x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Động thái của Bi Rain trước tin đồn Kim Tae Hee mang thai con thứ 3

Nguỵ Anh Lạc Đà 14:25 - 23/07/2021

Câu chuyện tình gần 10 năm của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee đã trở thành một cơn mơ đẹp tuyệt giữa đời thực có thể khiến bất cứ cặp vợ chồng nào cũng phải ghen tị. Mọi "nhất cử nhất động" của đôi vợ chồng quyền lực này luôn được công chúng quan tâm đặc biệt.

Mới đây, Lạc Đà phát hiện trên trang cá nhân, "ông hoàng Kpop" Bi Rain đã chia sẻ hình ảnh bầu trời 7 sắc cầu vồng. Điều đáng chú ý nhất là dòng trạng thái mà ông xã Kim Tae Hee đăng tải.

Không chỉ thu hút cộng đồng mạng trong nước, dòng trạng thái của Bi Rain ngay tức khắc leo lên top 1 hot search trên trang chủ Naver Hàn Quốc. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Chuyện tốt lành sắp tới..." 

Cũng vì dòng trạng thái trên nhiều người cho rằng "tin tốt" mà anh chàng đề cập đến là... vợ mang thai, cho nên họ đã bình luận phía dưới bài viết gửi lời chúc mừng nam diễn viên. Trong đó có cả những lời chúc mừng đến từ diễn viên Kwak Siyang, Lee Sieon và rất nhiều người hâm mộ yêu quý cặp đôi.

>>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

Không để mọi người hiểu nhầm, Bi Rain đã sửa lại nội dung bài viết mà anh đã đăng tải trước đó, đồng thời ông xã Kim Tae Hee còn kèm thêm vào các từ khoá "liên quan đến công việc", "công việc công việc công việc", "tin tốt", "cá nhân", "khá chắc chắn".

Dòng trạng thái lúc nam ca sĩ chưa chỉnh sửa khiến nhiều người hiểu lầm vì cụm từ "Chuyện tốt" được nhắc đến ở đây mang nhiều ý nghĩa, nên mỗi người sẽ hiểu theo nghĩa họ suy đoán. Tất nhiên, đây có thể là chuyện liên quan đến tình cảm, gia đình hoặc công việc. 

Mặc dù vậy, khó tránh khỏi trường hợp nhiều người liên tưởng đến việc Kim Tae Hee mang thai đứa con thứ ba vì cuộc sống riêng tư hay những chuyện của gia đình họ rất kín tiếng, rất hiếm khi đăng tải trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Qua câu chuyện lần này của Bi Rain, Lạc Đà cũng là một trong số những người rơi vào tình huống "mừng hụt", song Lạc Đà cảm thấy cách xử lý tình huống về tin đồn của chồng Kim Tae Hee khá tinh tế và đáng yêu. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có thể thấy hiện tại đôi vợ chồng quyền lực vẫn đang sống rất hạnh phúc bên 2 cô công chúa, nhưng nếu có thêm một quý tử thì càng vui hơn nè. 

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm lợi dụng Lộc Hàm?

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.