x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

The Witch 2: Kim Da Mi làm cameo, nhường vai chính cho Shin Shi Ah

Lọ Lem 14:00 - 30/05/2022

The Witch 2: The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2) là phần phim tiếp nối của bộ phim The Witch được phát hành vào năm 2018 tại Hàn Quốc. The Witch phần 1 có sự xuất hiện của hai diễn viên chính là Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Tuy nhiên, khi trở lại với phần 2, dàn cast chính của phim sẽ thay đổi hoàn toàn, Choi Woo Sik không xuất hiện, còn Kim Da Mi sẽ lui về đóng vai cameo. 

The Witch 2: The Other One là câu chuyện kể về cô gái duy nhất sống sót từ vụ tai nạn khủng khiếp ở phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, bước ra khỏi phòng thí nghiệm đó, cô lại phải tiếp tục một chạy trốn khi những thế lực bí ẩn đã tập hợp lại để tóm lấy cô. 

Đạt được sự thành công vang dội ở mùa 1, The Witch 2: The Other One kể từ khi xuất hiện đã tạo được hiệu ứng truyền thông vô cùng tốt, khiến nhiều người mong chờ. 

Sự thành công của The Witch phần đầu tiên, ngoài cốt truyện hấp dẫn thì còn nhờ vào diễn xuất chân thật của hai diễn viên chính là Choi Woo Sik và Kim Da Mi. Kim Da Mi đến với The Witch từ con số 0. Tuy lần đầu vào vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và trở thành một cái tên được đông đảo các nhà làm phim săn đón. Ngoài ra, vai diễn trong The Witch còn mang về cho Kim Da Mi nhiều giải thưởng danh giá. 

Sau The Witch 1, Kim Da Mi đã có thêm một bước tiến trong sự nghiệp của mình. Cô được nhiều người biết đến hơn qua vai diễn trong Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class). Độ phủ sóng của Tầng Lớp Itaewon đã khiến gương mặt của Kim Da Mi trở nên quen thuộc hơn đối với những mọt phim Hàn. 

 >>> Xem thêm: Top Gun Maverick: Đủ hấp dẫn dù chẳng có trận không chiến nào

Choi Woo Sik cũng là một cái tên được nhiều người yêu mến. Trong The Witch 1, Choi Woo Sik vào vai Youngman, một tên sát thủ kiêu ngạo, nguy hiểm, máu lạnh và tinh nghịch. Gương mặt “thiên biến vạn hóa” chính là điểm nhấn làm nên sự thành công cho vai diễn này của Choi Woo Sik. 

Sau thành công của The Witch 1, Choi Woo Sik cũng được “chọn mặt gửi vàng” vào vai diễn cậu gia sư trong bộ phim đình đám của Hàn Quốc - Parasite. 

The Witch sẽ trở lại với The Witch 2: The Other One nhưng lần này sẽ có nhiều sự thay đổi. Sự thay đổi lớn nhất là về dàn diễn viên. Mặc dù The Witch 1 đã tạo được bước đà khá tốt cho sự nghiệp diễn xuất của Choi Woo Sik và Kim Da Mi nhưng họ sẽ không tiếp tục đảm nhận vị trí đó ở mùa 2 nữa. 

Thay vào đó, vai nữ chính của The Witch 2: The Other One sẽ được trao cho nữ diễn viên Shin Shi Ah. Shin Shi Ah cũng là gương mặt mới hoàn toàn như Kim Da Mi khi đóng phần 1 của The Witch. 

Shin Shi Ah chỉ mới 22 tuổi, hiện đang là sinh viên khoa Sân khấu và Điện ảnh tại trường đại học ở Seoul. Để nhận được vai chính trong The Witch 2: The Other One, Shin Shi Ah đã phải trải qua cuộc tuyển chọn gắt gao với tỉ lệ 1 chọi 1409. Điều này cũng phần nào thể hiện được năng lực của cô. 

 >>> Xem thêm: Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Tuy nhiên, mình thấy sự thay thế diễn viên so với phần 1 của The Witch 2: The Other One đã tạo nên nhiều phản ứng trái chiều. Số người ủng hộ Shin Shi Ah vào vai diễn này rất ít vì thực tế chưa có gì bảo chứng cho tài năng của cô. Mặc dù khi vào vai chính trong The Witch 1, Kim Da Mi cũng là một tờ giấy trắng, nhưng may mắn, cô đã được ủng hộ từ đông đảo người xem. 

Mình nghĩ lý do một phần vì sau The Witch 1, tên tuổi Kim Da Mi đã bắt đầu đi lên. Thêm nữa là Tầng Lớp Itaewon đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ khiến Kim Da Mi có được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp của mình. Khi nhiều người bắt đầu yêu mến cô gái này nên muốn cô tiếp tục xuất hiện ở phần phim mà cô đã từng vào vai xuất sắc. 

Đạo diễn Park Hoon Jung đã chia sẻ ban đầu anh có ý định giữ nguyên dàn cast ở mùa 1 cho The Witch 2: The Other One, tuy nhiên vì một số lí do, dự án đã phải tạm hoãn một thời gian nên phải có sự thay đổi. Mình thấy lý do cũng chưa được rõ ràng lắm nhưng nói chung là việc thay đổi diễn viên thế này cũng đã khiến mình cảm thấy hơi hụt hẫng. Không phải vì mình không tin vào tài năng diễn xuất của Shin Shi Ah, chỉ là mình muốn được xem Kim Da Mi đóng tiếp vai diễn đã từng tạo nên tên tuổi của cô. 

Tuy không xuất hiện trong The Witch 2: The Other One với vai nữ chính nhưng Kim Da Mi cũng góp mặt với vai cameo trong phim. The Witch 2: The Other One có sự trở lại của các diễn viên mùa 1 như Park Eun Bi, Jo Min Soo. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của dàn cameo vô cùng đáng mong chờ như Lee Jong Suk, Jin Goo,...

Dù có hơi tiếc khi không được nhìn thấy Kim Da Mi tiếp nối câu chuyện của phần 1 nhưng mình cũng khá mong chờ The Witch 2: The Other One phim đã làm khá tốt. Còn về nữ chính Shin Shi Ah của phần 2 này, mình mong là The Witch 2: The Other One cũng có thể tạo được cho cô một bước đà vững chắc trong sự nghiệp của mình như Kim Da Mi ở phần 1. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

phim Sát Thủ Nhân Tạo và đọc review phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch 2: The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.