x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ngô Cẩn Ngôn khó chịu đăm đăm khi tái hợp Hứa Khải trong phim mới

An Lee 13:50 - 15/02/2022

Sau Diên Hi Công Lược, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Tuy có cái kết không được đẹp ở bộ phim này, song nhà sản xuất Vu Chính đã hứa hẹn khán giả sẽ mang đến một câu chuyện ngọt ngào hơn cho couple Anh Lạc - Phó Hằng ở bộ phim khác, và đó là Thượng Thực. Gần nhất, đoạn trailer mới của phim được chia sẻ, cho thấy phim sắp lên sóng đến nơi rồi.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và loạt phim tung poster dịp Valentine 

Xem qua đoạn trailer, cảm nhận đầu tiên của An là... đói. Là một bộ phim cổ trang về ẩm thực cung đình, Thượng Thực có rất nhiều cảnh quay nấu ăn trong nhà bếp, kèm theo đó là những món ăn, bàn tiệc thịnh soạn, hấp dẫn. Bên cạnh yếu tố này, An và nhiều netizen còn quan tâm hơn đến cặp chính của phim là Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn.

Đúng như hứa hẹn của Vu Chính làm một bộ phim ngọt ngào cho couple Phó Hằng - Anh Lạc, ngay từ đầu trailer đã có phân cảnh nắm tay ngọt ngào của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn. Cả hai mặc đồ đỏ, cùng nắm tay sánh đôi bên nhau, không rõ là “thăng quan tiến chức” hay... đám cưới nữa. Nhưng dù thế nào, chỉ cần nhìn hình ảnh này thôi cũng đủ an tâm về độ ngọt của phim rồi.

Mặc dù chemistry của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn vẫn cực ổn như hồi đóng Diên Hi Công Lược, nhưng netizen vẫn để lại vài lời nhận xét không tốt cho nàng “Anh Lạc”. Theo nhiều người thì trong đoạn trailer, Ngô Cẩn Ngôn trông có vẻ hơi gồng, gương mặt căng thẳng, khó chịu dì là cảnh tình cảm với Hứa Khải. Trong khi đó, Hứa Khải lại siêu điển trai, diễn xuất cũng mềm mại hơn trong Thượng Thực.

Mặt khác, netizen Việt sau khi xem trailer lại cho rằng trang phục của dàn diễn viên trong phim trông có hơi giống của Hàn Quốc. Ngay cả tạo hình của Hứa Khải cũng có phần giống. Chủ đề xoay quanh ẩm thực gợi nhắc người xem về bộ phim Hàn đình đám Nàng Dae Jang Geum. Về vấn đề này, có lẽ phải chờ khi lên phim mới rõ hơn được. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Cảm giác trang phục của cung nữ các kiểu ở đầu trailer nó cứ mang hơi hướng Hàn Quốc thế nào ấy”.

- “Vu Chính có vẻ thích màu phim vàng vàng nhỉ, nhìn bị đau mắt làm sao á. Mong là thím không chiêu trò làm mọi người ghét phim như mấy bộ trước”.

- “Phim này dành cho ai chấp niệm cặp Phó Hằng - Anh Lạc nè... Nhìn qua có vẻ ngọt đó nhưng không biết phim sao”.

- “Phó Hằng - Anh Lạc cái couple này hot thật nhưng sau xé tanh bành rồi mà, giờ phim vẫn chưa chiếu không biết fan couple còn không”.

- “Trailer toàn đồ ăn nhìn đói bụng thiệt sự. Hứa Khải đẹp trai quá, Ngô Cẩn Ngôn vẫn cứ bị gồng ý, cái cảnh quỳ xuống mà diễn kỳ quá”.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - AngelaBaby và loạt sao U40 hóa học sinh cấp 3  

Tung ra trailer mới nhất khiến dấu hiệu lên sóng của Thượng Thực càng thêm rõ ràng hơn. Mặc cho những lời chê bai thì An vẫn rất hóng bộ phim nhé, dù sao couple Phó Hằng - Anh Lạc năm đó cũng làm tui mê mẩn lắm mà. Giờ thì chờ phim lên sóng thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.