x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thỏ Gà Rà Kho Báu: Câu chuyện về tình cha con không cùng huyết thống

Salonpas 17:30 - 21/04/2022

Thỏ Gà Rà Kho Báu (tựa gốc: Chickenhare And The Hamster Of Darkness), bộ phim hoạt hình duy nhất trong trường đua rạp chiếu cuối tháng 4 hứa hẹn sẽ chiêu đãi các bạn nhỏ một “buổi tiệc” hoành tráng, vui nhộn trên màn ảnh vào dịp nghỉ lễ sắp tới này.

Chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Chris Grine, Thỏ Gà Rà Kho Báu liệu có thể thành công góp mặt vào một trong những bộ phim đặc sắc như những hoạt hình trước đó điển hình là Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký, Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia của studio nWave hay không?

 >>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Không phải fan xem phim vẫn thấy hay

Thỏ Gà Rà Kho Báu là câu chuyện với một nhân vật đặc biệt Chickenhare, sinh vật lai giữa thỏ rừng và gà từ nhỏ được nhận nuôi bởi Vua Peter, một nhà thám hiểm thỏ rừng có tên tuổi. 

Với ngoại hình riêng biệt phải chịu những ánh nhìn khác lạ từ mọi người xung quanh, điều này thúc đẩy khao khát được hòa nhập cộng đồng của chàng Chickenhare. Dẫu còn nhiều vụng về nhưng cậu luôn có đam mê mãnh liệt với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm.

Cao trào xảy ra khi kẻ xấu xa nguy hiểm nhất thành phố cũng chính là cậu của Chickenhare trốn thoát và đe dọa lật đổ Vua Peter. Đây là lúc thích hợp để chàng Chickenhare thể hiện bản lĩnh của mình cùng nhiệm vụ cao cả là ngăn chặn âm mưu đen tối kia cùng với hai người bạn đồng hành Rùa Abe và Chồn Meg.

Được thực hiện từ những người tiên phong trong lĩnh vực 3D, bộ phim hiện lên với mặt hình ảnh bắt mắt cùng những màu sắc sinh động, đáng yêu. Tạo hình độc đáo của nhân vật Chickenhare cũng là điểm mình khá thích trong bộ phim lần này. Chickenhare với thân hình dị biệt nửa trên là thỏ nửa dưới là gà nhưng vẫn tràn đầy nhựa sống và giữ được thái độ hòa nhã với mọi người xung quanh. Đây là yếu tố gây thiện cảm lớn đối với mình.

Phim về hành trình phiêu lưu là chủ yếu, Thỏ Gà Rà Kho Báu đã tạo được không khí với những bối cảnh sang xịn mịn, dễ dàng dẫn dắt cảm xúc không chỉ của khán giả nhí mà còn cả mình nữa để cùng “dấn thân” vào cuộc phiêu lưu với các nhân vật một cách chân thật nhất.  

Là một bộ phim hoạt hình vui nhộn về những chuyến phiêu lưu thú vị, Thỏ Gà Rà Kho Báu còn khéo léo lồng ghép vào những thông điệp nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình, bạn bè và kể cả việc tôi luyện sự tự tin cho bản thân. 

Lấy nhân vật chính là một hình tượng dị thường nhưng lại có khả năng phi thường, bộ phim nhắn nhủ những ý nghĩa tích cực qua hình tượng Chickenhare. Luôn bị bạn bè trêu chọc khiến cậu tự ti về sự khác biệt của bản thân, về cả sự vụng về và đôi khi ngốc nghếch của chính mình. 

Nhưng với ý chí kiên cường cùng niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm, Chickenhare đã biến những trở ngại kia trở thành động lực để thực hiện chuyến đi “lành ít dữ nhiều” mang tầm quan trọng cho an nguy của cả một vương quốc. 

 >>> Xem thêm: Chú Thuật Hồi Chiến 0: Không phải fan xem phim vẫn thấy hay

Công sinh thành không bằng công dưỡng dục, việc xây dựng mối quan hệ cha con không cùng huyết thống nhưng lại chưa tình yêu thương vô bờ bến giữa Chickenhare và Vua cha Peter cũng chiếm được không ít cảm xúc từ mình. Hình ảnh người cha tận tụy chỉ dạy đứa con trân trọng những khác biệt của bản thân không khỏi khiến mình phải mũi lòng.

Thỏ Gà Rà Kho Báu chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho dịp nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới. Nhanh chóng xếp thời gian dẫn con em mình đi nha, mấy ẻm sẽ khoái lắm đó.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thỏ Gà Rà Kho Báu tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.