x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Secret Royal Inspector Joy (2021) của Taecyeon có hay không?

Sabusabu 07:23 - 06/11/2021

Gia nhập đường đua phim ảnh tháng 11 năm nay không chỉ có các bộ phim hiện đại mà còn có sự trình làng của một vài bộ phim giả sử - cổ trang. Nổi bật và được mình kì vọng nhất trong số đó là Secret Royal Inspector Joy (Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái) của đài tvN với sự tham gia của Ok Tae YeonKim Hye Yoon. Vậy Secret Royal Inspector Joy có gì hay mà làm mình phải mong đợi đến vậy? Hôm nay, mình sẽ đưa ra lý do mà bạn không nên bỏ lỡ bộ phim cổ trang hài hước này nhé. 

>>Xem thêm: Đại diện Han So Hee bị chỉ trích vì cảnh "mùng mền" trong My Name

Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái: Thể loại hài kết hợp trinh thám 

Secret Royal Inspector Joy thuộc thể loại phim giả sử hài hước có yếu tố trinh thám kể về Ra Yi Eon, một mật vụ hoàng gia lười biếng. Nhờ vào trí thông minh và sự nhạy bén hơn người Yi Eon được bổ nhiệm làm mật vụ, cải trang đi điều tra các vụ án tham nhũng. Chuyến đi của anh chàng bỗng chốc trở nên “dở khóc dở cười” vì sự xuất hiện của Kim Jo Yi, một người phụ nữ với tư tưởng tiến bộ đi trước thời đại và đang trong quá trình ly hôn với chồng cũ. 

Trong một “rừng” phim hiện nay với những tình tiết bí ẩn đòi hỏi sự căng não khi xem thì mình tin, Secret Royal Inspector Joy sẽ mang đến một luồng gió hoàn toàn mới. Đảm bảo yếu tố của một thể loại hài chính hiệu, phim tập trung tạo ra nhiều tình huống hài hước đan xen với các tình tiết phá án ly kỳ. 

Không buộc người xem phải đặt nặng việc suy luận về các tình tiết, Secret Royal Inspector Joy tạo ra một cốt truyện thư giãn, dễ xem, dễ cười và dễ thấu hiểu. Phim được phát sóng vào khung giờ thứ Hai – Ba đầu tuần nên mình nghĩ rằng nó rất phù hợp để người xem thả lỏng và bắt đầu một tuần mới đầy vui vẻ đấy. 

Tuyến nhân vật thú vị của Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái 

Tính cách và bối cảnh của các nhân vật trong phim vô cùng thú vị, Sabusabu nghĩ đây là một trong những điểm cộng lớn khiến phim nhận được nhiều sự chú ý. Đầu tiên nói về nam chính Ra Yi Eon do Ok Taeyeon thủ vai thì đây là một nhân vật có sự khác biệt khá lớn về tính cách bên trong và hành động thể hiện ra bên ngoài. 

Ra Yi Eon là sự pha trộn giữa một nhân vật có trí óc thông minh và một chàng “ngốc” hậu đậu chính hiệu. Yi Eon sở hữu “tâm hồn ăn uống” với ước mơ được mở một cửa tiệm bánh bao ở ngoại thành. Anh là người vô cùng lười nhác, chỉ thích tan làm đúng giờ và cả ngày nằm dài trong nhà để ăn bánh bao. 

>>Xem thêm: My Name: Plot twist dễ đoán nhưng hợp lý, Han So Hee thay đổi ấn tượng

Vì chỉ số thông minh bẩm sinh, Ra Yi Eon ngoài ý muốn đậu kỳ thi viên chức của triều đình và trở thành quan lục phẩm. Cứ tưởng cuộc đời cứ thế an nhàn trôi qua cho đến một ngày Yi Eon được chỉ định làm mật vụ hoàng gia và phải cải trang đi điều tra các vụ án tham nhũng. Chính vì sự đối lập trong tính cách này mà Ra Yi Eon rất hay tự mình “bê đá đập chân”, tự rơi vào hàng loạt các rắc rối xoay quanh mỗi vụ án điều tra.

Người đồng hành trong chuyến đi với anh chàng là Kim Jo Yi (Kim Hye Yoon), một người phụ nữ ly hôn chồng để tìm kiếm tình yêu đích thực. Jo Yi sở hữu tính cách mạnh mẽ với tư tưởng tiến bộ khác xa với thời đại mình đang sống. 

Ba năm trước, Jo Yi phải gả cho một người chồng bất tài, nghiện cờ bạc và cả ngày chỉ biết “bám váy” mẹ. Không chấp nhận được cuộc sống khó khăn đó, Kim Jo Yi nỗ lực tìm cách ly hôn với chồng dù đó là điều phi lý ở thời đại phong kiến. Tuy vậy, nhờ những nỗ lực của mình Jo Yi cuối cùng cũng hoàn thành được ý nguyện và sẵn sàng lên đường khám phá cuộc sống xung quanh. 

Jo Yi gặp gỡ “oan gia” Yi Eon và quyết định tham gia cùng anh vào việc điều tra các vụ án tham nhũng. Cô trở thành trợ thủ đắc lực và là một người bạn thấu hiểu những lo lắng của Ra Yi Eon. Hành trình của cả hai trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của đối phương. 

Tuyến tình cảm trong phim giữa Ra Yi Eon và Kim Jo Yi không được nhắc đến nhiều vì cơ bản phim xoay quanh thể loại chính là Comedy. Tuy nhiên, tuyến tình cảm của hai cũng trở thành một bí mật sẽ được bật mí về sau khi theo dõi cốt truyện. Việc lấp lửng về sự phát triển tình cảm của hai nhân vật chính khiến không chỉ Sabusabu và rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tò mò và nôn nóng muốn theo dõi phim ngay. 

>>Xem thêm: Choi Woo Sik và Kim Da Mi nhìn nhau "tình bể bình" trên bìa tạp chí

Với những lý do và ưu điểm trên Sabusabu rất mong đợi vào ngày phát sóng đầu tiên của Secret Royal Inspector Joy. Thiết nghĩ, xuyên suốt một tuần với nhiều bộ phim nặng tâm lý, thiên về suy luận như hiện tại thì đầu tuần chúng ta mở đầu bằng một bộ phim nhẹ nhàng như Ngự Sử Tài Ba và Quý Cô Thông Thái là hợp lý nhất, phải không nào.

 * Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích diễn viên Ok Taecyeon Kim Hye Yoon thì vào ngay DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.