x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thời trang Hàn những năm 2000: Song Hye Kyo tạo trend rầm rộ

SEIZEDIX 13:00 - 11/09/2021

Hàn Quốc luôn được mệnh danh là đất nước với xu hướng thời trang luôn đi trước thời đại. Và mình thực sự bất ngờ khi xem lại những bộ phim cũ như Trái Tim Mùa Thu, Bản Tình Ca Mùa Đông,.. và nhận ra có những bộ trang phục trong phim hiện đang “làm mưa làm gió” ở hiện tại. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng một lượt thời trang của các sao thời đó nhé!

>>> Xem thêm: Ngôi Nhà Hạnh Phúc và loạt phim tình cảm Hàn đỉnh cao những năm 2000

Song Hye Kyo

Bộ phim Full House là một trong những bộ phim tạo nên tên tuổi của nữ diễn viên và chúng ta chắc chắn rất quen thuộc với hình ảnh áo khoác lửng, tóc buộc hai bên cùng chiếc vòng cổ nổi bật của Song Hye Kyo

Mình được biết rằng, sau bộ phim, nữ diễn viên đã tạo trend lẫy lừng châu Á, đến mức gần như mọi cô gái đều ít nhất 1 lần khoác lên mình set đồ như vậy. Đặc biệt, set đồ này còn được cho là dành cho những quý cô thời thượng, sang chảnh.

Song Hye Kyo, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim truyền hình và điện ảnh đình đám. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. Thành công của các bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo trên quốc tế đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun chắc mình nghĩ không còn xa lạ gì với showbiz Hàn Quốc. Khi nhìn những tấm ảnh thời xưa cũ, thậm chí chất lượng ảnh còn rất mờ, nhưng phong thái của nữ diễn viên vẫn cứ là nổi bật và không thể lu mờ. Hình ảnh Jun Ji Hyun với chiếc quần hồng đậm ống suông đã từng nổi đình nổi đám suốt những năm 2000 và trend quần ống suông cũng đã quay trở lại những năm gần đây.

Jun Ji Hyun, sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981, là nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo người Hàn Quốc. Năm 1997, cô xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu trang bìa cho tạp chí tuổi teen École. Kể từ đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua nhiều bộ phim đình đám tại Hàn Quốc. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Lee Jun Ki

Trái ngược gu thời trang cực đỉnh của hai nữ diễn viên trên, mình thấy Lee Jun Ki đã từng gây khó hiểu cực mạnh với chiếc áo vest cổ chéo cùng chiếc đai lưng bản to. Ngoài ra, kiểu tóc “sư tử" cũng được nam diễn viên ưa thích nhưng giờ nhìn lại chỉ khiến người hâm mộ phì cười. Đến tận bây giờ, hình ảnh này của nam diễn viên vẫn gây nhiều tranh cãi và khó hiểu cho khán giả.

Lee Jun Ki, sinh ngày 17 tháng 4 năm 1982, là nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ Hàn Quốc. Lee Jun Ki bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong Gil trong The King and the Clown. Năm 2008, Lee Jun Ki được Tổ chức Du lịch Hàn Quốc chọn làm Đại sứ Du lịch để quảng bá cho làn sóng Hallyu vươn ra toàn Châu Á.

Jo In Sung

Tiếp theo, chắc hẳn khi nhìn thấy hình ảnh này của nam diễn viên điển trai Jo In Sung, bạn sẽ cười nghiêng ngả. Nam diễn viên lựa chọn trang phục là sơ mi họa tiết với thắt lưng ngoài áo tím hay áo sơ mi hồng đậm không tay đi với cà vạt đen.. Thực sự, những hình ảnh này khiến chúng ta quay lại thời trang những năm 2000.

Jo In Sung, sinh ngày 28 tháng 7 năm 1981 tại Seoul, Hàn Quốc, là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong bộ phim truyền hình Something Happened in Bali của đài SBS sản xuất năm 2004 và hai phim điện ảnh A Dirty Carnival sản xuất năm 2006 và A Frozen Flower sản xuất năm 2008.

 Hyun Bin

Chúng ta đã quen hình ảnh một Hyun Bin lịch lãm với gu thời trang sang trọng, nhưng ít ai biết rằng "crush quốc dân" Hyun Bin đã từng có hình ảnh mở phanh cúc áo, đeo vòng dây chuyền hạt nhựa như này đúng không? Bây giờ nhìn lại, thì trông thì có vẻ khôi hài nhưng hình ảnh này chắc chắn cũng đã đánh gục biết bao chị em hồi đó.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Hyun Bin sinh ra và lớn lên tại Seoul. Anh tốt nghiệp Đại học Chung Ang năm 2004, chuyên ngành Sân khấu. Năm 2009, anh đăng ký học bằng Thạc sĩ tại trường này.

Bi Rain

Diện lên mình kiểu áo cổ V xẻ sâu hoắm khoe ngực, mình tưởng như chỉ dành cho chị em phụ nữ, vậy mà Bi Rain những năm 2000 đã có thử nghiệm đầy mới lạ, phá cách như vậy. Chắc các chị em bây giờ nhìn lại hình ảnh này sẽ “ngã ngửa” với hình tượng hiện tại của nam diễn viên.

Rain có tên thật là Jung Ji Hoon, sinh ngày 25 tháng 6 năm 1982 tại Seosan, là một ca sĩ nhạc Pop và R&B người Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng, được coi là nghệ sĩ đi đầu của Làn sóng Hallyu trên toàn châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Kwon Sang Woo

Và nhân vật cuối cùng sẽ khiến chúng ta cười bò bởi gu thời trang trong buổi họp báo. Nam diễn viên Kwon Sang Woo của chúng ta đã diện 2 chiếc quần cùng một lúc: bên trong 1 chiếc quần jeans bò, bên ngoài 1 chiếc jogger thắt nơ. Thậm chí, nam diễn viên còn "cẩn thận" kéo tụt cạp quần ngoài xuống khoe ra chiếc thắt lưng da bản to bên trong nữa chứ.

Thời trang Hàn những năm 2000: Song Hye Kyo - Jeon Ji Hyun tạo trend rầm rộ, Hyun Bin - Bi Rain khôi hài tột cùng nhưng khó hiểu nhất vẫn là trùm cuối - Ảnh 12.

Kwon Sang Woo, sinh ngày 5 tháng 8 năm 1976, là nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim My Tutor Friend, Nấc Thang Lên Thiên Đường, 71: Into the Fire. Anh đã kết hôn với nữ diễn viên và cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young vào năm 2008 và họ đã có 1 bé trai và 1 bé gái vô cùng đáng yêu.

Mình bonus tấm ảnh của Lee Min Ho ngày ấy nhá, về style này thi mình xin phép miễn bàn nè.

Và đó là các ngôi sao từng gây “chấn động” làng thời trang Hàn Quốc những năm 2000. Như mọi người cũng thấy, một số item đã quay lại và trở thành “hot trend” những năm gần đây, nhưng mình nghĩ cũng có những hình ảnh mà chắc hẳn các diễn viên của chúng ta muốn giấu đi. Bạn thấy outfit của sao nào là ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn xếp hạng ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.