x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bình An: Từ anh xe ôm, chạy bàn trở thành nam thần màn ảnh Việt

Đức Nguyên 10:13 - 21/10/2021

Nhắc đến các diễn viên vừa đẹp vừa tài năng của vũ trụ phim VTV không thể không nhắc đến Bình An. Ở thời điểm hiện tại, anh đang lên sóng với khán giả truyền hình với vai diễn Trí trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Vậy Bình An là ai, đời tư sự nghiệp và các vai diễn, phim từng đóng ra sao?

Diễn viên Bình An có tên đầy đủ là Nguyễn Bình An và nổi lên từ khoảng cuối năm 2012, đầu năm 2013 với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau thời gian làm mẫu ảnh, anh lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và liên tục gặt hái được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Từng có quãng thời gian làm xe ôm kiếm tiền 

Được biết, tuổi thơi của Bình An khá cơ cực. Anh có bố là vận động viên bóng chuyền nhưng đã về hưu, mẹ làm buôn bán nhỏ. Theo lời của bố mẹ thì cậu thi vào ngành điện tử trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sau đó bắt đầu chụp ảnh cho các shop thời trang, các báo tuổi teen. 

Anh đã nhận ra mình không hợp với ngành điện tử nên học được 1 năm thì anh quyết định nghỉ học để mà thi vào trường ĐH Sân khấu, Điện ảnh Hà Nội. Tuy nhiên do điều kiện gia đình không cho phép anh theo đuổi ước mơ của mình nên trong thời gian đầu nghỉ học anh đã phải đi kiếm việc làm thêm để có tiền đi học.

>>> Xem thêm: Bảo Anh chia sẻ chuỗi ngày kinh hoàng khi đóng Mặt Nạ Gương

Vừa phải ôn thi đại học, anh vừa hành nghề xe ôm ở tại bến xe Mỹ Đình nhưng thu nhập cũng không đủ để trang trải cuộc sống. Ngay sau đó Bình An đã chuyển sang làm phục vụ quán ăn một thời gian. Có thể nói đó là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn của hotboy Bình An. Đến năm 2013 anh thi đậu vào khoa sân khấu tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Từng có quãng thời gian làm mẫu ảnh cho các shop thời trang và các báo teen nên trong một dịp anh tham gia vào chương trình Xưởng thời trang của VTV6, anh đã làm quen và được một stylist đã giúp đỡ dẫn dắt vào nghề người mẫu.

Đẹp trai nhưng vẫn bị chê diễn nhạt 

Ở lĩnh vực phim ảnh, năm 2014 anh gây chú ý khi đảm nhận vai Hải trong bộ phim ăn khách Lạc Giới và đã lọt vào top 20 cuộc thi về thời trang. Năm 2015, anh thay thế Bê Trần trong 5S Online với nhân vật An Lãng Tử nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng. Đến thời điểm nam diễn viên quyết định dừng không đóng nữa khiến nhiều người hùi hụt tiếc nuối. 

Thành công nối tiếp thành công, nam diễn viên Bình An tiếp tục được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” để đóng các bộ phim ăn khách trên truyền hình. Trong phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, Bình An vào vai Tùng, một chàng trai quê chất phác. Anh chàng có tình yêu đẹp với Mai (Lương Thanh vào vai). Trong phim, nam diễn viên từng có những khoảnh khắc “nóng bỏng mắt” khi làm “phi công” cho chị “sếp”. 

Cùng thời điểm này, trong năm 2019-2020, 2 bộ phim khác của Bình An cũng lần lượt lên sóng đó là Chạy Trốn Thanh XuânMối Tình Đầu Của Tôi. Bên cạnh những lời khen ngợi, một số khán giả cũng đưa ra những lời nhận xét cho rằng, nam nghệ sĩ “đóng đi đóng lại” 1 dạng vai, tình tiết na ná nhau chứ chưa thực sự có những nhân vật nổi bật, khác biệt. 

Trong năm 2020, có thể nói là 1 năm khá “trầm lặng” với Bình An khi anh chỉ xuất hiện trong đúng 1 bộ phim được chiếu vào dịp Tết đó là Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Và mới đây nhất là vai diễn Trí trong 11 Tháng 5 Ngày anh đảm nhận vai Trí – tình địch của Đăng (do Thanh Sơn đảm nhận). 

Trong phim, Trí là kẻ châm ngòi khiến cho Nhi và Đăng thường xuyên ''bể kèo'' thế nhưng cũng là chất xúc tác khiến Đăng càng chủ động chứng tỏ tình yêu của mình hơn. Và kể từ khi anh đến khu nhà trọ, Trí được bao người mê say đắm, cả cô Vân cũng chẳng thoát nổi. 

 “Đối với An được tham gia vào một bộ phim và được cống hiến trong một vai diễn là điều tuyệt vời nhất rồi. Cho dù vai diễn đấy có được yêu hay bị ghét thì đó cũng là một phần may mắn mà khán giả dành tặng cho An. Thấy mọi người gọi mình là "trà xanh" là "Tuesday" cũng thấy vui vui. Chắc tại cái tên Bình An vận vào người rồi nên giờ muốn đổi gió chút cho mình cảm nhận thêm nhiều hương vị nữa của cuộc sống”, Bình An hào hứng chia sẻ về vai diễn trên phim. 

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên: Quan niệm phía sau sự thành công là gia đình

Chuyện tình đẹp bên Á hậu Phương Nga 

Ngoài thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Bình An còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có câu chuyện tình đẹp với Á hậu Phương Nga. Cặp đôi chính thức công khai yêu nhau từ Valentine 2019 sau hơn 1 năm bí mật hẹn hò. 

Hậu công khai, Phương Nga và Bình An luôn đồng hành cùng nhau trong mọi lĩnh vực kể cả công việc và cuộc sống. Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Chia sẻ về bạn trai của mình, Á hậu Phương Nga cảm thấy may mắn khi có bạn trai đồng hành trong mọi việc. Anh cũng là người chỉ thêm cho Phương Nga về cách ứng xử, giao tiếp trong các mối quan hệ. 

Trải qua quãng thời gian khốn khó, bằng sự nỗ lực cao độ của bản thân, hiện tại Bình An đang là một trong những nam diễn viên được khán giả yêu mến. Mới đây nhất, anh còn hào hứng chia sẻ bản thân vừa mới tậu 1 căn hộ mới tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội. Theo nhiều đồn đoán, căn nhà này có giá trị lên đến hàng tỷ đồng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng được biết đến là một trong những nghệ sĩ có đời tư khá sạch, gần như không có scandal trong suốt hơn 8 năm chính thức theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Cách đây vài hôm anh dính “phốt” đi mua nhà nhưng đòi “cắt máu” trở thành đề tài được dân mang bàn tán xôn xao.

>>> Xem thêm: Thu Quỳnh: Diễn đỉnh cả vai "đào thương" lẫn "đào lệch"

Có thể thấy, sự nghiệp, công việc và chuyện tình cảm của Bình An ở thời điểm hiện tại chính là niềm mơ ước của nhiều người, trong đó có các nghệ sĩ trẻ. Thời gian tới, tôi hi vọng nam diễn viên ngày càng toả sáng hơn trong công việc và có nhiều dự án phim mới. Ngoài ra, tôi cũng mong ngóng anh sớm về chung một nhà với Á hậu Phương Nga. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.