x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

Đức Nguyên 08:45 - 14/07/2021

Phương Oanh hiện đang là nữ diễn viên “ăn khách” nhất của truyền hình phía Bắc. Cô liên tục “phủ sóng”, diễn vai chính trong các bộ phim được chiếu giờ vàng ở đài quốc gia. Mặc dù cùng quay nhiều phim một lúc nhưng nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn “biến hoá” rất tài tình nhờ khả năng diễn xuất “thần sầu” nhưng mỗi vai diễn của cô ấy đều để lại cho tôi những ấn tượng riêng.

Xinh đẹp, giàu có, sự nghiệp thăng hoa là vậy nhưng ở tuổi 30, Phương Oanh vẫn chưa tìm được một “ý trung nhân” mà cô thấy "ưng". Hồi năm ngoái, lần đầu tiên tôi thấy nữ diễn viên này công khai người yêu trên mạng xã hội, dù dấu mặt nhưng cũng nghĩ rằng Phương Oanh đã “chốt đơn” rồi. Một thời gian, lại thấy Phương Oanh chia sẻ đã chia tay người yêu vì sau khi tìm hiểu thì thấy không hợp nên họ “đường ai nấy đi” trong êm đẹp, vẫn làm những người bạn của nhau.

>>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Điều đó cho thấy đường tình duyên của cô diễn viên tài năng này khá lận đận. Dù trải qua vài ba mối tình nhưng đều không đi đến được cái kết “happy ending”. Mới đây, Phương Oanh vừa chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng mà cô đang kiếm tìm, tưởng xa xôi ở đâu ai ngờ chính là hình tượng nhân vật Long do nam diễn viên điển trai Mạnh Trường thủ vai trong Hương Vị Tình Thân.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ở ngoài đời, tôi cũng dễ rung động bởi những người đàn ông có tài nhưng hơi đểu như Long. Họ rất thú vị". Bên cạnh đó, Phương Oanh cho biết trước mỗi giai đoạn cô lại thích một mẫu đàn ông khác nhau. Trước đây nữ diễn viên thích bình yên, tìm những người cho cô cảm giác “an toàn” nhưng giờ lại bị thu hút bởi những người thú vị: 

"Mỗi mẫu đàn ông sẽ có sự thú vị riêng. Thường thì phụ nữ sẽ thích những người đàn ông mang lại cho họ cảm giác an toàn. Còn mẫu đàn ông "bad boy" như thế kia có thể sẽ dễ khiến mình bị tổn thương. Vì họ thú vị nên họ thu hút nhiều phụ nữ. Nhưng ở bên họ, tâm hồn, cảm xúc của mình được rộng mở". Nữ diễn viên chia sẻ.

 >>>Xem thêm: Cuộc sống của các sao Việt tại Mỹ: Người mua biệt thự, kẻ phải cắt gan

Thời gian gần đây, những cảnh tình cảm, “hôn hít” của Phương Oanh và Mạnh Trường trong “bom tấn” truyền hình Hương Vị Tình Thân nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của cặp đôi này, tôi chắc chắn rằng nếu Mạnh Trường chưa có gia đình thì dân mạng sẽ tích cực đẩy thuyền cho anh với nữ diễn viên sinh năm 1989 này.

Trong phim đẹp đôi là vậy nhưng ngoài đời Phương Oanh và Mạnh Trường là những người đồng nghiệp rất thân thiết. Khi biết được diễn cặp cùng nam diễn viên điển trai này, Oanh “ỉn” đã thở phào nhẹ nhõm bởi họ đã quá hiểu lối diễn xuất của nhau. Trước những cảnh thân mật, cặp đôi này thường bàn bạc thoải mái với nhau nên khi vào việc rất “mượt mà”. 

   >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Từ hình tượng bad boy "hóa" thiếu gia điển trai, si tình

Mạnh Trường cũng từng nhận xét, trong tất cả các bạn diễn cặp của anh, Phương Oanh là người anh thấy hợp nhất bởi nữ diễn viên sinh năm 1989 này “là người có cá tính, sự cầu tiến trong công việc, có nhiều ý tưởng mới và Mạnh Trường học hỏi được rất nhiều từ cô ấy”, nam diễn viên chia sẻ.

 Hiện tại, Hương Vị Tình Thân cũng như những diễn biến cặp đôi Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai vẫn đang lôi cuốn khiến tôi không thể bỏ lỡ một tập phim nào. Với dự án phim này, tôi nghĩ đôi trai tài gái sắc sẽ xếp trong top đề cử của các giải thưởng danh giá ở hạng mục phim truyền hình năm nay.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.