x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Hoài ngoài đời không đáng ghét như Thủy trong phim Mùa Hoa Tìm Lại

Đức Nguyên 10:44 - 14/07/2021

Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim tâm lý khai thác đề tài về những người sống ở nông thôn Việt Nam, xoay quanh những mối quan hệ của những người sinh sống nơi phố huyện. Với sự tham gia của các diễn viên trẻ đang được yêu mến như Thanh Hương , Hương Giang, Mạnh Hưng, Duy Khoa. Thu Hoài,…

Bộ phim truyền hình dài tập này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thu Hoài vào vai Thuỷ - mẹ bé Ngân và là vợ của Đồng (Duy Hưng thủ vai). Đây là nhân vật có chiều sâu về nội tâm, sau nhiều năm bỏ đi, Thuỷ quay về tìm chồng con, ăn năn hối lỗi. Đây là tuyến nhân vật làm nên tình tiết cao trào của bộ phim, làm phức tạp thêm mối quan hệ giữ Đồng - Thuỷ - bé Ngân và Lệ (vai chính do Thanh Hương đảm nhiệm).

 >>>Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

Tôi khá bất ngờ vì sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Thu Hoài lại quyết định comeback bằng một vai diễn khiến khán giả ghét như vậy. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại cảm thấy rất vui khi được khán giả quan tâm và bộc lộ cảm xúc với nhân vật mình hoá thân: 

“Là người làm nghề chuyên nghiệp, mình phải truyền tải đúng hình ảnh, tính cách nhân vật mà kịch bản mong muốn. Nếu vai diễn tạo được cảm xúc cho khán giả, nhận được “gạch đá” hay ý kiến phản hồi của người xem, điều đó có nghĩa Hoài đã xây dựng được đúng tuyến nhân vật”. 

Khi xem Mùa Hoa Tìm Lại, so với các vai diễn trước đây, tôi thấy để làm tốt vai Thuỷ, Thu Hoài đã phải hoá trang sao cho già dặn hơn vì nhan sắc của nữ diễn viên này thực sự “không phải dạng vừa”, trẻ trung và quá là xinh đẹp.  Thu Hoài cũng thừa nhận rằng cô đã phải tìm đến stylist để trau chuốt hơn về hình ảnh, quần áo, phù kiện sao cho hợp với vai diễn. Bên cạnh đó là việc quan sát tâm lý của những người mẹ đã có con cũng như nghiên cứu kĩ kịch bản để tham khảo ý kiến đạo diễn.

 >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Mặc dù trong phim bị ghét là vậy nhưng ngoài đời Thu Hoài được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng bên cạnh tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Mới đây, cô vừa chia sẻ bộ ảnh mới đẹp tựa “nữ thần” khiến tôi không thể rời mắt. Ngay bên dưới phần bình luận, nữ diễn viên này nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả.

 Thu Hoài có thể nói là một trong những mỹ nhân đa tài nhất showbiz Việt, tôi thấy không chỉ diễn giỏi mà cô ấy còn hát rất hay, từng là quán quân Trời Sinh Một Cặp. Bên cạnh đó, Thu Hoài còn là một biên tập viên, MC Thể thao của Đài K+. Thử sức, trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực nhưng với vai trò nào nữ nghệ sĩ “đa zi năng” này cũng tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

    >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Từ hình tượng bad boy "hóa" thiếu gia điển trai, si tình

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Thu Hoài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù công việc bận rộn đến đâu thì nữ diễn viên cũng cố gắng làm tốt vai trò của người vợ trong gia đình. Theo dõi trang cá nhân của Thu Hoài, tôi thấy mỹ nhân này luôn nhận được sự ủng hộ, động viên từ ông xã để từ đó yên tâm làm nghề hơn. Với những điều kiện tuyệt vời này, tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới, thành công ở nhiều lĩnh vực khán nhau.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.