x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thông Gia Ngõ Hẹp tập 3: Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu căng thẳng

Chloe Nguyen 14:12 - 23/09/2022

Trong preview tập 3 phim Thông Gia Ngõ Hẹp, bà Nhật (Linh Huệ) trốn trong tủ quần áo để tránh mặt của mẹ chồng. Bên cạnh đó, cả hai gia đình thông gia phải bất đắc dĩ ở chung với nhau, ông Phúc (NSƯT Chí Trung) còn không quên “chiêu đãi” ông Khôi (NSND Trọng Trinh) một màn “húp cháo xuyên tuần”.

>> Xem thêm: Hết bán lan, làm giám đốc, chú Lâm “bonsai” giờ làm chủ cả trại gà

Vì trận lở núi trong đêm nên chính quyền xã thông báo phải một tuần mới giải quyết được. Vậy nên hai ông vốn “không đội trời chung” buộc phải ở cạnh nhau trong sự lo lắng của Phan (Trọng Lân) và Linh (Việt Hoa). Mới 1 ngày lưu trú ở homestay, ông Khôi đã chê bai đủ thứ, luôn tỏ ra khó chịu. Huống gì thông báo phải ở đây cả tuần, nhìn thái độ của ông là tôi biết ông không bằng lòng rồi. 

Ngay lập tức, ông Phúc đưa cho ông Khôi xem ảnh lở núi, mọi tuyến đường đều không thể qua lại và phán một câu xanh rờn chọc tức thông gia tương lai: “Đời không như mơ. Trân trọng mời ông ở lại húp cháo cả tuần!”

Ông Khôi nghe vậy lại thêm phần phẫn nội. Nhìn 2 ông bố khẩu chiến, khán giả được một phen cười ngặt nghẽo còn nhân vật trong phim thì lại không biết chuyện gì đang xảy ra. Có nhiều người thắc mắc rằng tại sao ông Phúc lại muốn ông Khôi ở lại, tôi nghĩ vì làm vậy ông Khôi sẽ khó chịu và điều đó thì lại làm cho ông Phúc thích thú.

Ở một diễn biến khác, thấy con gái mang hoa quả lên phòng mời vợ, nói là do con rể tương lai gọt, ông Khôi khó chịu ra mặt, cho rằng đó là chiêu mua chuộc vớ vẩn. Thấy vợ càu nhàu, ông Khôi càng bực, nói rằng bà Lâm Anh (Ngọc Thư) trước nay vốn nghiêm khắc nhưng vì sự lịch sự lừa đảo của ông Phúc mà thay đổi tính nết. Ông caòn cho rằng Phúc là “vô phúc”, thấy thái độ của chồng khó hiểu, từ trước đến nay chưa bao giờ như thế, bà Lâm Anh khó chịu ra mặt.

Cùng với đó, ông Khôi cho rằng Linh và Phan yêu nhau ở nước ngoài thế nào không biết nhưng về đây đi với bố mẹ phải theo đúng nguyên tắc. Tôi cho rằng ông đã quá áp đặt con, chỉ vì mâu thuẫn cá nhân của bậc phụ huynh trong quá khứ mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của con mình. Nói thẳng ra thì điều này thật sự ích kỷ!

Cụ Thập (Tuyết Liên) thấy hai bên căng thẳng nên đã triệu tập cả con trai và cháu gái nói muốn làm gì thì làm đừng để cháu đích tôn của mình mất vợ là không xong. Tôi nhìn cụ Thập và cử chỉ của bà với Linh bữa giờ cũng đủ biết là cụ Thập “chốt đơn” cô gái này rồi, bởi vậy nên bả sợ mất dâu cũng phải thôi.

Mà vậy thì mới có chuyện để nói nè, nếu như cụ Thập biết chuyện bà Nhật ở đây thì thế nào cũng đổ lỗi là tại vì có bà Nhật nên mọi chuyện xui xẻo mới xảy ra như vậy. Ngay khi mẹ vừa ra khỏi phòng, ông Phúc vội vã đi tìm vợ mà không hề biết bà Nhật trốn trong tủ quần áo. E rằng trong quá khứ thật sự đã có mâu thuẫn giữa hai người nên mới “không đội trời chung” như vậy.         

Liệu rằng cụ Thập có phát hiện ra được con dâu đang ở homestay? Mối quan hệ của Phan và Linh có bị ảnh hưởng bởi 2 ông bố? Trong quá khứ ông Phúc và ông Khôi đã xảy ra chuyện gì? Cùng tôi đón xem Thông Gia Ngõ Hẹp vào tối nay trên VTV3.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp tập 2: Bố của Việt Hoa bị bố của Trọng Lân “úp sọt”

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thông Gia Ngõ Hẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thông Gia Ngõ Hẹp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.