x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Thu nhập của Vương Tổ Lam ở showbiz khiến ai nấy đều ngỡ ngàng!

Nam Phong 11:35 - 29/09/2022

Bên cạnh Xa Thi Mạn thì mình thấy Vương Tổ Lam chính là một trong những diễn viên hiếm hoi có xuất phát điểm từ đài TVB chuyển hướng sang Đại Lục mà phát triển vô cùng rực rỡ. Mà bạn biết rồi đây, ở thị trường đất nước tỷ dân, nếu trở nên nổi tiếng thì tiền tài, danh vọng sẽ vây quanh, thậm chí cát-xê của dàn sao nơi đây chẳng hề kém cạnh gì so với minh tinh Hollywood. 

Chính vì vậy, với những thành công của Vương Tổ Lam tại Cbiz thì nam tài tử có được khối tài sản khổng lồ nhờ vào thu nhập khủng của mình, dù rằng ngoại hình của anh bị xem là sự thua thiệt so với những mỹ nam đẹp trai ngời ngợi. Nhưng đối với mình thì Vương Tổ Lam là một trường hợp hết sức đặc biệt, anh hoàn toàn không dựa vào gương mặt đẹp để kiếm cơm, những gì mà anh có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào tài năng và cái duyên với khán giả. 

Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm sương sương qua khối tài sản mà Vương Tổ Lam sở hữu ở tuổi 42 nhé, nghe xong chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy ngỡ ngàng đấy!

Theo tin tức mà mình đọc được thì mới đây, dân mạng xứ Trung khá là bất ngờ trước sự giàu có của Vương Tổ Lam khi anh rao bán căn biệt thự với giá 41,1 triệu NDT (135 tỷ đồng), và với con số này thì nam minh tinh đã kiếm lời được khoảng 7,8 triệu NDT (25 tỷ đồng) sau 6 năm nắm giữ. Thực ra, ngay từ vài năm trước, Vương Tổ Lam đã sớm đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, tiền lãi thu về toàn đơn vị triệu tệ - sương sương từ mười mấy tỷ đồng trở lên. 

Tần suất Vương Tổ Lam mua bán bất động sản liên tục khiến truyền thông Hong Kong choáng váng, như trong 2 năm, ngôi sao Running Man Trung Quốc dễ dàng bỏ ra tới 140 triệu NDT (462 tỷ đồng) để mua nhà. Thế này thì bảo sao dân tình lại ca thán về độ giàu có của Vương Tổ Lam khi anh “mua nhà chẳng khác gì mua rau”. 

Dù rằng có thể nói là đổi đời trong vài năm trở lại đây, nhưng Vương Tổ Lam không hề có thói xấu “giàu đổi bạn, sang đổi vợ” khi anh hết lòng chăm lo cho gia đình, vợ con. Như mình được biết, Vương Tổ Lam gần đây đã lập di chúc, sẽ để lại bất động sản và tiền thuê nhà cho vợ. Có người chồng toàn tâm toàn ý lại tài giỏi như thế này thì quả thật Lý Á Nam thật có phúc phải không các bạn!

Mình còn nhớ thời điểm Vương Tổ Lam và Lý Á Nam kết hôn, nhiều người bàn ra tán vào, cho rằng ngoại hình của họ không tương xứng. Có lẽ chính nam tài tử cũng sợ vợ bị thiệt thòi nên ngay từ đầu, anh chăm lo cho cô từng li từng tí, không để cô phải chịu khổ khi ở bên cạnh mình. Lúc cầu hôn, Vương Tổ Lam đã tặng một chiếc nhẫn kim cương 4 carat trị giá 3 triệu NDT (14 tỷ đồng), chẳng những thế, anh còn quan tâm chu đáo đến bố mẹ vợ khi gửi tặng họ tiền mặt lên đến 5 triệu NDT (17 tỷ đồng). Thậm chí, anh còn tổ chức đến 3 tiệc cưới để họ hàng bên vợ có thể tề tựu đông đủ.

Sau khi lập gia đình, Vương Tổ Lam ngày càng ăn nên làm ra, anh thành lập công ty giải trí riêng, tự mình làm chủ, ký hợp đồng với gần 20 nghệ sĩ, trong đó có những ngôi sao tên tuổi như Đặng Tụy Văn, Từ Tử San,… Để có tiềm lực mua nhà, mở công ty hoành tráng như thế thì đương nhiên Vương Tổ Lam kiếm được không ít từ hoạt động nghệ thuật để làm nền mống.

Những năm đầu mới vô nghề diễn xuất, Vương Tổ Lam được trả 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng) cho một bộ phim điện ảnh Hong Kong và 400 ngàn NDT (1,4 tỷ đồng) cho dự án truyền hình dài 25 tập. Tuy nhiên, từ ngày đổ bộ sang Đại Lục phát triển, thù lao của Vương Tổ Lam tăng lên cấp số nhân, đặc biệt khi tham gia các chương trình thực tế với cát-xê ngất ngưởng, nam tài tử dễ dàng đút túi 7 triệu NDT (23 tỷ đồng) trong năm đầu tiên “bắc tiến”.

Running Man Trung Quốc càng thành công thì thù lao của Vương Tổ Lam càng tăng chóng mặt. Chẳng những thế, Vương Tổ Lam còn là một cái tên đắt show quảng cáo, thương hiệu tìm đến anh để ký kết hợp đồng nhiều không đếm xuể.

Thật sự Nam Phong vô cùng nể phục Vương Tổ Lam luôn, với một người không có ưu thế về ngoại hình thì việc phát triển trong giới giải trí chẳng hề dễ dàng gì, ấy vậy mà anh vẫn có thể thành công nhờ chính vào tài năng của mình. Lý Á Nam thật sự hạnh phúc khi lấy Vương Tổ Lam làm chồng, có một người bạn đời tài giỏi, lại hết lòng vì gia đình như thế thì kiếm đâu ra đây, đúng là của hiếm khó tìm luôn ấy chứ!

>>>Xem thêm: Trần Vỹ: Hoa đán TVB không ngại làm mẹ kế ở tuổi U50

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Tổ Lam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".