x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình yêu thập kỷ Vbiz: Thu Trang - Tiến Luật quen từ thuở hàn vi

Hoa Le 10:00 - 16/02/2023

Khác với tưởng tượng của nhiều người về một làng giải trí xô bồ, nơi các cặp đôi đến với nhau chỉ vì danh tiếng, chuyện tình yêu sớm nở tối tàn, thì nhiều gia đình nghệ sĩ Vbiz vẫn bên nhau hàng thập kỷ. Họ bén duyên cùng nhau từ thuở hàn vi, tay trắng chưa có gì, đến khi cả hai đã trở thành ngôi sao đình đám, sở hữu cơ ngơi khủng vẫn nắm tay hạnh phúc. 

Nhắc đến các cặp đôi đình đám làng hài Việt, làm sao có thể bỏ qua vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Họ đã có với nhau hơn 10 năm hẹn hò và chung sống. Kết quả của tình yêu đẹp ấy chính là con trai đầu lòng kháu khỉnh - bé Andy. 

Nếu theo dõi hai nghệ sĩ này đủ lâu, mọi người sẽ biết Tiến Luật theo đuổi bà xã khi còn là một anh diễn viên vô danh. Họ cùng nhau gắn bó, tay trắng lập nghiệp và gây dựng thế lực giải trí khủng ở làng giải trí, đầu tư nhiều bộ phim doanh thu trăm tỷ. 

Đến nay, vợ chồng Thu Trang vẫn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, tình tứ như thuở mới yêu. Tiến Luật ghi danh mình vào hội những ông chồng yêu thương, cưng chiều bà xã nhất Vbiz, khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Mới đây, cặp đôi còn khoe cận cảnh cơ ngơi mới hoành tráng trị giá hàng chục tỷ đồng. Không gian sống sang - xịn - mịn đẳng cấp 5 sao của cặp đôi nghệ sĩ là thành quả của họ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. 

Một cặp đôi đình đám khác của làng hài chính là Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt. Cả hai bén duyên từ khi còn học chung trường sân khấu. Mối tình thanh mai trúc mã của họ được nhiều người ngưỡng mộ. 

Nên duyên từ khi còn là những nghệ sĩ chưa có tên tuổi, cả hai đã phải trải qua những năm tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân khá khó khăn và áp lực. Nhất là khi hai con lần lượt ra đời, họ đã rất chật vật về kinh tế. 

Thậm chí, nữ danh hài sinh năm 1989 còn kể lại có lúc 4 người cùng nằm trên một chiếc giường, ở nhà thuê, ăn mì gói ngày 3 bữa nhưng vẫn thấy hạnh phúc. 

Trải qua hơn 10 năm bên cạnh, nỗ lực cùng nhau, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt giờ đều có kinh tế ổn định, chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Trong dịp kỷ niệm một thập kỷ bên nhau, Hứa Minh Đạt tặng bà xã xế hộp 2 tỷ và dành lời lẽ ngọt ngào tặng cô. 

Anh viết: "Ngót nghét 9 năm chúng mình về chung một mái nhà, ăn cùng một mâm cơm! Cả hai trải qua nhiều hương vị đắng cay, khổ nhọc, hỷ nộ ái ố. Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ ‘Hạnh phúc’".

Dành gần 20 năm chung sống và trở thành bố mẹ của 4 nhóc tì xinh xắn, Lý Hải - Minh Hà chính là hình mẫu lý tưởng của tình yêu vĩnh cửu trong Vbiz. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản không phải dạng vừa đang sở hữu. 

Nếu như Lý Hải chuyển dần từ sự nghiệp ca hát, diễn xuất sang vị trí đạo diễn thì Minh Hà cũng hỗ trợ ông xã trong vai trò nhà sản xuất. Họ cùng nhau đầu tư và tạo nên những dự án điện ảnh doanh thu trăm tỷ. 

Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự siêu to khổng lồ ở trung tâm TP.HCM. Ngoài công ty giải trí hoành tráng, họ còn là chủ nhân của nhiều khu đất bạc tỷ, xế hộp đắt đỏ. 

Lúc nào, Lý Hải - Minh Hà cũng xuất hiện trước công chúng với hình ảnh ngọt ngào, tình tứ, luôn nắm chặt tay đối phương. Họ chọn cuộc sống giản dị, không màu mè, phô trương. Cách cặp đôi nuôi dạy các con cũng bình dị nhưng văn minh, đáng ngưỡng mộ. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Vbiz ly hôn sớm: Quỳnh Lương - Sunna lận đận tuổi đôi mươi

Được mệnh danh là “MC Quốc dân”, Quyền Linh không chỉ khiến người hâm mộ quý trọng bởi đức tính giản dị, hướng thiện mà ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân ấm êm của anh. Sau gần 20 năm về chung một nhà với doanh nhân xinh đẹp Dạ Thảo, vợ chồng MC Quyền Linh đã có 2 cô công chúa vô cùng xinh xắn, tài giỏi, được dân tình yêu mến gọi là “Hoa hậu tương lai”. 

Ở tuổi ngũ tuần, nam MC vẫn luôn dành cho vợ những hành động âu yếm, chiều chuộng. Anh không ngại thể hiện tình cảm với bà xã ở chỗ đông người. Hiện tại, vợ chồng Quyền Linh cũng đang sở hữu cơ ngơi hoành tráng với biệt thự, xế hộp tiền tỷ. 

 >>> Xem thêm: Subeo càng lớn càng hiếu thảo, ngoại hình khác lạ sau dậy thì

Hành trình thập kỷ đầy ý nghĩa của các cặp đôi Vbiz đã chứng minh cho tình yêu bền chặt, mãnh liệt của họ dành cho nhau. Chính điều đó đã giúp các nghệ sĩ vun vén tổ ấm, xây dựng cơ ngơi hoành tráng và thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".