x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dr. Brain: Bộ phim cực rối não của Lee Sun Kyun về gã thiên tài

Tanpopo 08:15 - 10/11/2021

Dr. Brain (Tiến Sĩ Não Bộ) thu hút Tanpopo không chỉ nhờ dàn cast xịn xò mà còn bởi phim là tác phẩm đầu tiên được công chiếu trên Apple TV+ ở Hàn Quốc. Phim xoay quanh Koh Sewon (Lee Sun Kyun) - nhà khoa học tài năng đã phát triển công nghệ để đồng bộ hóa với bộ não và ký ức của người khác. Khi gia đình anh rơi vào bi kịch, Koh Sewon quyết định lợi dụng chính phát minh của mình để tìm kiếm câu trả lời, từ đó lặn sâu vào ký ức của người quá cố mở ra một thế giới mới và một bí mật đen tối ẩn giấu trong anh.

 Để Tanpopo giới thiệu cho mọi người, Dr. Brain có sự tham gia của nam diễn viên Parasite - Lee Sun Kyun trong vai chính Koh Sewon. Thông qua những tập đầu của Dr. Brain, Tanpopo có thể hiểu thêm về cuộc đời của nhân vật chính và điều gì giúp Koh Sewon đạt được thành công ấn tượng như vậy.

 Với chất lượng phim tuyệt vời, Tanpopo dự đoán Dr. Brain có thể là thành công đầu tiên của Apple TV + trong thể loại kinh dị khoa học viễn tưởng hấp dẫn khi các nền tảng khác tham gia vào thị trường Hàn Quốc.

Koh Sewon sinh ra đã có tài năng thiên bẩm nhưng thiếu sự đồng cảm 

 Dr. Brain tập 1 giải thích cho khán giả hiểu tại sao Koh Sewon khác biệt so với các nhân vật khác. Cốt truyện của phim bắt đầu với phân đoạn Koh Sewon còn nhỏ, anh biết mình luôn khác biệt vì thiếu khả năng giao tiếp với những đứa trẻ và người lớn khác. Nhưng anh lại sở hữu óc tò mò và luôn muốn hiểu mọi thứ hoạt động như thế nào. Mẹ anh yêu con trai mình nhưng không thể quan tâm đúng mức đến những nhu cầu đặc biệt của Koh Sewon.

 Bộ não ham học hỏi của Koh Sewon đã khiến anh phát triển công nghệ khai thác ký ức và não bộ của người khác để giúp chữa bệnh mất trí nhớ, Alzheimer và các bệnh não khác. Sự thông minh của Koh Sewon được bù đắp bằng việc anh ta thiếu cảm xúc hoặc sự đồng cảm với người khác.

>>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Happiness (2021): Cốt truyện đại dịch ngày tận thế

Dr. Brain tập 1 bắt đầu hành trình tìm kiếm câu trả lời của Koh Sewon 

 Dr. Brain kể cho Tanpopo một câu chuyện vô cùng sâu sắc khi bi kịch xảy ra với nhân vật chính. Tanpopo biết rằng dù không có nhiều cảm xúc nhưng Koh Sewon vẫn cố gắng có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày với vợ và con, nhưng anh thừa nhận bản thân không bao giờ là người chồng và người cha tuyệt vời.

  Khi đứa con của Koh Sewon đột ngột ra đi trong một trận hỏa hoạn, vợ anh rơi vào đau buồn và không tin con trai của họ xa dời trần thế. Do Koh Sewon thiếu sự đồng cảm, anh không thể thông cảm hoặc hiểu cho vợ mình.

 Số phận của người vợ vẫn chưa được giải thích trong tập đầu tiên sau khi cô nhập viện vì uống thuốc quá liều. Kể từ sự kiện đó, Koh Sewon cống hiến hết mình cho công việc của mình và phát hiện ra câu trả lời cho sự đồng bộ não hoàn hảo. Một trong các đối tượng thí nghiệm phải mất mạng để quá trình đồng bộ hóa diễn ra. 

 Koh Sewon ngay lập tức yêu cầu tiến hành thí nghiệm trên người nhưng bị từ chối. Với sự giúp đỡ của cộng sự, anh đồng bộ não với một cái xác và Tanpopo hoảng sợ khi chứng kiến những gì Koh Sewon trải qua. 

>>Xem thêm: Phim Secret Royal Inspector Joy (2021) của Taecyeon có hay không?

Tập 1 của Dr. Brain diễn biến kịch tính khi thám tử tư Kang Mu (Park Hee Soon) hỏi Koh Sewon có biết một người đàn ông tên là Jun Ki (Kim Joo Hun) hay không? Ngày hôm sau, hai cảnh sát đến nhà anh để hỏi cùng một câu hỏi và Jun Ki đã mất mạng, khi có mối liên hệ với vợ Koh Sewon

Koh Sewon tìm kiếm manh mối về những gì thực sự đã xảy ra với con trai mình

 Vì Koh Sewon cần biết Jun Ki là ai nên anh quyết định đồng hóa bộ não với Jun Ki, thấy chuỗi ký ức và hình ảnh nhấp nháy. Koh Sewon cũng nhìn thấy những hình ảnh về vụ án của Jun Ki. Tanpopo khá ngạc nhiên khi Koh Sewon bắt đầu thay đổi kể từ đây.

 Anh bắt đầu tham gia vào các cuộc trò chuyện với đồng nghiệp của mình và cư xử thân thiện, thể hiện thói quen và đặc điểm của những người mà anh đã đồng bộ hóa. Cùng lúc đó, trung úy Choi Ji Un (Seo Ji Hye) nghi ngờ Koh Sewon đang che giấu điều gì đó.

 Trên chuyến xe về nhà, đoạn độc thoại nội tâm của Koh Sewon giải thích rằng anh đang bắt đầu nhìn thấy và cảm nhận được những điều mà anh chưa bao giờ cảm thấy trước đây. Do đó, anh hoảng sợ và bắt đầu bị ảo giác, thấy bóng dáng của một cô gái trẻ nói rằng con trai anh chưa qua đời. Bị ảo giác và bối rối không biết cô bé là ai, Koh Sewon tìm kiếm thêm câu trả lời.

 Dr. Brain tiết lộ vợ của Koh Sewon bị hôn mê và được chăm sóc trong một tầng hầm được trang bị y tế. Các sự kiện của tập phim khiến Tanpopo tự hỏi liệu ký ức có thể bị bóp méo và thường hiểu sai các sự kiện hay không. Bạn có thể thực sự tin tưởng họ không? Bạn hãy theo dõi bộ phim ngay hôm nay để cùng tìm câu trả lời với mình nhé!

>>Xem thêm: Han So Hee, Jeon Yeo Bin và 3 diễn viên đột phá nhất màn ảnh Hàn 2021

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.