x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Anh chia sẻ chuỗi ngày kinh hoàng khi đóng Mặt Nạ Gương

Đức Nguyên 11:26 - 15/10/2021

Sau bộ phim xoay quanh đề tài COVID-19 Ngày Mai Bình Yên, VTV tiếp tục cho nối sóng bộ phim trong series Cảnh Sát Hình Sự mang tên Mặt Nạ Gương. Tác phẩm này thuộc thể loại điều tra, phá án với rất nhiều tình tiết ly kỳ, xem trailer có vẻ rất hấp dẫn, đáng để xem đấy các bạn ạ.

Tôi thấy bộ phim mới này quy tụ toàn dàn sao khủng ở mảng phim truyền hình như Lương Thu Trang, Bình An, Ngọc Lan, NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Quỳnh. Đáng chú ý là Bảo Anh, nam diễn viên này từng được khán giả đặt cho biệt danh “chiến sỹ công an đẹp trai nhất màn ảnh”. Trong bộ phim này, anh tiếp tục được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho một vai diễn sở trưởng.

>>> Xem thêm: Mỹ nam VTV từng đổ vỡ nhưng vẫn rất mlem, chưa "tiến thêm bước nữa"

Tuy nhiên tôi nghĩ rằng, vào một vai diễn lợi thế cũng là một thử thách đối với Bảo Anh bởi đối với những người làm diễn viên, nếu không tự làm mới nhân vật thì sẽ dễ gây nhàm chán cho khán giả. Bên cạnh đó, bản thân diễn viên cũng phải tự làm mới mình, trong lần tái xuất này, Bảo Anh đã phải thay đổi bản thân để phù hợp với kịch bản cũng như nhân vật mà mình hóa thân.

Bảo Anh chia sẻ rằng anh nhận vai đại úy Tùng trong Mặt Nạ Gương trong tâm thế khá ngỡ ngàng. Để chuẩn bị tốt do dự án này, nam diễn viên đã trải qua chuỗi ngày kinh khủng khi phải thay đổi, siết chặt mọi thói quen sinh hoạt và đã giảm được 8kg so với khoảng thời gian nghỉ dịch trước đó. Đến khi bắt đầu quay phim anh vẫn bị chê “dư mỡ” nên vẫn đang duy trì chế độ tập luyện trong suốt quá trình ghi hình.

Nam diễn viên chia sẻ: “Cứ lúc nào rảnh là tôi tập, không quan trọng thời gian và tần suất tập luyện. Có khi vừa trông con vừa hít đất, đu xà. Nhiều lần để cả con lên lưng để tập nên giờ con gái nhỏ cũng đã hình thành thói quen luôn rồi. Nhièu ngày đi quay 11h đêm mới về nhưng tôi vẫn cố chạy thêm trên máy và hít đất 500 cái mỗi ngày. Nghĩ thấy có điều gì đó cực đoan, cố chấp và phản khoa học."

Đó là những nỗ lực của diễn viên khi họ nhận được một vai ưng ý và mong muốn mang đến những thước phim chân thật, tự nhiên cho khán giả. Bên cạnh việc tập luyện, để chỉn chu về ngoại hình, Bảo Anh cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản để tìm cách sáng tạo, thổi hồn vào nhân vật.

>>> Xem thêm: NSƯT Võ Hoài Nam: Diễn xuất đỉnh, từng là nam tài tử điện ảnh một thời

Theo chia sẻ của Bảo Anh, vai đại úy Tùng lần này là một nhân vật nội tâm, có những chuyển biến tâm lý phức tạp. Hóa nhân thành vai chính với nhiều đất diễn, tôi nghĩ nam diễn viên sinh năm 1981 này phải chịu không ít những áp lực trong việc tìm ra những điểm mới mẻ khiến khán giả ấn tượng.

Mặc dù nghe có vẻ khó nhưng tôi nghĩ rằng với ngoại hình điển trai, lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm qua nhiều năm làm nghề thì Bảo Anh sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hay, ấn tượng, vượt qua được “cái bóng” của chính mình ở các vai diễn trước đó.

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương: Bà Xuân của phim Hương Vị Tình Thân và nhan sắc U50

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.