x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình sử của Anh Đức: Được đẩy thuyền với Hiền Hồ, Lan Ngọc

Hoa Le 12:00 - 26/02/2023

Mặc dù được bạn thân Trấn Thành “bỏ mối” khắp showbiz, nhưng thực tế diễn viên Anh Đức lại cực kỳ có duyên với các mỹ nhân hàng đầu làng giải trí. Đường tình của nam diễn viên sinh năm 1987 gắn liền với những cô gái xinh đẹp, giỏi giang. 

Trong quá khứ, Anh Đức từng nên duyên với Lâm Vỹ Dạ khi cả hai còn là sinh viên trường sân khấu. Nam diễn viên tiết lộ rằng họ quen nhau khi còn đi học, tình cảm hồn nhiên, trong sáng. Thậm chí, chính Lâm Vỹ Dạ chủ động tán tỉnh anh. Tuy nhiên sau đó, giữa họ có chút hiểu lầm nên cuối cùng mối tình kết thúc trong êm đẹp. 

Nói về mối tình thời học trò, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết: “Thời điểm quen Anh Đức, tôi rất hay ghen. Chỉ cần nhìn thấy Anh Đức đi từ xa với ai thì tôi chỉ muốn giết người ta chết”. 

Đến thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã kết hôn với nam diễn viên Hứa Minh Đạt và có tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì kháu khỉnh. Vì chia tay trong hoà bình nên cả Lâm Vỹ Dạ lẫn Anh Đức đều vui vẻ với mối quan hệ đồng nghiệp và là những người bạn thân thiết trong làng giải trí. Cả hai không ngần ngại tham gia loạt show giải trí cùng nhau hay nhắc đến chuyện cũ.

Từng có thời gian dài, Anh Đức được các nghệ sĩ lẫn khán giả ghép đôi với ca sĩ Hiền Hồ. Thời điểm ấy, cả hai đều độc thân, nên MC Trấn Thành rất nhiệt tình đẩy thuyền giúp bạn thân. Đạo diễn Nhà Bà Nữ thậm chí còn tạo tình huống để Anh Đức ngỏ lời với nữ ca sĩ xinh đẹp. 

>>> Xem thêm: Những quán quân vừa nổi đã vướng ồn ào: Ngọc Mai phát ngôn tranh cãi

Nhưng về phía Hiền Hồ, cô tỏ ra không mấy hài lòng và nhiều lần lên tiếng giải thích. Thậm chí, cô còn phải đăng đàn thẳng thắn: "Mọi người đừng gán ghép nữa, để Anh Đức còn có bồ. Nếu anh không có bồ anh sẽ oán trách em".

Dù thoải mái chụp hình, đi ăn cùng nhau, nhưng Hiền Hồ cho biết: "Đối với tôi thì Anh Đức là một người bạn rất tốt. Còn những lúc tôi từ chối tình cảm của anh ấy vì đó là gameshow thôi, anh ấy chỉ đang trêu đùa thôi mà. Khi nào tỏ tình thật thì lúc đó mới tính sau. Còn về chuyện yêu đương, thì tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã".

Một lần khác, Trấn Thành tiếp tục “gả” bạn thân cho Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng bất ngờ thay, nàng ngọc nữ cũng tiết lộ từng được đàn anh tỏ tình cách đây nhiều năm. Cô chia sẻ: "Từ hồi em đi học thì anh Đức đã cua em rồi. Ảnh cua em từ năm nhất trong trường Sân khấu Điện ảnh. Kết thúc ngay từ khi mà anh tỏ tình với em".

Hồi đầu năm 2021, Anh Đức bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái xinh đẹp. Họ thoải mái chia sẻ hình ảnh về nửa kia và những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh nhau. Những tưởng mối quan hệ này sẽ có cái kết viên mãn, nhưng chỉ 10 tháng sau, Anh Đức và Uyên Tô tuyên bố đường ai nấy đi. 

Nếu như Anh Đức kết thúc trong yên lặng, thì Uyên Tô lại gây chú ý khi đưa ra các thông tin tố tình cũ tệ bạc, nhỏ nhen. Sau lùm xùm ấy, nam diễn viên xóa toàn bộ hình ảnh trong quá khứ, cho người yêu cũ “bốc hơi” khỏi trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Tình yêu thập kỷ Vbiz: Thu Trang - Tiến Luật quen từ thuở hàn vi 

Mặc dù quen biết và được đẩy thuyền với loạt mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng nhưng có vẻ như đường tình của Anh Đức vẫn lận đận, trắc trở. Hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ sớm tìm được chân ái của đời mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".