x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thượng Thực mà không hot thì Ngô Cẩn Ngôn chính thức thất sủng

Carole 14:00 - 19/02/2022

Sau khi nằm kho khoảng 1 năm thì bộ phim Thượng Thực với sự tham gia của Hứa KhảiNgô Cẩn Ngôn đã xác nhận lên sóng vào ngày 22/2 trên MangoTV. Vốn là dự án nối tiếp đoạn tình duyên dang dở của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn sau Diên Hi Công Lược nên khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào Thượng Thực, hy vọng 2 ngôi sao 9x này sẽ có thể tỏa sáng trên màn ảnh.

Thượng Thực là cuộc hành trình từ một cung nữ của khu bếp trong hoàng cung cho đến vị Tôn Hoàng hậu quyền uy của triều Minh – Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn). Khác với những bộ phim cổ trang khai thác về hoàng cung thì Thượng Thực sẽ chú tâm nhiều vào quảng bá ẩm thực, mang đến cho khán giả một góc nhìn mới lạ hơn. Đương nhiên, ngoài việc tập trung vào ẩm thực thì Thượng Thực cũng sẽ không khiến các bạn cảm thấy quá khô khan đâu bởi tuyến tình cảm của Diêu Tử Khâm và Chu Chiêm Cơ (Hứa Khải đóng) được tăng lên rất nhiều.

Mang danh “Dae Jang Geum phiên bản Trung”, lại có sự hợp tác của bộ đôi từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh là Hứa Khải – Ngô Cẩn Ngôn nên Thượng Thực trở thành bộ phim được chờ đón nhất trong quý 1. Tuy nhiên, Thượng Thực lại có ý nghĩa rất lớn đối với Ngô Cẩn Ngôn khi bộ phim này gần như mang tính bước ngoặt và có thể khiến cô “thắng làm vua, thua thất sủng”.

Như các bạn đã biết thì sau khi gặt hái được nhiều thành công từ bộ phim Diên Hi Công Lược (2018), sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn đã lên như diều gặp gió, trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón. Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn có 7 phim đóng chính liên tiếp lên sóng với tần suất xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ. Nhưng đáng buồn thay, những dự án phim của Ngô Cẩn Ngôn đều rơi vào tình cảnh flop và diễn xuất của người đẹp sinh năm 1990 này cũng bị khán giả chê bai không thương tiếc.

Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược.

Những khán giả khi xem phim của Ngô Cẩn Ngôn đều rất thất vọng khi điều mà cô hướng tới khi nhận phim chính là số lượng chứ không phải chất lượng. Thay vì cố gắng hòa mình vào nhân vật để đạt được hiệu quả tốt nhất thì Ngô Cẩn Ngôn diễn như cho có, biểu cảm hạn chế và nhiều lúc lố đến mức khiến khán giả chẳng muốn tiếp tục theo dõi nữa. Ngô Cẩn Ngôn của hiện tại chẳng khác gì Angelababy của ngày trước cả, dựa vào sự nổi tiếng để nhận phim và lấy thù lao cao chứ diễn xuất vẫn kém từ bộ này qua bộ khác.

Hơn nữa, sao nữ cùng công ty Hoan Ngu với Ngô Cẩn Ngôn là Bạch Lộc lại có sự nghiệp đang rất thăng hoa sau thành công của bộ phim Châu Sinh Như Cố. Việc Bạch Lộc vươn lên và trở nên nổi tiếng đã khiến vị trí “nhất tỷ Hoan Ngu” của Ngô Cẩn Ngôn bị lung lay. Hiện tại, Vu Chính cũng đang chuyển hướng sang nâng đỡ cho Bạch Lộc nên nếu như Thượng Thực không thể hot thì Ngô Cẩn Ngôn không chỉ thất sủng ở ngay chính tại công ty mà còn ở trong làng giải trí nữa. 

Vị trí của Ngô Cẩn Ngôn đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Bạch Lộc.

Tuy nhiên, theo nhiều khán giả thì Thượng Thực rất khó để gặt hái được thành công ngay cả khi cặp đôi chính là Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn. Đề tài ẩm thực không được khai thác nhiều trên màn ảnh, trông thì khá mới lạ đấy nhưng nếu kịch bản không ổn thì chắc chắn sẽ bị chê là nhạt nhòa và khó níu chân được người xem. 

Hơn nữa, Thượng Thực còn bị đem ra so sánh với Đại Minh Phong Hoa, một bộ phim cũng khai thác về cặp đôi Chu Chiêm Cơ và Tôn Hoàng hậu. Nhưng Đại Minh Phong Hoa được đánh giá cao hơn hẳn vì những âm mưu và thủ đoạn chính trị, bộ đôi chính Thang Duy – Chu Á Văn đã hoàn thành vai diễn rất xuất sắc.

Rất khó để Thượng Thực tạo được thành công như Đại Minh Phong Hoa.

Tạm thời thì Carole mới đưa ra một số giả thuyết có liên quan đến Thượng Thực và cả Ngô Cẩn Ngôn. Còn tình hình về sau có diễn biến theo như những gì mà mình đoán hay không thì chúng ta hãy cứ đợi Thượng Thực lên sóng vào ngày 22/2 đã nhé!

>>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn khó chịu đăm đăm khi tái hợp Hứa Khải trong phim mới

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.