x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

TikToker Đức Anh Phạm: Diễn đáng yêu mà nội dung cũng sáng tạo hết nấc

Bé Hai 17:45 - 24/03/2022

Trong số các bạn hot TikToker hiện nay, Bé Hai ấn tượng nhất với anh chàng Đức Anh Phạm bởi những nội dung độc lạ cùng chuỗi clip đột nhập nhà sao Việt vô cùng thú vị của anh. Với vẻ ngoài "baby" cùng ngoại hình khá "mi nhon", thế nhưng Đức Anh lại sở hữu nét diễn đáng yêu cùng những ý tưởng thu hút đông đảo người xem. Và Bé Hai cho rằng, trong lương lai, anh chàng này không chỉ dừng lại ở vị trí một nhà sáng tạo nội dung mà sẽ vươn rất xa trong showbiz đấy nhé.

Hiện tại, Đức Anh đang sở hữu kênh TikTok với hơn 48 triệu lượt thích và gần 5 triệu người theo dõi, đây quả là một con số đáng mơ ước với bất kỳ TikToker nào. Các video của Đức Anh cũng khá đa dạng, từ hài hước đến nhí nhố hay cảm động anh đều có thể "cân" hết. Tuy ra sản phẩm với tốc độ chóng mặt, nhưng các clip của TikToker sinh năm 1994 này đều có lượt view khủng khiến Bé Hai càng thêm ngưỡng mộ hơn.

Theo dõi anh chàng từ khá lâu, Bé Hai thấy rõ sự đầu tư tỉ mỉ từ kịch bản đến bối cảnh và lối diễn xuất của anh. Cá nhân Bé Hai cảm nhận rằng ngoài thời lượng clip ngắn thì các yêu cầu về hình ảnh hay nội dung, Đức Anh đều xây dựng không khác các phim ngắn trên YouTube là bao. Đáng chú ý hơn, bên cạnh những clip "bắt trend" hay đùa vui nhí nhố thì mỗi tác phẩm của Đức Anh đều truyền tải một thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Đây cũng chính là điểm Bé Hai thích nhất ở chàng trai 9x này.

Về sau, Đức Anh càng trở nên nổi tiếng hơn với loạt video nhảy vào nhà các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Lan Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Hồ Quang Hiếu... Đặc biệt, dàn sao này cũng phối hợp với Đức Anh vô cùng nhịp nhàng để tạo nên các tình huống bất ngờ và thú vị khiến người xem thích thú. Chứng kiến anh chàng thi triển phép thuật biến hình nhảy trọn vào lòng Erik hay ôm hết tủ quần áo hàng hiệu về nhà mà Bé Hai không khỏi ganh tị và muốn nhảy theo luôn cơ.

Gần đây, khi tìm hiểu thêm về hot TikToker này, Bé Hai càng thêm khâm phục những gì anh đã đạt được bởi xuất phát điểm của Đức Anh chỉ là số 0 tròn trĩnh. Theo như anh chàng từng chia sẻ, những ngày đầu làm clip, Đức Anh bị bạn bè nghi ngờ về ước mơ và đam mê nghệ thuật của mình.

Thời điểm ấy, phần lớn mọi người đều cho rằng những ý tưởng của chàng trai trẻ này khá viển vông. Thế nhưng điều kiện kinh tế khó khăn và việc không nhận được nhiều sự ủng hộ cũng không làm Đức Anh nản chí. Nhờ vậy mà chúng ta mới được thưởng thức những video sáng tạo và độc lạ từ anh.

Bên cạnh việc tạo xu hướng và phát triển kênh TikTok cá nhân, theo Bé Hai được biết, Đức Anh còn là người tư vấn và hỗ trợ xây dựng kênh TikTok cho nhiều nghệ sĩ. Nói đến đây, Bé Hai lại được một phen trầm trồ vì sự đa tài của anh chàng đẹp trai "baby" này. Vừa diễn tự nhiên và dễ thương lại có nguồn ý tưởng dồi dào và tạo lập được mối quan hệ với nhiều ngôi sao, ôi sao người nhỏ nhắn mà tài năng và sức ảnh hưởng khủng quá vậy Đức Anh ơi!

Tuy có vài clip anh chàng sản xuất chưa thật sự “đã con mắt” cho lắm nhưng với tiềm năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đức Anh, Bé Hai nghĩ nếu anh chàng có dự định lấn sân sang các lĩnh vực khác trong ngành giải trí như diễn viên hay biên kịch đều sẽ gặt hái được thành công như mong đợi. Hi vọng chàng trai trẻ sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và đem đến cho khán giả những nội dung sáng tạo và chất lượng hơn nữa.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Đức Anh Phạm thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".