x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thất vọng với Cao Vỹ Quang và dàn sao nam không hợp đóng phim cổ trang

Carole 11:50 - 15/03/2022

Phim cổ trang Trung Quốc từ lâu đã nức tiếng gần xa, hơn nữa mình thấy dòng phim này rất dễ giúp cho các ngôi sao tham gia có thể thành danh. Gần như diễn viên nào cũng sẽ có ngày tham gia phim cổ trang thôi, chỉ có điều Carole đánh giá không phải ai cũng hợp để đóng đâu. Mà khán giả cũng đang bàn tán xôn xao về một số diễn viên nam đóng phim cổ trang thời gian gần đây khi ngoại hình của họ không hợp với dòng phim này, nói quá một chút chính là xấu ngoài sức tưởng tượng.

Mộc Tử Dương (Làm Ơn Đi Đại Hiệp)

Mới đây, đoàn làm phim Làm Ơn Đi Đại Hiệp đã tung ra poster của cặp đôi chính Mộc Tử Dương và Tào Uyển Cẩn. Mọi sự chú ý của dân mạng đã đổ dồn vào nam chính Mộc Tử Dương và ai ai nhìn vào poster cũng đều lắc đầu ngán ngẩm vì anh trông  kém sắc. Thật ra, Mộc Tử Dương ở ngoài đời vốn không được đánh giá cao về nhan sắc và khi đóng phim cổ trang, anh ta lại càng không hợp. Nhất là khi so sánh với nam thứ thì Mộc Tử Dương hoàn toàn lép vế.

Cao Vỹ Quang (Chỉ Là Giấc Mộng Giang Hồ)

Mới đây, bộ phim cổ trang Chỉ Là Giấc Mộng Giang Hồ do Cao Vỹ Quang đóng chính đã khai máy. Khi tạo hình hiệp khách của Cao Vỹ Quang được tiết lộ, mình không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc của anh lại bị dìm. Cao Vỹ Quang được thiết kế cho kiểu tóc xoăn giống Chung Hán Lương trong Nghịch Thủy Hàn nhưng nhìn quá sai trái luôn ấy. Hơn nữa, gương mặt của Cao Vỹ Quang khiến mình ngao ngán thở dài, rõ ràng khi anh ấy đảm nhận vai Đông Hoa đế quân cũng đâu đến nỗi nào.

Tào Dục Thần, Tiêu Vũ Lương (Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước)

Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước hiện đang lên sóng nhưng mình cảm thấy rất thất vọng khi Tào Dục Thần đảm nhận vai nam chính. Khán giả khi xem chẳng thấy Tào Dục Thần điển trai chút nào cả mà diễn xuất còn thuộc dạng tệ khỏi phải bàn. Nhiều người cho rằng, Tào Dục Thần phần nhìn không làm nổi, ngay cả phần diễn xuất để cảm nhận cũng chẳng xong, thôi thì từ nay anh đừng đóng cổ trang nữa. 

Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước có một nam chính gây thất vọng chưa đủ mà còn thêm cả nam phụ Tiêu Vũ Lương nữa chứ. Thậm chí, mình cảm thấy Tiêu Vũ Lương còn chán ngán hơn cả Tào Dục Thần nữa, dù nhìn kiểu gì thì họ cũng chẳng thể nào “ngấm” nổi gu thẩm mỹ của đoàn phim. Rõ ràng là đợt Tiêu Vũ Lương đóng Đạo Mộ Bút Ký nhìn trông “ổn áp” lắm mà, sao sang Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước lại ra nông nỗi này?

Hình Chiêu Lâm, Vương Dĩ Luân (Trạch Quân Ký)

Cũng giống như Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước, bộ Trạch Quân Ký cũng có cặp nam chính – nam phụ là Hình Chiêu Lâm và Vương Dĩ Luân làm cho mình ngán ngẩm vì nhan sắc. Hình Chiêu Lâm tuy thành danh nhờ phim cổ trang đấy nhưng anh lại không hợp với dòng phim này vì ngoại hình chỉ ở mức tầm trung. Hơn nữa, tạo hình của Hình Chiêu Lâm trong Trạch Quân Ký đúng là ngàn chấm, nhìn đi nhìn lại cũng chẳng thấy đẹp ở đâu cả.

Còn Vương Dĩ Luân không phải là không điển trai, chỉ là gương mặt anh mang đường nét hiện đại và chẳng hợp với phim cổ trang chút nào cả. Carole thấy, Vương Dĩ Luân cứ đóng mấy bộ như Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương thì hợp hơn.

Thật ra thì chẳng ai cấm những diễn viên này không được đóng phim cổ trang, chỉ có điều Carole cho rằng họ vẫn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi nhận phim thì hơn. Đối với những bộ phim thần tượng mà khán giả đề cao phần nhìn thế này, nếu ai không hợp cổ trang thì đừng nên đóng nữa, thành công chưa thấy đâu, có khi còn bị “quay xe” nữa.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và những lần làm nền cho dàn mỹ nhân nổi tiếng Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.