x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thật hư chuyện nhân viên đoàn phim Tử Xuyên tấn công fan hâm mộ?

Hóng hớt Cbiz 21:17 - 12/07/2021

Sáng ngày 12/7, Hóng hớt Cbiz vô tình phát hiện có một blogger đăng tải hình ảnh, tiết lộ đoàn làm phim Tử Xuyên tấn công người hâm mộ. Người này cũng đăng tải một số hình và video để làm chứng cứ kèm lời bình: “Hôm nay đoàn làm phim Tử Xuyên của Lưu Vũ Ninh ở Hoàng Điếm tấn công fan, hơn nữa còn là cố ý gây thương tích. Họ cảm thấy chuyện tấn công này là điều nên làm, nạn nhân đáng bị như thế nữa chứ!".

Trong hình ảnh được chụp lại, chúng ta có thể nhìn thấy 3 nhân viên công tác đã động tay động chân đến một bạn nam, mà bạn nam bị tấn công này không thể chống trả. Những người xung quanh tại hiện tượng đã lên tiếng khuyên ngăn: “Có gì từ từ nói, đừng động tay động chân như thế”, nhưng lại bị nhân viên công tác của đoàn phim bác bỏ ngay: “Hắn ta có từ từ nói không…”, “Nếu lần sau còn tới sẽ tiếp tục “đối xử” như thế này, tụi tao có tiền không sợ”… Có điều, đoạn video ghi lại chỉ có 7 giây, Hóng Hớt Cbiz không thể phán đoán được nguyên nhân và hậu quả của việc này.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Quyên: Lệnh phi của Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

Theo như hình ảnh được đăng tải thì cánh tay của chàng trai này thật sự bị thương, nhưng cũng may chỉ bị ngoài da chứ không quá nghiêm trọng.

Tử Xuyên là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, chính thức khai máy vào ngày 02/07 vừa qua do Dương Húc Văn, Lưu Vũ Ninh, Trương Minh Ân đảm nhận vai chính. Ba nam chính đều là những nam thần sở hữu dàn fan hâm mộ đông đảo, Tử Xuyên đang là một trong những tác phẩm đang được dân mạng quan tâm, chú ý nhất hiện nay!

>>>Xem thêm: Seo In Guk được mời đóng phim mới, tái xuất "thần tốc" sau Kẻ Hủy Diệt

Thật hư thế nào hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình tìm hiểu thêm nhé!

>>>Xem thêm: Top 12 phim xuyên không Trung Quốc nhất định phải xem

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.