x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và những lần làm nền cho dàn mỹ nhân nổi tiếng Cbiz

Carole 08:36 - 08/03/2022

Giống như nhiều diễn viên khác trong làng giải trí, Dương Mịch cũng từng có một khoảng thời gian đảm nhận vai phụ và làm nền cho những mỹ nhân nổi tiếng khác trong làng giải trí. Có những vai phụ mà Dương Mịch được khen hết mực nhưng cô ấy cũng có lúc không tránh khỏi việc bị chê bai. 

Tôn Lệ (Hồng Phấn Thế Gia)

Nhìn thì chắc mọi người sẽ tưởng rằng Dương Mịch và Tôn Lệ không có giao thiệp sâu nhưng thực tế thì họ từng hợp tác trong bộ phim Hồng Phấn Thế Gia (2004). Khoảng thời điểm đó, Tôn Lệ đang là ngôi sao rất tiềm năng trên màn ảnh và được các nhà làm phim “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”, trong khi Dương Mịch chỉ là một nữ phụ chẳng có tên tuổi gì. Theo Carole được biết thì khoảng thời điểm quay Hồng Phấn Thế Gia, Dương Mịch đã bị đạo diễn mắng rất nhiều chỉ vì diễn xuất của cô không tốt.

Lưu Diệc Phi (Thần Điêu Đại Hiệp)

Khi Dương Mịch nhận vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp thì cô vẫn còn là một gương mặt mờ nhạt trong showbiz Hoa ngữ và đành phải làm nền cho “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi. Tuy không đẹp xuất sắc như Lưu Diệc Phi nhưng sự tinh nghịch cùng diễn xuất tự nhiên đã giúp Dương Mịch ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Thậm chí, Quách Tương còn được nhận xét là một trong những vai diễn xuất sắc nhất mà Dương Mịch từng thể hiện. Không ai nghĩ sau 16 năm, địa vị của Dương Mịch đã ngang ngửa Lưu Diệc Phi rồi.

Lâm Tâm Như (Mỹ Nhân Tâm Kế)

Dương Mịch nhận đóng vai nàng a hoàn Mạc Tuyết Diên trong Mỹ Nhân Tâm Kế khi sự nghiệp của cô đang đi xuống. Tuy phải làm nền cho nữ chính Lâm Tâm Như nhưng Dương Mịch cũng không hề kém cạnh đàn chị chút nào đâu, vai Mạc Tuyết Diên của cô được khán giả rất yêu thích. Carole nhớ thời điểm xem Mỹ Nhân Tâm Kế, mình thật sự thích Mạc Tuyết Diên khi nhân vật này xinh đẹp và trung thành, chỉ có điều cuộc đời quá buồn. Mà diễn xuất của Dương Mịch trong bộ phim này cũng rất “ổn áp” luôn ấy.

Lý Tiểu Lộ (Mỹ Nhân Thiên Hạ)

Sau Mỹ Nhân Tâm Kế, Dương Mịch tiếp tục tham gia một dự án phim khác của Vu Chính là Mỹ Nhân Thiên Hạ. Nhìn vào dàn diễn viên của Mỹ Nhân Thiên Hạ thì bạn sẽ thấy Dương Mịch khi đó vẫn chưa phải là sao hạng A, còn nữ chính Lý Tiểu Lộ lại là một Ảnh hậu rất nổi tiếng rồi. Thật sự thì vai diễn Thanh Loan của Dương Mịch trong bộ phim này không quá xuất sắc ngoại trừ tạo hình đẹp, nếu so sánh với Lý Tiểu Lộ hay Trương Đình thì cô có hơi lép vế. Lần làm nữ phụ này của Dương Mịch đúng là không nổi bật cho lắm.

Châu Tấn, Triệu Vy (Họa Bì 2)

Tước Nhi trong Họa Bì 2 là vai phụ hiếm hoi của Dương Mịch sau khi cô trở nên nổi tiếng. Nhưng dù thế nào thì Họa Bì cũng là cơ hội lớn cho Dương Mịch khi cô có cơ hội hợp tác với hai đại hoa đán lừng danh là Châu Tấn và Triệu Vy. Khán giả khi xem Họa Bì 2 đều thấy Dương Mịch đã diễn vai Tước Nhi khá ổn, tuy nhiên nếu so sánh với Châu Tấn và Triệu Vy thì cô quả thật không có cửa. Diễn xuất và khí chất của Châu Tấn – Triệu Vy khiến khán giả trầm trồ khen ngợi, nhìn qua thì Dương Mịch quả thật rất mờ nhạt.

Theo Carole thấy, nếu biết cách lựa chọn vai diễn thì Dương Mịch sẽ nhận được nhiều lời khen như vai Quách Tương hay Mạc Tuyết Diên chẳng hạn. Tuy nhiên, diễn xuất của Dương Mịch lại không quá xuất sắc nên khi cô ấy đóng cạnh những diễn viên thuộc hàng thực lực như Châu Tấn, Triệu Vy thì rất dễ bị lép vế, khéo khi còn bị chê không thương tiếc nữa.

>>> Xem thêm: Vì sao Dương Mịch khiến phái nữ ngưỡng mộ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.