x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Devil Judge: Lại một gánh nặng mới cho nam diễn viên Ji Sung?

Seul 07:00 - 13/07/2021

Là fan của Ji Sung từ rất lâu nên hay tin nam tài tử sẽ quay trở lại với bộ phim The Devil Judge (Thẩm phán ác ma), Seul đã rất háo hức. Nhưng sự trở lại lần này của nam diễn viên đã khiến Seul phải trăn trở và đặt ra câu hỏi, liệu rằng tác phẩm này có phải là màn chào đón nam diễn viên trở lại với nghề hay không hay lại là một gánh nặng khó nói dành riêng cho nam tài tử?

The Devil Judge là sân chơi độc quyền của Ji Sung?

Ngay từ poster cho đến khi giới thiệu dàn cast cho bộ phim đến từ phía nhà đài, mọi sự chú ý đổ dồn vào nam diễn viên Ji Sung - người được mệnh danh là “ông hoàng diễn xuất".

Chưa kể, đây là tác phẩm đầu tiên trong năm 2021 của Ji Sung sau khi anh đã xây dựng được một sự nghiệp vô cùng lẫy lừng và yên bề gia thất trước đó. Với tiếng tăm vốn có của mình nên Thẩm phán ác ma hoàn toàn là nơi để Ji Sung phô bày hết khả năng của mình.

Cụ thể là ngay ở những tập đầu, ông xã nhà Lee Bo Young đã sớm chinh phục khán giả bởi lối diễn đa dạng của mình. 

Mọi cung bậc cảm xúc của nhận vật Yo Han khiến không ít người như Seul phải nổi gai ốc vì phong cách diễn của nam tài tử vẫn phong độ như ngày nào. Đôi lúc, Seul nhận thấy Ji Sung đã mang không khí Kill Me Heal Me (Tìm lại chính mình) vào bộ phim này.

Nổi loạn, từ tốn, lịch thiệp, mọi thứ đều được Ji Sung tung hứng một cách bài bản, mượt mà. Nói không ngoa khi “con cưng” của tvN chính là sân khấu để nam diễn viên sinh năm 1977 làm chủ mọi khâu.

The Devil Judge là gánh nặng của Ji Sung?

Đã bốn tập phim lên sóng và mọi nội dung, cảnh quay, câu chuyện đều đổ dồn lên nam diễn viên. Đây là điều mà Seul nhận thấy rõ nhất là hơn 80% thời lượng phim đều xoay quanh chàng nam chính. 

Seul không phủ nhận việc tập trung làm nổi bật cho thẩm phán ác ma Kang Yo Han là điều nên làm. Nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi bởi nếu sử dụng không đúng cách, nó có thể biến thành “tảng đá trách nhiệm” đè nặng lên vai nam diễn viên.

Có thể đặt ra giả sử, nếu câu chuyện về thẩm phán trưởng Yo Han kịch tính, thu hút, không vướng phải sai lầm “đầu voi đuôi chuột” như một số tác phẩm trước thì The Devil Judge nghiễm nhiên trở thành một tác phẩm đình đám. 

Nhưng nếu triển khai không tốt, cốt truyện nhạt nhòa thì đến khi tác phẩm thất bại, người nhận mọi chỉ trích lại là Ji Sung. Từ đây, một áp lực vô hình đã chiếm trọn trên vai Ji Sung khi mà ngay bản thân anh phải tìm cách để làm sao phải duy trì được nhịp phim ổn định trong suốt 16 tập.

>> Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi cho "ông hoàng diễn xuất" Ji Sung

Dàn viên viên phụ tiềm năng nhưng thiếu đất diễn

Seul nhận thấy diễn viên phụ của Thẩm phán ác ma cực kì có tiềm năng và thực lực. Từ nữ diễn viên Kim Min Jung cho đến nam phụ Jin Young hay những nhân vật khác, đều có lối diễn rất tốt và hút hồn. 

Nhưng tiếc rằng đất diễn của họ lại không nhiều, khiến người xem khó nhớ mặt điểm tên và thay vào đó là nhớ toàn bộ phim với tên tuổi Ji Sung. Biết rằng việc làm nổi bật người trung tâm là điều ưu tiên hàng đầu nhưng để tạo nên một tổng thể tốt cần hài hòa mối tương quan giữa các nhân vật trong tác phẩm.

Còn nhớ tác phẩm Mouse (Kẻ săn người) của đài tvN được lên sóng vào đầu năm nay, tuy câu chuyện xoay quanh chủ yếu là nhân vật Jung Bareum (Lee Sung Gi) nhưng những khía cạnh nhân vật bên lề khác đều được biên kịch triển khai và đầu tư một cách chặt chẽ.  

Và rồi kết quả nhận về vượt sức mong đợi khi ai nấy trong bộ phim đều trở thành một mắc xích quan trọng để tạo nên một tác phẩm ấn tượng.

Nếu The Devil Judge cũng biết cách san sẻ, cân bằng, kết nối giữa các nhân vật, chú trọng xây dựng hình tượng cho nhân vật thêm một chút thì nội dung sẽ bùng nổ hơn.

Sau 4 tập phim, Seul thấy được nhịp phim đang bắt đầu dần tăng tốc, không quá lề mề như ở tập 1, tập 2. Với chặng đường còn dài ở phía sau, Seul vẫn kì vọng Thẩm phán ác ma sẽ là một bộ phim truyền hình thật ấn tượng không chỉ bởi nhờ Ji Sung mà còn nhờ vào tất cả những thành tố đã đóng góp xây dựng cho toàn bộ phim.

>> Xem thêm: Ji Sung tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim The Devil Judge

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.