x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Salonpas 15:00 - 28/05/2022

Hàn Quốc chào hè bằng một “bom tấn” kinh dị lạnh tanh để xua đi cái nắng nóng oi bức với tác phẩm The Witch: The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2).

Nếu như ở phần 1, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Gu Ja Yoon, một cô gái trẻ sau khi cố gắng trốn thoát một tổ chức bí mật đã được nhận nuôi bởi đôi vợ chồng già.

Sang đến phần hai thì câu chuyện được đổi mới hoàn toàn, ghê rợn, huyền bí hơn với Cynthia – cô gái từng bị giam giữ ở một căn phòng bí mật và đang chịu sự truy đuổi bởi những thế lực xấu xa.

Phần phim sẽ đặc biệt hơn vì đây là lần ra mắt đầu tiên của tân binh Shin Si Ah, cô nữ sinh vừa tốt nghiệp trường sân khấu đã có ngay vai diễn chính đầu đời cho mình. 

Và đây không phải là cơ hội dễ dàng gì có được, nữ diễn viên đã trải qua cuộc cạnh tranh dữ dội với tỉ lệ chọi lên đến 1:1408. Vượt qua tận hàng nghìn đối thủ thì chắc chắn cô gái này đã có một tài năng đặc biệt nào đó, xem bộ mình khá mong đợi vào màn thể hiện của nữ tân binh xứ kim chi này đó nha.

 >>> Xem thêm: Top Gun Maverick: Tom Cruise, ông hoàng hành động nói không với kỹ xảo

Mở đầu đoạn trailer là hình ảnh khu rừng đầy u ám, lạnh lẽo, báo hiệu một không gian nguy hiểm chuẩn bị bao trùm lên bộ phim. Tiếp theo là đôi bàn chân đầy những vết xước trông thật quỷ dị. Cùng với ngoại hình “tả tơi” của cô gái bí ẩn, Sát Thủ Nhân Tạo 2 bước đầu đã tạo cho mình một cảm giác khá rùng rợn.

Hình ảnh cô gái trẻ đứng chênh vênh giữa một không gian vừa vắng lặng nhưng mình còn cảm nhận được cái lạnh thấu xương trong trận tuyết khắc nghiệt nữa. Điều này càng khiến mình tò mò hơn về thân thế của cô nàng. Không biết rằng liệu cô ấy là ma hay là người? Đã có chuyện kinh hoàng gì xảy ra với cô gái ấy mà lại khiến bộ dạng trở nên thảm hại như vậy.

Tiếp theo, đoạn trailer mở ra nhiều tình tiết về thân thế bí mật. Song song đó là sự xuất hiện của nhiều nhân vật hơn, mỗi người lại mang trong mình một nét nguy hiểm nhất định. Thật sự là xem xong cái trailer không biết ai hiền ai ác luôn. Úp mở mơ hồ mà gây hứng thú đến lạ.

Đặc biệt là sự xuất hiện của nam thần Lee Jong Suk cùng tạo hình mái tóc dài trông vừa lãng tử cũng vừa ma mị càng làm tính tò mò của mình tăng cao hơn. Không biết anh đẹp trai vậy rồi đóng vai gì đây ta. 

Có đoạn mặt anh nổi đầy gân lên nữa, nhìn hiền từ mà thân phận có lẽ khá đặc biệt đó nên nhà sản xuất mới giấu kỹ vậy tới giờ cũng chưa tiết lộ gì luôn. Mà tui cũng đoán anh sẽ vô một vai gì đó liên quan đến tâm linh, pháp sư hoặc ác ma chẳng hạn, tất cả chủ là dự đoán thôi hihi.

Xuyên suốt đoạn trailer là những hình ảnh “máo me” kinh dị chứ chưa thấy “hù” gì nhiều lắm. Qua đây đã làm cho mình nghĩ Sát Thủ Nhân Tạo 2 sẽ nghiêng về kinh dị tâm lý và hành động nhiều hơn.

Nhìn dàn diễn viên toàn đỉnh của chóp mà không diễn tâm lý cũng hơi uổng à nha. Có cả chị Kim Da Mi nên mình dự đoán bộ phim cũng không phải dạng vừa đâu, vì theo mình thấy thì chị này chọn kịch bản tốt lắm.

À còn phần âm thanh của trailer cũng khá ấn tượng với mình, nghe cứ kiểu ma mị mà còn thêm cái tông màu phim tối tối nữa nhìn đúng chất nguy hiểm luôn. 

 >>> Xem thêm: Trailer Top Gun Maverick: Đua xe xưa rồi, phải đua máy bay mới chiến

Nói chung thì bộ phim lần này chưa có thông tin gì nhiều nhưng qua đoạn teaser ngắn thì mình cũng bước đầu định hình được phong cách cũng như dạng phim hướng tới. Chắc còn phải chờ phía sản xuất tung “hàng” ra thêm nữa thì sẽ rõ chi tiết hơn nè. Giờ thì ngồi hóng thôi chứ biết làm sao nữa.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch: The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.