x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thư Kỳ, Lương Tiểu Băng và mỹ nhân Cbiz phá vỡ quy chuẩn thẩm mỹ

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 29/03/2022

Chắc mọi người đều biết, tại Cbiz người ta vẫn có một quy chuẩn ngầm về thẩm mỹ, bao gồm: Mắt to, mũi cao thẳng, da trắng, cằm Vline, ngũ quan thanh tú, dáng người mảnh mai… Cũng vì những quy chuẩn này mà nhiều cô gái đua nhau "tu sửa" để đẹp hơn trong mắt người đời. Thế nhưng, Khứ Linh lại cho rằng tất cả những điều này chỉ mang tính tương đối thôi. Bởi mình thấy có không ít sao nữ sở hữu diện mạo nằm ngoài quy chuẩn vẫn khiến chúng ta mê đứ đừ.

Ninh Tịnh

Trong khi nhiều sao nữ khác tìm mọi cách để trở nên trắng hơn, ví dụ Từ Hy Viên nhờ đến phương pháp làm đẹp, Thẩm Mộng Thần tham gia sự kiện đều đánh phấn phủ kín chân tay... thì Ninh Tịnh lại chưa bao giờ coi làn da ngăm của mình là vấn đề. Kết hợp khí chất mạnh mẽ, ngũ quan sắc sảo, Ninh Tịnh lại càng trông quyến rũ, hút mắt hơn.

Với diện mạo ấy, nhiều người chắc cho rằng Ninh Tịnh chỉ hợp với phim hiện đại thôi đúng không? Thực tế trái ngược nha, "chị đại" của Cbiz lại có không ít những vai cổ trang kinh điển trên màn ảnh đó. Ví dụ có Triệu Cơ của Lã Bất Vi, Mộc Quế Anh trong Dương Môn Nữ Tướng, Đại Ngọc Nhi trong Hiếu Trang Bí Sử, Dương Tuyết Mai của Lục Chỉ Cầm Ma...

Hay mới gần đây, giữa những sao nữ xinh như hoa, trắng nõn nà của show Chị Gái Đạp Sóng Rẽ Gió, chính khí chất mạnh mẽ, làn da bánh mật quyến rũ đã giúp Ninh Tịnh nổi bần bật. Thậm chí còn debut với vai trò C vị. Nhiêu đó là đủ biết sức hút của người đẹp này lớn đến chừng nào.

>>> Xem thêm: Diệc Phi, Châu Tấn và sao Cbiz là minh chứng: Đẹp mấy mà gặp stylist tệ cũng bị dìm

Lương Tiểu Băng

Nhan sắc của Lương Tiểu Băng vốn được công nhận từ rất lâu rồi. Năm 1990, cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu của Hồng Kông rồi trở thành Á hậu 2. Thật ra, không phải do Lương Tiểu Băng kém đâu, mà bởi đối thủ của cô chính là Viên Vịnh Nghi. Dù chỉ đứng top 3, nhưng Lương Tiểu Băng vẫn được truyền thông đại lục ca tụng là "người đẹp Hồng Kông có khí chất cổ điển tao nhã nhất" hay "mỹ nhân hồ điệp".

Lương Tiểu Băng từng là A Kha - người vợ xinh đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký, là Chúc Anh Đài đẹp đến rung động lòng người trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Thanh Thanh của bộ phim Loan Đao Phục Hận...

Cũng vì Lương Tiểu Băng quá xinh đẹp nên chắc nhiều bạn không nhận ra nàng Á hậu Hồng Kông có một chút khuyết điểm trên mặt. Đó là sống mũi tẹt, chẳng cao và thẳng như người ta. Thế thì có sao, vì nhờ nó mà Lương Tiểu Băng trông càng thêm ngây thơ, hồn nhiên, khiến người ta nhớ mãi không quên.

Thư Kỳ

Thư Kỳ là nữ thần quyến rũ lừng danh của Hoa ngữ. Dung mạo của cô khiến người ta liên tưởng đến những đóa hồng diễm lệ, vừa phóng khoáng lại vừa sắc sảo, càng ngắm lại càng mê. Bởi thế mà năm xưa, Vương Tinh vừa gặp mặt Thư Kỳ đã bị vẻ đẹp của cô lôi cuốn, dồn hết tâm trí để lăng-xê người đẹp này thành nữ thần trong lòng phái mạnh.

Thực tế, Thư Ký sở hữu dung mạo không hề phù hợp với quy chuẩn thẩm mỹ nào. Từ sống mũi, đôi mắt, làn da, cho đến vết tàn nhang của cô đều là những vấn đề mà không phải cô gái nào cũng muốn sở hữu. Ấy vậy mà khi kết hợp chung với nhau, diện mạo của Thư Kỳ lại tăng lên gấp hàng chục lần.

Đã đẹp thì chớ, Thư Kỳ còn là diễn viên có tài diễn xuất đáng nể của Hoa ngữ. Muốn thoát khỏi quá khứ đóng phim “hai cộng một”, Thư Kỳ đã nỗ lực vươn lên thành một trong những đại hoa đán lừng danh Cbiz, được các đạo diễn lớn săn đón.

Nghê Ni

Tương tự còn có Nghê Ni. Nhớ năm xưa, khi mới debut với vai diễn Triệu Ngọc Mặc trong Kim Lăng Thập Tam Thoa, Nghê Ni đã khiến người ta phải chao đảo vì đẹp tựa như bước ra từ trong tranh. Ai mà có thể ngờ được cô gái "phong tình vạn chủng" này mới hơn 20 tuổi, lại chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất nào.

Mỗi lần khoe sắc trên thảm đỏ, Nghê Ni lại dễ dàng khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì nhan sắc, khí chất lẫn thần thái đều quá đỉnh chóp. Không đi theo một lối mòn như những mỹ nhân Hoa ngữ khác, Nghê Ni luôn có thể biến hóa đa dạng, khi thì cổ điển, lúc lại hiện đại quyến rũ, khiến người ta chẳng thể nào dời mắt được.

Xuất sắc là thế, nhưng khi nói về diện mạo của mình, Nghê Ni lại tự nhận là không hoàn mỹ vì: "Mũi tẹt, cằm vuông, 2 mắt quá xa nhau". Ủa, không lẽ người đẹp thường không nhận thức được mình đẹp hay sao?

Chung Lệ Đề

Từ ngày xưa đến nay, các ngôi sao Hoa ngữ luôn phải giữ chế độ ăn kiêng cực kỳ khắt khe để giữ gìn vóc dáng. Như thế thì khi lên hình mới không bị trông quá đầy đặn hay trở thành mục tiêu xì xầm của công chúng. Thế nhưng, trong Cbiz vẫn có một tình huống ngoại lệ, đó chính là Chung Lệ Đề. Cô chính là mỹ nhân hiếm hoi mà chưa bao giờ bị công chúng đòi phải thon thả hay gọn gàng.

Từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Chung Lệ Đề đã chinh phục được khán giả với vẻ đẹp đầy đặn, mặn mà rất đặc biệt. Số lượng phim tham gia không nhiều, nhưng dù là hóa thân vào vai diễn nào đi nữa thì Chung Lệ Đề đều khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp.

Kết hợp với dáng vẻ năng động, khỏe khoắn của Chung Lệ Đề, đừng nói là nam giới, đến mình cũng muốn "cong" để được đu theo mỹ nhân gốc Việt này.

>>> Xem thêm: Dàn nữ thần nên né xa phim cổ trang: Thang Duy kém sắc, Châu Đông Vũ trông lạc quẻ làm sao

Với Khứ Linh, quy chuẩn thẩm mỹ chỉ mang tính tham khảo mà thôi. Bởi nếu một người thật sự đẹp thì chẳng cần mắt to, mũi cao hay cằm Vline vẫn khiến người ta phải si mê. Và điều quan trọng nhất, mỗi người là một cá thể riêng biệt, chúng ta đừng vì chạy theo trào lưu mà đánh mất cái tôi, trở nên mờ nhạt giữa đám đông.

*Bài đóng góp của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Yêu thích làng giải trí Hoa ngữ, muốn đọc thêm những bài viết hấp dẫn về cả đời tư ngôi sao hoặc thông tin phim ảnh, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".