xong một cách suôn sẻ, chỉ còn chờ ngày ra mắt khán giả nữa thôi. 

 Đến lúc này, ngay cả người bi quan nhất cũng nghĩ rằng chẳng còn gì cản trở Thanh Trâm Hành lên sóng nữa. Nhưng “người tính đâu bằng trời tính”, scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm lại nổ ra khiến fan hâm mộ ngao ngán thở dài, tự hỏi rằng: “Khi nào Thanh Trâm Hành mới hết vận xui đây?”. Đây chẳng phải là lần đầu tiên Ngô Diệc Phàm dính phốt yêu đương “bắt cá nhiều tay”, nhưng mọi thứ đã có ekip anh chàng giải quyết, sự nghiệp của nam minh tinh vẫn "vững như bàn thạch" mà thôi.

Trải qua bao cú phốt của nam chính, Thanh Trâm Hành không đến mức bị hủy chiếu hay nằm kho vĩnh viễn như vài dự án xui xẻo bị diễn viên chính làm liên lụy. Thế nhưng, scandal của Ngô Diệc Phàm ít nhiều gây ảnh hưởng đến danh tiếng, ấn tượng của khán giả đối với bộ phim.

 Liệu rằng trải qua bao khó khăn như thế, Hóng Hớt Cbiz e là Thanh Trâm Hành khó có thể thuận lợi phát sóng và đạt được những thành công như nhà sản xuất đã kỳ vọng. Dạo một vòng Weibo, Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều người lên tiếng tẩy chay bộ phim sau scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm mới đây với những bằng chứng vừa được tung ra. Kiểu này thì Dương Tử bị vạ lây rồi. Phim mà lạng quạng là bị cấm chiếu hoặc hoãn vô thời hạn. 

 Bởi mới nói, phim giúp diễn viên nổi tiếng thì tai tiếng của diễn viên cũng ảnh hưởng tệ đến tác phẩm. Cac bạn hãy đưa ra dự đoán của mình cho số phận bộ phim Thanh Trâm Hành dưới phần bình luận của bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thanh Trâm Hành của Dương Tử rục rịch phát sóng 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.