x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Trúc (Vạn Dặm Nhân Sinh): Từng bị đồn cặp kè với đại gia

Đức Nguyên 07:00 - 22/04/2023

Thanh Trúc là nữ diễn viên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, khi đóng nữ chính trong bộ phim mới Vạn Dặm Nhân Sinh. Nhân vật An của Thanh Trúc là cô nàng mạnh mẽ, quyết đoán và say mê công việc. An cũng có nội tâm phức tạp vì thiếu thốn tình cảm của cha mẹ từ nhỏ. Là em út nhưng không được cưng chiều, ngược lại còn thường xuyên bị anh quát nạt và động tay chân.

>>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh diện đồ cực sang chảnh khác hẳn vai diễn trong phim

 Thanh Trúc tâm sự cô và nhân vật có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách. An thường mượn công việc, để giấu đi cảm xúc thì Thanh Trúc ngoài đời cũng thường giấu đi nỗi buồn của mình. Nữ diễn viên thấy mình có thể sống trong nhân vật này nên quyết định nhận vai.

Có thể nói lối sống cổ hủ, trọng nam khinh nữ đang còn tồn tại nhiều trong xã hội, thế nên Thanh Trúc cảm nhận kịch bản của bộ phim rất đời. Cô mong muốn truyền tải được những thông điệp tích cực đến với khán giả, hãy dành cho những người yêu thương trong gia đình những tình cảm thiêng liêng, chân thành nhất.

Tham gia Vạn Dặm Nhân Sinh, Thanh Trúc được làm việc với cả những đồng nghiệp cả cũ lẫn mới như: NSND Thanh Nam, Thanh Bình, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngân Quỳnh,... dù trên phim có những mâu thuẫn nhưng ngoài đời họ rất thân thiết.

 Trước Vạn Dặm Nhân Sinh, Thanh Trúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều dự án phim ăn khách. Tuy nhiên trước đây, nữ diễn viên từng theo đuổi con đường làm ca sĩ nhưng không đạt được những thành công như mong đợi.

Khi mới 15 tuổi, Thanh Trúc lập ra nhóm nhạc cùng Pha Lê đi hát ở nhiều phòng trà, sau đó ấp ủ trở thành nhóm nhạc chuyên nghiệp nhưng chẳng đi đến đâu.

 Sau đó Thanh Trúc gia nhập công ty giải trí, một thời song ca với Minh Hằng nhưng cũng không tạo được tiếng vang, và duy trì tên tuổi.  Sau này đạo diễn Võ Việt Hùng phát hiện tài năng, để cô lấn sân sang phim ảnh và theo đuổi đến tận bây giờ.

Là một trong những nghệ sĩ ít vướng scandal ở khu vực phía Nam, nhưng Thanh Trúc cũng từng dính thị phi, bị đồn bí mật sinh con trong khi vẫn còn độc thân. Không những thế, có một thời gian nữ diễn viên còn bị đồn đi với đại gia.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương ngoài đời rất “có hiếu” với con dâu

 Thời điểm đó mọi người nhìn Thanh Trúc bằng con mắt khác, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính, bỏ qua những bình luận tiêu cực và nỗ lực cống hiến với nghề, không chấp nhận bỏ cuộc.

Nữ diễn viên Vạn Dặm Nhân Sinh cũng từng có mối tình bền chặt với diễn viên Khương Ngọc. Qua 6 năm hẹn hò, người hâm mộ cứ nghĩ rằng sẽ có một đám cưới đẹp, thế nhưng họ đã chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sau khi chia tay, Thanh Trúc liên tục nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật, tham gia các dự án phim và mới đây cô dành được chiếc cúp danh giá Ngôi Sao Xanh ở hạng mục nữ diễn viên được yêu thích nhất, đó là quả ngọt xứng đáng dành cho Thanh Trúc.

 Nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố mình vừa kết hôn và sẽ ngưng đóng phim hai năm để làm mẹ, dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Thanh Trúc cho biết cô đã dành 17 năm để cống hiến cho nghệ thuật, phim ảnh, có gia tài vai diễn nhưng chưa có gia tài riêng cho mình, thế nên nữ diễn viên sẽ quay trở lại với đam mê khi tổ ấm đã ổn thỏa.

>>>Xem thêm: Hiệp Gà: Sự nghiệp vừa lên đã tắt chỉ vì lao vào chất cấm

 Có thể nói, mặc dù không phải lĩnh vực theo đuổi từ đầu nhưng Thanh Trúc đã bén duyên với phim ảnh và thành công với hàng loạt vai diễn ấn tượng, những giải thưởng danh giá. Chúng ta hãy cùng mong chờ những dự án với của nữ diễn viên, sau thời gian “ở ẩn” để thực hiện thiên chức làm mẹ, xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Trúc hay các diễn viên khác trong Vạn Dặm Nhân Sinh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.